อาการตรีเทพในเมษต่อเมืองจะเริ่มคลายฤทธิ์ระยะแรก

เริ่มตั้งแต่19เมษายน 2566 มาแล้วที่เมือง-การเมือง-จิตใจคนไทยปั่นป่วนด้วยดาวตรีเทพในทางโหราศาสตร์พร้อมกันส่งผลเต็มที่ถึงราศีเมษที่ลัคนาเมืองตั้งอยู่อันได้แก่

                   ดวงที่หนึ่งกำลังเดินอยู่ในราศีเมษ คือพระราหูจร(8)เจ้าของลุ่มหลงมัวเมา อวิชชาบดบังทุกคน เงามืดหม่น ทำให้เกิดความลุ่มหลง หรือโมหะจริตและอกุศลจิต มัวเมาไปตามอารมณ์ ตามคำจำกัดความ”ทายมัวเมาให้ทายราหู

                  ดวงที่สองคือพระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้ายหรือบาปเคราะห์ เทพเจ้าแห่งความระทมตามคำจำกัดความสั้นๆว่า”ทายโทษทายทุกข์ให้ทายเสาร์”กำลังเดินอยู่ในราศีกุมภ์ แต่ส่งอิทธิพลฤทธิโยคไปถึงราศีเมษเต็มที่

                  ดวงที่สามคือ พฤหัสบดีจร(5)หัวหน้าดาวดี ประธานแห่งศุภเคราะห์ ที่มีคูณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร มีโชคและความมั่งคั่งฯลฯตามคำจำกัดความหมายสั้นๆว่า”ทายปัญญาบริสุทธิ์ให้ทายพฤหัสบดี”กำลังเดินอยู่ในราศีเมษ

                 จึงเมื่อทั้งเจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา-หัวหน้าดาวร้ายและหัวหน้าดาวดีต่างดวงต่างมีอิทธิพลเต็มที่ในราศีเมษที่ลัคนาเมืองรัตนโกสินทร์ตั้งอยู่ร่วมกับพระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)ตัวแทนการเมือง-ผู้นำ-คนมียศศักดิ์-ผู้นำทุกองค์กร และยังเป็นดาวตัวแทนจิตใจของคนเมืองรัตนโกสินทร์(ตนุเศษ)ด้วย อาการผิดฝั่งผิดฝา ปั่นป่วน ผันผวน ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายจึงปรากฏในเมืองและการเมืองและจิตใจคนในเมืองตลอด  ตามหลักที่โหรลักษณ์ ราชสีห์อ้างตำราพระเคราะห์คู่นำไว้หลังเลือกตั้งใหม่ 

               จึงขอบันทึกอาการผิดฝั่งผิดฝา ปั่นป่วน ผันผวน ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายเป็นปูมโหรคือ

                   พรรคก้าวไกลชนะเลือกตั้งได้สส.มากที่สุดแต่ไม่เด็ดขาด//เซ็นเอ็มโอยู.แปดพรรคการเมืองที่เรียกตัวเองว่าฝั่งประชาธิปไตยที่ก้าวไกลและเพื่อไทยเป็นแกนรักกันดูดดื่ม//รัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภาสมาชิกร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีทั้งช่วงเสด็จฯมาถึงและเสด็จฯกลับแบบไม่เคยปรากฎมาก่อนในประวัติศาสตร์การเมืองไทย//พรรคประชาชาติที่มีสส.ในสภาฯเพียงเก้าที่นั่งได้ตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรพ่วงประธานรัฐสภาขณะที่พรรคก้าวไกลได้เพียงรองประธานสภาผู้แทนอันดับหนึ่ง-พรรคเพื่อไทยที่มีสส.อันดับสองได้รองประธานสภาอันดับสอง//ประชุมเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ล่ม//พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชารักษาการณ์นายกรัฐมนตรีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมประกาศวางมือทางการเมือง”ผมหยุดแล้ว”//โหวตเลือกนายกรัฐมนตรีรอบแรกคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลไม่ผ่าน//มีความพยายามเสนอชื่อคุณพิธาเข้าไปอีกรอบแต่ที่ประชุมรัฐสภาเสียงส่วนใหญ่เห็นเป็นญัติต้องห้ามจนผู้ตรวจการแผ่นดินยื่นศาลรัฐธรรมนูญให้พิจารณาว่ามติรัฐสภาดังกล่าวขัดรัฐธรรมนูญหรือไม่//ศาลรัฐธรรมนูญมีมติเอกฉันท์รับคำร้องคุณพิธาถือหุ้นสื่อไอทีวี.ขัดรัฐธรรมนูญหรือไม่ไว้พิจารณาและสั่งให้คุณพิธาหยุดปฏิบัติหน้าที่สส.ชั่วคราวจนกว่าจะมีคำวินิจฉัย//เลื่อนโหวตหาตัวนายกฯรอบสามออกไปไม่มีกำหนดเพื่อรอคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญเรื่องเสนอชื่อซ้ำได้หรือไม่//ดร.ทักษิณ ชินวัตรจะกลับบ้านหรือไม่ในวันที่10สิงหาคมนี้//ป่วนจัดฉีกเอ็มโอยู.แปดพรรคเพื่อที่เพื่อไทยจะได้ตั้งรัฐบาลแทนก้าวไกล//ศาลรัฐธรรมนูญเลื่อนพิพากษาเสนอชื่อคนเดิมเป็นนายกฯซ้ำได้หรือไม่จากวันที่3สิงหาคมออกไปเป็นวันที่ 16สิงหาคม2566เพื่อความรอบคอบ//ประธานรัฐสภาเลื่อนการโหวตนายกรัฐมนตรีออกไปอีกครั้งยังไม่มีกำหนดแน่นอนฯลฯ

                คำถามคือเรื่อง

เริ่มตั้งแต่19เมษายน 2566 มาแล้วที่เมือง-การเมือง-จิตใจคนไทยปั่นป่วนด้วยดาวตรีเทพในทางโหราศาสตร์พร้อมกันส่งผลเต็มที่ถึงราศีเมษที่ลัคนาเมืองตั้งอยู่อันได้แก่
ดวงที่หนึ่งกำลังเดินอยู่ในราศีเมษ คือพระราหูจร(8)เจ้าของลุ่มหลงมัวเมา อวิชชาบดบังทุกคน เงามืดหม่น ทำให้เกิดความลุ่มหลง หรือโมหะจริตและอกุศลจิต มัวเมาไปตามอารมณ์ ตามคำจำกัดความ”ทายมัวเมาให้ทายราหู”
ดวงที่สองคือพระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้ายหรือบาปเคราะห์ เทพเจ้าแห่งความระทมตามคำจำกัดความสั้นๆว่า”ทายโทษทายทุกข์ให้ทายเสาร์”กำลังเดินอยู่ในราศีกุมภ์ แต่ส่งอิทธิพลฤทธิโยคไปถึงราศีเมษเต็มที่
ดวงที่สามคือ พฤหัสบดีจร(5)หัวหน้าดาวดี ประธานแห่งศุภเคราะห์ ที่มีคูณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร มีโชคและความมั่งคั่งฯลฯตามคำจำกัดความหมายสั้นๆว่า”ทายปัญญาบริสุทธิ์ให้ทายพฤหัสบดี”กำลังเดินอยู่ในราศีเมษ
จึงเมื่อทั้งเจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา-หัวหน้าดาวร้ายและหัวหน้าดาวดีต่างดวงต่างมีอิทธิพลเต็มที่ในราศีเมษที่ลัคนาเมืองรัตนโกสินทร์ตั้งอยู่ร่วมกับพระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)ตัวแทนการเมือง-ผู้นำ-คนมียศศักดิ์-ผู้นำทุกองค์กร และยังเป็นดาวตัวแทนจิตใจของคนเมืองรัตนโกสินทร์(ตนุเศษ)ด้วย อาการผิดฝั่งผิดฝา ปั่นป่วน ผันผวน ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายจึงปรากฏในเมืองและการเมืองและจิตใจคนในเมืองตลอด ตามหลักที่โหรลักษณ์ ราชสีห์อ้างตำราพระเคราะห์คู่นำไว้หลังเลือกตั้งใหม่
จึงขอบันทึกอาการผิดฝั่งผิดฝา ปั่นป่วน ผันผวน ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายเป็นปูมโหรคือ
พรรคก้าวไกลชนะเลือกตั้งได้สส.มากที่สุดแต่ไม่เด็ดขาด//เซ็นต์เอ็มโอยู.แปดพรรคการเมืองที่เรียกตัวเองว่าฝั่งประชาธิปไตยที่ก้าวไกลและเพื่อไทยเป็นแกนรักกันดูดดื่ม//รัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภาสมาชิกร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีทั้งช่วงเสด็จฯมาถึงและเสด็จฯกลับแบบไม่เคยปรากฎมาก่อนในประวัติศาสตร์การเมืองไทย//พรรคประชาชาติที่มีสส.ในสภาฯเพียงเก้าที่นั่งได้ตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรพ่วงประธานรัฐสภาขณะที่พรรคก้าวไกลได้เพียงรองประธานสภาผู้แทนอันดับหนึ่ง-พรรคเพื่อไทยที่มีสส.อันดับสองได้รองประธานสภาอันดับสอง//ประชุมเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ล่ม//พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชารักษาการณ์นายกรัฐมนตรีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมประกาศวางมือทางการเมือง”ผมหยุดแล้ว”//โหวตเลือกนายกรัฐมนตรีรอบแรกคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลไม่ผ่าน//มีความพยายามเสนอชื่อคุณพิธาเข้าไปอีกรอบแต่ที่ประชุมรัฐสภาเสียงส่วนใหญ่เห็นเป็นญัติต้องห้ามจนผู้ตรวจการแผ่นดินยื่นศาลรัฐธรรมนูญให้พิจารณาว่ามติรัฐสภาดังกล่าวขัดรัฐธรรมนูญหรือไม่//ศาลรัฐธรรมนูญมีมติเอกฉันท์รับคำร้องคุณพิธาถือหุ้นสื่อไอทีวี.ขัดรัฐธรรมนูญหรือไม่ไว้พิจารณาและสั่งให้คุณพิธาหยุดปฏิบัติหน้าที่สส.ชั่วคราวจนกว่าจะมีคำวินิจฉัย//เลื่อนโหวตหาตัวนายกฯรอบสามออกไปไม่มีกำหนดเพื่อรอคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญเรื่องเสนอชื่อซ้ำได้หรือไม่//ดร.ทักษิณ ชินวัตรจะกลับบ้านหรือไม่ในวันที่10สิงหาคมนี้//ป่วนจัดฉีกเอ็มโอยู.แปดพรรคเพื่อที่เพื่อไทยจะได้ตั้งรัฐบาลแทนก้าวไกล//ศาลรัฐธรรมนูญเลื่อนพิพากษาเสนอชื่อคนเดิมเป็นนายกฯซ้ำได้หรือไม่จากวันที่3สิงหาคมออกไปเป็นวันที่ 16สิงหาคม2566เพื่อความรอบคอบ//ประธานรัฐสภาเลื่อนการโหวตนายกรัฐมนตรีออกไปอีกครั้งยังไม่มีกำหนดแน่นอนฯลฯ
คำถามคือเรื่องผิดฝั่งผิดฝา ปั่นป่วน ผันผวน ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายจากฤทธิ์ตรีเทพต่อการเมืองนี้จะเริ่มคลี่คลายเมื่อใด แล้วจะได้นายกรัฐมนตรีเมื่อใดคำตอบทางโหรคือ
1.ฤทธิ์จากตรีเทพเริ่มจางระยะแรกเริ่มตั้งแต่18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป เมื่อพระราหูจรย้ายเข้าราศีมีน ลดความลุ่มหลงมัวเมาและอวิชชาในเมืองลง พลิกไปออกอาการร้ายอื่นเช่นการเกิดของลัทธิ์และการต่อสู้แปลกๆซึ่งในอดีตเคยเกิดของลัทธิคอมมิวนิสต์ หรือการชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เป็นต้น
จึงคาดว่ามีโอกาสมากที่จะมีการชุมนุม ซ่องสุมในเมืองเพื่อแสดงแนวความคิดเช่นสถาบันพระมหากษัตริย์ การปฏิวัติกองกำลังของชาติ ฯลฯให้เห็นพอหอมปากหอมคอ
2.ส่วนหลังจากวันที่18 ตุลาคม 2566 ไปแล้วที่จะเหลือเพียงสองเทพเท่านั้นที่จะมีผลต่อราศีเมษ-ลัคนาเมือง-การเมือง-บุคคลสำคัญทางการเมือง และจิตใจคนในเมืองอันได้แก่พฤหัสบดีจร(5)กับพระเสาร์จร(7) นั้นจะปรากฏอาการสั่นไหวในทางการเมืองจากการผลัดกันไล่ล่า-ร่วมมือกันระหว่างฝ่ายดาวดี-ร้ายในเมืองให้แปลกใจเป็นระยะๆ
3.วาระที่ฤทธิ์เทพอีกสองดวงที่เหลือที่มีผลกับเมือง-การเมือง-จิตใจคนไทยตามข้อ2.จะหยุดอาการลงเริ่มตั้งแต่30 เมษายน 2567เป็นต้นไปที่เมืองจะสงบขึ้น เมื่อพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าไปเดินในราศีพฤษภ แยกพ้นจากกระแสพระเสาร์จร(7)ดาวร้ายที่เคยส่งมาปะทะจากราศีกุมภ์
แต่ไม่ว่าการเมืองจะผิดฝั่งผิดฝา ปั่นป่วน ผันผวน ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้าย หรือเกิดการไล่ล่า-ร่วมมือกันระหว่างฝ่ายดี-ร้ายในเมืองจะเกิดขึ้นแค่ไหนอย่างไรการได้นายกรัฐมนตรี-รัฐบาลนั้นนักการเมืองก็จะตกลงกันได้ในที่สุด
โดยน่าจะเห็นนายกรัฐมนตรีคนที่สามสิบอย่างเป็นทางการประมาณระหว่าง18 สิงหาคม-18กันยายน2566 เมื่อพระอาทิตย์จร(1)ตัวแทนคนมียศศักดิ์-ผู้นำเข้าไปเดินในราศีสิงห์ถิ่นเดิม-เข้มแข็งด้วยมาตรฐานสูงคือเกษตราธิบดี
ซึ่งระยะดังกล่าวสอดคล้องกับเวลาที่จะนัดโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีรอบต่อไป

ผิดฝั่งผิดฝา ปั่นป่วน ผันผวน ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้ายจากฤทธิ์ตรีเทพต่อการเมืองนี้จะเริ่มคลี่คลายเมื่อใด แล้วจะได้นายกรัฐมนตรีเมื่อใดคำตอบทางโหรคือ

                1.ฤทธิ์จากตรีเทพเริ่มจางระยะแรกเริ่มตั้งแต่18 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป เมื่อพระราหูจรย้ายเข้าราศีมีน  ลดความลุ่มหลงมัวเมาและอวิชชาในเมืองลง พลิกไปออกอาการร้ายอื่นเช่นการเกิดของลัทธิ์และการต่อสู้แปลกๆซึ่งในอดีตเคยเกิดของลัทธิคอมมิวนิสต์ หรือการชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เป็นต้น

               จึงคาดว่ามีโอกาสมากที่จะมีการชุมนุม ซ่องสุมในเมืองเพื่อแสดงแนวความคิดเช่นสถาบันพระมหากษัตริย์ การปฏิวัติกองกำลังของชาติ ฯลฯให้เห็นพอหอมปากหอมคอ

                2.ส่วนหลังจากวันที่18 ตุลาคม 2566 ไปแล้วที่จะเหลือเพียงสองเทพเท่านั้นที่จะมีผลต่อราศีเมษ-ลัคนาเมือง-การเมือง-บุคคลสำคัญทางการเมือง และจิตใจคนในเมืองอันได้แก่พฤหัสบดีจร(5)กับพระเสาร์จร(7) นั้นจะปรากฏอาการสั่นไหวในทางการเมืองจากการผลัดกันไล่ล่า-ร่วมมือกันระหว่างฝ่ายดาวดี-ร้ายในเมืองให้แปลกใจเป็นระยะๆ

                3.วาระที่ฤทธิ์เทพอีกสองดวงที่เหลือที่มีผลกับเมือง-การเมือง-จิตใจคนไทยตามข้อ2.จะหยุดอาการลงเริ่มตั้งแต่30 เมษายน 2567เป็นต้นไปที่เมืองจะสงบขึ้น เมื่อพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าไปเดินในราศีพฤษภ แยกพ้นจากกระแสพระเสาร์จร(7)ดาวร้ายที่เคยส่งมาปะทะจากราศีกุมภ์

                   แต่ไม่ว่าการเมืองจะผิดฝั่งผิดฝา ปั่นป่วน ผันผวน ว้าวุ่นทั้งด้านดี-ร้าย หรือเกิดการไล่ล่า-ร่วมมือกันระหว่างฝ่ายดี-ร้ายในเมืองจะเกิดขึ้นแค่ไหนอย่างไรการได้นายกรัฐมนตรี-รัฐบาลนั้นนักการเมืองก็จะตกลงกันได้ในที่สุด

               โดยน่าจะเห็นนายกรัฐมนตรีคนที่สามสิบอย่างเป็นทางการประมาณระหว่าง18 สิงหาคม-18กันยายน2566 เมื่อพระอาทิตย์จร(1)ตัวแทนคนมียศศักดิ์-ผู้นำเข้าไปเดินในราศีสิงห์ถิ่นเดิม-เข้มแข็งด้วยมาตรฐานสูงคือเกษตราธิบดี

               ซึ่งระยะดังกล่าวสอดคล้องกับเวลาที่จะนัดโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีรอบต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ยุคพระอาทิตย์ 7 ดวง

ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่...แต่เผอิญไปป่วย หรือ อาพาธ อยู่ประมาณ 3 เดือน คือระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม ปีพุทธศักราช 2535 หรือประมาณ 35 ปีมาแล้ว

หึ่ง! เชือด 'นายพล' อีก

ดูเหมือนจะเป็นหน่วยงานแห่งความหวัง หน่วยงานที่พึ่งสำคัญ ในการจะกลับเข้ารับราชการตำรวจอีกครั้งของ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. หลังจาก บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ความแตกต่างระหว่าง'มนุษย์'กับ'สัตว์เดียรัจฉาน'

คำพูด บทสนทนา ในบทละครเรื่องพระเจ้า Richard ที่ 3 ของคุณปู่ William Shakespeare ที่กลายมาเป็นคำคม เป็นวาทะ อันถูกนำไปเอ่ยอ้างคราวแล้ว คราวเล่า คือคำพูดประโยคที่ว่า