รีวิวผลราหูจร เดินในราศีเมษ ต่อเมืองและคนทุกลัคนาราศี(ต่อ)

พระราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีเมษตั้งแต่ 29 มีนาคม 2565-18 ตุลาคม 2566

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ-ในบรรดารเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตพร้อมกันได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเดือนที่พระราหูจรเดินอยู่ในราศีเมษจะส่งผลกระทบเบียนบ่อนถึงงาน-กิจการ-ผู้บังคับบัญชา-ชื่อเสียงเกียรติยศของพวกท่านที่จะผันผวนกวนอารมณ์มาก

อาการแรกจะมีศัตรูในที่ทำงาน คนหรือเจ้านายแย่ๆในลักษณะของราหูคือนักเลง หรือคนพาล หาเรื่อง จ้องเล่นงานตามโฉลก….ศัตรูปอง จะคอยจองทำบีฑา…ชนิดเจ็บแสบ

อาการที่สอง อาจจะเปลี่ยนแปลงงาน หรือนาย แบบไม่คาดฝันเช่นตกหรือได้งาน หรือเปลี่ยนงานโดยใช้อารมณ์หรือได้งานเก่า-นายเก่ากลับมา เช่น

มีคู่แข่งค้าขายมาอยู่ใกล้ๆ หรือเจ้านายที่มีพฤติกรรมแย่ๆ-พาลๆขึ้นชื่อในที่ทำงานหาเรื่องหรือนายเก่าจากไปได้นายใหม่ที่เคยทำงานด้วยกันกลับมา เปลี่ยนงาน บ่อยๆหรือเปลี่ยนตำแหน่งหรือสถานะเช่นจากนักศึกษาเป็นแพทย์หรือ หรือเคยหยุดทำงานก็เริ่มสมัครงานใหม่ หรือชาวต่างชาติจะมาร่วมกิจการ หรือมีงานที่เกี่ยวข้องกับการเจ็บไข้ได้ป่วย หรือภาษีเข้ามา ฯลฯ

อาการที่สามเพราะพระราหูนั้นโดยพื้นฐานเป็นตัวแทนเรื่องมรณะของพวกท่าน ช่วงพระราหูเข้ามาเดินในราศีเมษมีเรื่องต้องระวัง คือพ่อหรือแม่ป่วยหรือจากไป ถ้าออกแนวดีมีโอกาสได้มรดกหรือมีคนป่วยในบ้านให้ต้องดูแลหรือเจอภาษีที่เกี่ยวกับงานฯลฯ

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ ในบรรดารเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตพร้อมกันได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเดือนที่พระราหูจรเดินอยู่ในราศีเมษซึ่งเป็นอาณาเขตของโชค-ทางไกล-ความเชื่อ-ศาสนา-วิถีชีวิตในบ้าน-การเรียนระดับสูงของพวกท่านมีแนวโน้มที่พวกท่านจะได้ลาภชั่วคือลาภจากสิ่งที่แย่ๆแล้ว(ถึงยังไงก็เป็นลาภ) หรือในทางกลับกันได้ลาภมาแล้วก็สร้างภาระให้ แล้วถูกใส่ร้ายป้ายสีโดยผู้สูงอายุตามโฉลก…ได้ลาภชั่ว ผู้เฒ่าตัวกล่าวมายา…

เช่นบางท่านขายที่ตาบอดได้หรือ บางท่านได้บ้าน-รถที่มีภาระติดมาได้หรือบางท่านที่เคยล้มละลายระยะที่ราหูอยู่ที่เมษอาจพ้นจากพ้นจากล้มละลายหรือหลุดจากเครดิตบูโร หรือได้กลับไปอยู่บ้านเก่าที่เคยอยู่กับสามีที่จากไปหรือบางท่านต้องเรียนทางไกลทั้งๆที่ไม่อยากเรียน หรือบางท่านเคยเรียนไม่ได้ดีกลับไปเรียนใหม่พลิกเป็นดีหรือถูกจ้างให้ออกจากงานที่ควรจะได้ชดเชยมากกว่าที่ได้หรือสถาบันการเงินเรียกไปลดหนี้ให้ครึ่งหนึ่งแต่ต้องหาเงินสดมาจ่ายหรือบางท่านได้เงินแต่มีส่วนต้องจ่ายสำรองไปก่อนหรือบางท่านแพ้คดีแต่รอลงอาญาฯลฯ

ภาพจักรราศีเมษ-มีน
ภาพจักรราศีเมษ-มีน

อีกหนึ่งอาการที่น่าจับตาในชีวิตพวกท่านในระยะที่พระราหูจร(8)ที่เป็นตัวแทนคู่ครองหรือหุ้นส่วนหรือศัตรูคู่แข่งขันแบบเปิดเผยมาอยู่ที่เมษที่อาจจะเกิดกับพวกท่านคือการได้คู่ครองจากแดนไกลที่อาจจะมีผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วยหรือท้วงติง หรือได้หุ้นส่วนธุรกิจจากแดนไกลหรือต่างประเทศหรือพวกท่านอาจจะดำเนินคดีหรือไปเจอคู่กรณีในศาลหรืออะไรทำนองนี้

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์-ในบรรดารเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตพร้อมกันได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเดือนที่พระราหูจรเดินอยู่ในราศีเมษซึ่งเป็นอาณาเขตของการพลัดพราก-เจ็บไข้ได้ป่วย-ภาษี-มรดกของพวกท่านนี้ถึงจะเดินเหินต้องระวังตามโฉลก…เสียแข้งขา ยกยาตราให้เกรงกลัว….ซึ่งตำรานี้แม่นนักด้วยพิสูจน์มาแล้วเช่น

บางท่านเปลี่ยนข้อสะโพก-เข่า หรือบางท่านก้าวลงจากรถตกกหลุมเท้าแพลง ที่เห็นล่าสุดมาเล่าให้ฟังแบบอัศจรรย์ใจเพราะเพิ่งเกิดคือตกบันไดแค่ขั้นเดียวแต่ไถลจรกระดูกเท้าแตกหรือเจ็บขาเพราะออกกำลังกายอย่างหักโหมหรือหกล้มสะโพกแตกหรือบางท่านหกล้มที่โรงพยาบาลเลยก็มีหรือเจ็บเข่าเพราะขึ้นเขาเอ็นฉีกหรือกล้ามเนื้อขาอักเสบฯลฯ

ส่วนอีกหนึ่งอาการที่มีโอกาสเกิดกับพวกท่านระยะนี้คือให้ระวังคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตถูกราหูค้นทรัพย์ เช่นคู่ครองใช้เงินเก่ง หรือบางท่านไปร่วมทุนกับหุ้นส่วนชีวิตเช่นพี่น้องแต่ผลตอบแทนไม่เต็มที่หรือบางท่านถูกตลาดหุ้น หรือตลาดคลิบโตรฯดูดเงินหรือเจอสรรพากรตรวจภาษีหรือแต่บางท่านมีเกณฑ์อื่นมารองรับให้โชคดีเช่นพ่อแม่ให้เงินมาลงทุน หรือเจรจากับสถานบันการเงินเรื่องหนี้ได้ลงตัว หรือป่วยแล้วได้ประกันช่วยฯลฯ

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์-ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตพร้อมกันได้ตลอดเวลานั้น สิบแปดเดือนที่พระราหูจรเดินอยู่ในราศีเมษซึ่งเป็นอาณาเขตของคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต หรือคู่ต่อสู้ที่เปิดเผยฯลฯเล็งลัคนาหรือจุดเกิดของพวกท่าน ทางโหรถือว่าเป็นระยะที่ชะตาแตกหรือร้าว มีลางจะเกิดเรื่องไม่มีความสุขหรือทุกข์ๆยากในชีวิตตามโฉลก…จะมัวเมาว่าความเขาภัยถึงตัว…

จึงเป็นระยะต้องตั้งสติไม่ใช้อารมณ์เกินขอบเขตหน้ามืดตามัวเพราะอาจเกิดความเสียหายชนิดชีวิตร้าวได้ด้วยเรื่องราวต่างๆเหล่านี้คือ

อาการแรก ถ้าพวกท่านมีคู่แล้วระวังประคับประคองชีวิตคู่ ให้ตลอดรอดฝั่งเพราะมีโอกาสเลิกรากันได้แบบคาดไม่ถึง ในระดับชีวิตอาจเสียศูนย์ได้ หรือหากยังโสดระวังมีคู่โดยประมาท ถ้าหากยังไม่แต่งงานมีแนวโน้มมีหรือเปลี่ยนแฟนหรือคู่รักอุตหลุดในระยะนี้

อาการที่สองระวังความเสี่ยงคิดแต่ทางได้ไม่คิดถึงทางเสียหรือทางถอย แบบหน้ามืดตามัว หรือมีอะไรมาบังตา

อาการที่สามระวังเกิดข้อขัดแย้งหรือคดีความ

อาการที่สี่ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหุ้นส่วนชีวิตเช่นนายหรือบริษัทที่ทำงานอยู่ หรือสถาบันการเงินที่ให้กู้ หรือไม่หุ้นส่วนชีวิตมาเปลี่ยนแปลงพวกท่านเช่น

ได้หรือแยกจากคู่ครอง เป็นไปได้เพราะทิ้งคู่หรือถูกคู่ทิ้ง หรือทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครองหรือเปลี่ยนแฟนหรือ ทำงานอยู่ดีๆอยากเปลี่ยนบริษัทซึ่งถือเป็นหุ้นส่วนชีวิตที่ควรเปลี่ยนเมื่อได้งานใหม่แล้วแต่ส่วนใหญ่มักจะเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่ หรือสร้างหนี้เกินตัวหรือเสี่ยงในสิ่งที่ไม่รู้ชัดเจนเช่นคลิบโตรฯ-หรือต้องขึ้นศาลเพราะเรื่องลงทุนแบบเสี่ยงแล้วเกิดคดีความ หรือถูกร้องเรียนในที่ทำงานต้องชี้แจงอุตหลุดหรือคู่ครอง-แฟน-ลูกออกแนวใช้อารมณ์วู่วามหรือลูกโดยเฉพาะอย่างยิ่งตนโตแต่งงานหรือชีวิตครอบครัวของลูกมีปัญหาแตกแยกหย่าร้างหรืออารมณ์ไม่ดีหงุดหงิดนอนไม่หลับต้องใช้ยาหรือเป็นนักการเมืองย้ายพรรคหรือย้ายเขตลงสมัครเลือกตั้งฯลฯ
(ยังมีต่อ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวังแดงจะแทงส้ม คงไม่สมหวังนะสลิ่ม

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เป็นวันเลือกตั้งที่ผ่านมา สลิ่มและด้อมแดงมีอาการตกใจไปตามๆ กัน เพราะไม่คาดคิดว่าพรรคส้มจะชนะการเลือกตั้งได้ถล่มทลายขนาดนั้น

เมืองใดไร้ธรรมอำไพ...เมืองนั้นบรรลัยแน่นอน!!!

ถ้าว่ากันตาม กระแสโลก คงต้องยอมรับเอาจริงๆ อย่างมิอาจปฏิเสธได้นั่นแหละว่า...ระบอบการเมือง-การปกครองที่เรียกๆ กันว่า ประชาธิปไตย นั้น มันกำลังเสื่อม กำลังทรุดโทรม

ใบบัวปิดไม่มิด

เอาซิ! เมื่อเต่าไม่ยอมแพ้กระต่าย แม้จะเดินช้าแต่ก็เดินชัวร์ แล้วแบบนี้เส้นชัยจะไปไหนเสีย เลยได้เห็น รองเต่า-พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ในฐานะรองหัวหน้าทีมสืบสวนสอบสวนคดีเว็บพนันออนไลน์

'เศรษฐา' มีปลื้ม! สว.วันชัย สวมบทโหร พินิจแล้วดวงก็ดีราศีก็ให้ ปีมังกรทองของรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า เพื่อไทยเป็นรัฐบาลเปลี่ยนทันที...เปลี่ยนรัฐมนตรีก่อน

2475 Dawn of Revolution

2475 Dawn of Revolution ภาพยนตร์การ์ตูน (Animation) ถ้าหากจะจัดประเภททางวรรณกรรม (genre) ก็คือว่า เป็นภาพยนตร์เชิงประวัติศาสตร์ (Movie based on history)