ฟอร์ดพาลูกค้า ฟอร์ดเอเวอเรสต์ เรียนเทคนิคขับขี่

ฟอร์ด ประเทศไทยจัดเวิร์คชอป ‘Ford Next-Gen 4x4 Adventure Experience’ ให้ลูกค้าครอบครัวฟอร์ด เอเวอเรสต์ กว่า 50 ครอบครัว ได้มีโอกาสมาเรียนรู้เทคนิคการขับขี่แบบออฟโรดโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญให้ลูกค้าได้เรียนรู้การใช้งานหลากหลายฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆ ที่อัดแน่นในรถยนต์ฟอร์ดให้พร้อมออกไปเปิดประสบการณ์ผจญภัยใหม่ๆ กับเพื่อนและครอบครัวตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ณ สนามกรังด์ปรีซ์ มอเตอร์ปาร์ค อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรีในงานฟอร์ดได้นำฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์รุ่นล่าสุดจากฟอร์ดที่ผสานสุดยอดสมรรถนะที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันชาญฉลาดเพื่อพิชิตทุกการผจญภัย มาเป็นรถทดสอบในสนามออฟโรด ผู้ร่วมงานได้เรียนรู้เทคนิคในการขับขี่รถบนเส้นทางออฟโรดที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคบนเส้นทางในสนามทดสอบที่มีพื้นผิวหลากหลายรูปแบบ ทั้งหลุมสลับบ่อโคลน บ่อน้ำ สะพานซุง และทางฝุ่น ซึ่งฟอร์ด เอเวอเรสต์ และฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ เจเนอเรชันใหม่ พร้อมตะลุยไปบนทุกพื้นผิวได้อย่างมั่นใจด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดและโหมดขับขี่ต่างๆ ที่มีในตัวรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่เดินทางไปในทุกเส้นทางได้อย่างง่ายดาย และยังมีทัศนวิสัยที่ดีขึ้นจากกล้องมองรอบคัน 360 องศาที่ช่วยให้การควบคุมรถทั้งบนถนนและเส้นทางออฟโรดง่ายยิ่งกว่าเคย ซึ่งออกแบบมาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยในการขับขี่มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำกับผู้ขับขี่อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลูกค้าทดสอบระบบต่างๆ ในเส้นทางออฟโรดได้อย่างเต็มที่กิจกรรม ‘Ford Next-Gen 4x4 Adventure Experience’ เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม ‘รอบรู้รถฟอร์ด’ ที่ฟอร์ดตั้งใจพัฒนาขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดขึ้นไปอีกขั้น โดยมุ่งเน้นให้ความรู้ลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รู้จักฟีเจอร์และคุ้นเคยกับอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ ของรถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ ผ่านหลากหลายช่องทาง รวมทั้งกิจกรรมเวิร์คชอปการเรียนรู้และขับขี่ภาคสนามกับผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ ลูกค้ายังเข้าถึงข้อมูลความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน ฟอร์ดพาส เว็บไซต์ฟอร์ด และช่องทางโซเชียลมีเดียของฟอร์ด เพื่อให้ลูกค้าใช้งานรถยนต์ฟอร์ดได้อย่างคุ้มค่าที่สุด 


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล

มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เสริมทัพสร้างความเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย