เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมฉลองครบรอบ 2 ปีในไทย ประกาศกลยุทธ์ธุรกิจ พร้อมเผยทัพรถยนต์ที่จะเปิดตัวปี 66

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมฉลองครบรอบ 2 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมสานต่อความสำเร็จในการปลุกกระแสยานยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เดินหน้าจัดงาน “GWM 2nd Brand Anniversary Press Conference” เพื่อสรุปผลการดำเนินงานในปี 2565 ที่ผ่านมาและประกาศกลยุทธ์ตลอดจนทิศทางธุรกิจสำหรับปี 2566 ทั้งด้านการสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาด การขาย และการบริการหลังการขาย เสริมทัพด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการประกาศรุ่นรถยนต์ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะนำมาเปิดตัวเข้าสู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการในปีนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแถลงข่าวออนไลน์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ทาง Facebook, YouTube และ TikTok : GWM Thailand ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 – 20.00 น.

 

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ก้าวแรกที่เราเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด ขณะเดียวกัน ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าจากแบรนด์ HAVAL และแบรนด์ ORA ทั้ง 5 รุ่น ซึ่งเรานำมาเปิดตัวในตลาดประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น HAVAL H6 Hybrid SUV, HAVAL JOLION Hybrid SUV, All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV, ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT ต่างก็เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย มอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับที่ทั้งสะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ความต้องการของแฟนๆ ชาวไทยยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง การันตีด้วยยอดขายและส่งมอบรวมทั้งสิ้น 11,616 คัน ในปีที่ผ่านมา

 

สำหรับปี 2566 นี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงให้ความสำคัญกับการยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนออกแบบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่เวทีระดับภูมิภาคและเวทีระดับโลก แฟนๆ เกรท วอลล์ มอเตอร์สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมดได้ในงาน ‘GWM 2nd Brand Anniversary Press Conference’ ผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้พร้อมกันวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

 

ในโอกาสเดียวกันนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 3 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยพร้อมทั้งสานต่อ Mission 9 in 3 ที่จะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 9 รุ่น เข้ามาสร้างความโดดเด่นบนท้องถนนไทยภายใน 3 ปี เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมแล้วที่จะประกาศให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ทราบพร้อมกันว่าในปี 2566 นี้ จะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใดเข้ามาสู่ตลาดในประเทศไทยบ้าง ซึ่งรถยนต์รุ่นดังกล่าวจะยังคงอัดแน่นด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาด ครบครันด้วยสมรรถนะเหนือชั้นและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายพร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ซึ่งจะทยอยมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ชาวได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 2 ปีในประเทศไทยของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 – 20.00 น. ทาง Facebook, YouTube และ TikTok : GWM Thailand


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง