ประชุมใหญ่พรรค 'ไทยสมาร์ท' คึกคัก ประกาศจุดยืนปลดหนี้ มีรายได้ หายจน

“เกียรติภูมิ สิริพันธุ์” หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท ประกาศจุดยืน แนวคิดปลดหนี้ มีรายได้ หายจน คนไทยสมาร์ท นำสมาร์ทเทคโนโลยี นวัตกรรม ให้ประชาชนสร้างรายได้ แนะปลูกฝังค่านิยมใหม่ หารายได้เข้าประเทศ พร้อมมุ่งมั่นลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างความยั่งยืนให้กับประเทศ

21 เม.ย.2567 - ที่โรงแรมศรีอู่ทอง แกรนด์ จ.สุพรรณบุรี พรรคพรรคไทยสมาร์ท จัดประชุมใหญ่ โดยมีแกนนำพรรค คณะกรรมการบริหารพรรค เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง พร้อมด้วยสมาชิกพรรคกว่า 500 คน โดยในการประชุมครั้งนี้ พรรคไทยสมาร์ท ประกาศจุดยืนด้วยแนวคิดปลดหนี้ มีรายได้ หายจน คนไทย “สมาร์ท” พร้อมนำนวัตกรรม สมาร์ทเทคโนโลยี ช่วยสร้างรายได้ให้ ปชช. แทนการกู้เงินเป็นหนี้ และปลูกฝังค่านิยมใหม่ที่ทำให้คนไทยมีศักยภาพสร้างรายได้ด้วยตนเอง มากกว่าการรับแจกเงินหรือไปกู้เงิน ซึ่งจะช่วยให้ประเทศพัฒนาอย่างยั่งยืน และสามารถก้าวไปสู่ความเป็นประเทศในกลุ่มโลกที่ 1 คือ ประเทศพัฒนาแล้ว และเป็นผู้นำในภูมิภาค

นายเกียรติภูมิ ระบุว่าพรรคไทยสมาร์ท พร้อมที่เดินหน้าทำงานการเมืองอย่างเต็มที่ โดยไม่ทะเลาะกับใคร และยังเชื่อว่าสถานการณ์การเมืองในปัจจุบันและในอนาคต มีเสถียรภาพที่ไม่แน่นอน พรรคไทยสมาร์ท เราก็เตรียมความพร้อมอยู่ตลอดเวลา เพื่อนำเสนอบุคลากรที่ดีมีคุณภาพ รวมทั้งนโยบายที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหา และพัฒนาประเทศ หากมีสถานการณ์การเมืองเปลี่ยนแปลง พรรคพร้อมลงสนามเลือกตั้งทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟร์ไหม ตั้ง KPI. 5 เรื่อง ให้ครม.เศรษฐา 2 เต็ม 10 คะแนน รวม 50 ได้ต่ำกว่า 30 ถือว่าสอบตก

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า นายก บอกไม่ตั้ง KPI. ให้ รัฐมนตรี เศรษฐา 1/2 ผมเลยขอช่วยตั้งให้แบบ หย่อน ๆ

'สุรเดช ยะสวัสดิ์' อดีต สว.พะเยา เตรียมลงสมัครเลือก สว.ชุดใหม่

นายสุรเดช ยะสวัสดิ์ พร้อมลงสมัครในถิ่นเดิมอีกครั้ง เพราะเคยได้รับความไว้วางใจจากประชาชนจังหวัดพะเยาถึงแสนกว่าคะแนน

‘เด็กเศรษฐา’ ข้องใจ ‘ปานปรีย์’ ลาออกหลังมีพระบรมโองการ ชี้ไม่เคยมีใครทำ

ตกใจกับการตัดสินใจ ที่เกิดขึ้นหลังมีพระบรมราชโองการฯ ซึ่งไม่เคยมีใครกระทำแบบนี้มาก่อน เพราะมันไม่ได้หมายถึงการปฏิเสธตำแหน่งเพียงอย่างเดียว

กองทุนหมู่บ้านฯ โชว์ โครงการโรงอัดถ่าน จากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร

นายเบญจพล นาคประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ เปิดเผยว่า โครงการโรงอัดถ่าน เทคโนโลยีการผลิตเชื้อเพลิง จากวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตรหรือขยะ ภ

ทึ่ง! 'มข.' พัฒนาเตียงอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อคนสูงวัยป่วย สร้างรายได้ให้ชุมชน

มหาวิทยาลัยขอนแก่น สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม ส่งเตียงอัจฉริยะ ช่วยพลิกตัวลดแผลกดทับ ‘สูงวัยป่วยติดเตียง’ 2 ชุมชนนำร่อง ตำบลบ้านโต้น และตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น