ยังไม่ใช่ช่วงน่าอภิรมย์ของคนลัคนากันย์

            หลังจากอกหักเพราะรักบิ๊กตู่ กับหน้าแตกเพราะเชียร์หมอหนู อนุทิน ชาญวีรกูลให้เป็นนายกฯคนที่ 30  อาจเพราะไม่มีเวลาเกิดแน่นอนของของนายกฯคนใหม่คุณเศรษฐา ทวีสิน และครูโหรบุศรินทร์ ปัทมาคมก็เตือนแล้วเรื่องไม่มีเวลาเกิด

                 แต่โหรก็ต้องทำหน้าที่ต่อไป โดยขอเจาะไปยังกลุ่มที่มีเวลาเกิดแน่นอน สามารถวางลัคนาได้อย่างดร.ทักษิณ ชินวัตร และพรรคประชาธิปัตย์ที่ต่างลัคนาสถิตราศีกันย์ที่กำลังล้วน-โด่งดังและน่าสนใจทั้งคู่

                  โดยทางชะตาจรนั้นไม่ว่าจะพลิกตำราเล่มไหนผู้เขียนก็เห็นด้วยกับครูโหรลักษณ์ ราชสีห์ ว่าตั้งแต่19เมษายน 2566 เป็นต้นมา ไม่ใช่ช่วงที่น่าอภิรมย์เลยสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ทั้งหลาย(ยกเว้นบางดวงชะตาที่มีเกณฑ์ดีอื่นปะทะปะทัง) ด้วยหลักโหรคือ เป็นช่วงที่ดาวสำคัญหรือตรีเทพ กำลังเข้ามุมอับของดวงชะตา คือ

               1.พระราหูจร(8)ซึ่งเป็นตัวแทนปัญหาสุขภาพอนามัย-ลูกน้องคนใช้บริวารทั้งหลายเหล่านั้น-หนี้สินปัญหาอุปสรรคของชีวิตฯลฯ เดินอยู่ในราศีเมษ ภพที่แปด-มรณะของดวงชะตา ตำราบอกผลคือ…เสียแข้งขา ยกยาตราให้เกรงกลัว..เช่นบางคนหกล้ม หรือตกบันไดกระดูทะลุเท้าแพลง หรือเปลี่ยนข้อ หรือลูกน้องเจ็บป่วยระนาวเข้าโรงพยาบาลแอร์ยังเสียฯลฯ

             2.พระเสาร์จร(7)ตัวแทนลูกหลานเด็กๆในดูแล- อารมณ์ -ความหวัง-การเสี่ยงฯลฯกำลัง เดินในราศีกุมภ์ -ภพอริ แม้ตำราจะบอกผลว่าจะ…ได้ลาภใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ..เช่นดร.ทักษิณได้กลับมาหาลูกหลาน หรือพรรคเพื่อไทยได้เป็นแกนนำรัฐบาล-ได้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี แต่การได้จากพระเสาร์นี้ย่อมเป็นลาภทุกข์ หรือทุกข์ ลาภคือต้องต่อสู้ เหน็ดเหนื่อยหนักหรือ กระทบต่อสุขภาพอนามัย

ภาพลัคนาสถิตราศีกันย์และเรื่องราวของชีวิต
ราหูจร(8)-เดินในราศีเมษ30มี.ค.65-18ต.ค.66
-ย้ายไปเดินในราศีมีน18ต.ค.66-5พ.ค.68
พฤหัสบดีจรเดินในเมษ19เม.ย66-30เม.ย.67
-เดินในราศีพฤษภ30เม.ย.67-13พ.ค.68(กำลังจะเดินผิดปกติ)
พระเสาร์จร(7)เดินในราศีกุมภ์1มี.ค.66-14ก.พ.69(กำลังเดินผิดปกติ)

              3.สำคัญที่สุดคือพฤหัสบดีจร(5)หัวหน้าเทวดาประจำตัวของพวกท่านกำลังเดินในราศีเมษ-ภพมรณะ ดินแดนแห่งภาษี หรือการเจ็บป่วยหนัก หรือพลัดพราก หรือมรดก ตั้งแต่ 19 เมย.66 เป็นต้นมา

                   พฤหัสบดีจรมุมนี้ครูโหรลักษณ์ ราชสีห์อ้างตำราที่คนเรียนโหรรู้กันว่าเป็นพินทุบาทว์ คืออยู่ในช่วงดวงชะตาแตก ผลคือจะร้อนหรือเดือดเนื้อร้อนใจช่วงนี้(ถ้าเป็นดวงชะตาเดิมมีโอกาสร้อนเรื่องพฤหัสบดีเป็นตัวแทนตลอดชีวิต)

               ด้วยหลักข้อสามนี้ผู้เขียนขอเพิ่มเติมผลต่อดวงชะตาของพวกท่านส่วนใหญ่ คือ

                 1.เหมือนหัวหน้าเทวดาประจำตัวป่วยหนักอยู่ในห้องไอซียู.-คุ้มครองดวงชะตาพวกท่านแทบไม่ได้ ซึ่งข้อนี้สำคัญมากเหมือนชะตาพวกท่านคล้ายหลังกำลังพิงกำแพงผุ เทวดาไม่คุ้มเปิดโอกาสให้เกณฑ์ร้ายระรานดวงชะตาได้

                  2.ส่วนผลตามตำราโดยตรงจากพฤหัสบดีจรเข้าภพมรณะเป็นไปตามโฉลกคือ…ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปราคือได้ความผิดจนท้อแท้ ที่เห็นมาเบาะๆเช่นอาจารย์ลืมตรวจข้อสอบ หรือถูกกล่าวหาเรื่องทางเพศบริษัทสอบแล้วไม่มีมูลแต่เซ็งจัดฯลฯ 

               ประมวลผล หวยที่ออกมาแล้วจากลัคนาสถิตกันย์สองดวงคือ

                  .พรรคประชาธิปัตย์แบ่งพวกกันแย่งมรดกที่แทบจะเหลือแต่ยี่ห้อ และยังไม่จบประชุมพรรคไม่ได้ -ชวดเข้าร่วมรัฐบาล-โหวตเลือกนายกรัฐมนตรีแบบตัวใครตัวมันแทบไม่เหลือสภาพความเป็นพรรคในอดีต

                ข.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่ตัดสินใจกลับบ้าน อาจถือเป็นการฟาดเคราะห์ตามประสาผู้กล้า(พระอังคารดวงเดิมกุมมฤตยูลอยอยู่กลางฟ้าตอนเกิด)แต่ได้ความผิดโทษจำคุก8ปี -เข้าโรงพยาบาลในเรือนจำ-ย้ายไปโรงพยาบาลตำรวจ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งกระบวนการยุติธรรม-กรมราชทัณฑ์อย่างหนักถึงความอยุติธรรม ศัตรูเก่าก็ไล่บี้

                     ข่าวร้ายสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ส่วนใหญ่(มียกเว้นบ้าง)คือปรากฎการณ์ไม่น่าอภิรมย์ที่เกิดกับพวกท่านทั้งหลายที่ผ่านมายังเป็นแค่น้ำจิ้ม เพราะยังมีปรากฎการณ์ใหญ่อีกหนึ่งรออยู่

                      นั่นคือแทนที่หนึ่งในตรีเทพอันได้แก่พระราหูจร(8)จะย้ายราศีอาการร้ายจะบรรเทาลง แต่พลิกกลับพลิกเป็นด้านร้ายมากกว่าเดิมเข้ามาอีกตามหลักโหรคือ

                       ตั้งแต่18ตุลาคม 2566 เป็นต้นไปพระราหูจร(8)จะย้ายจากราศีเมษเดินตามเข็มนาฬิกาเข้าราศีมีนเล็งลัคนาซึ่งเป็นจุดตั้งรับสำคัญของชีวิตของพวกท่าน ทางโหรเป็นดวงแตก หรือพินทุบาทว์ คาดว่าจะมีโอกาสเดือดเนื้อร้อนใจเรื่องคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายหรือ การลงทุนหรือ ร่วมทุน เป็นเวลายาวนาน18เดือนจนถึง5พฤษภาคม2568

 

                   หากเป็นชะตาคนเคยเห็นมาแล้วสามีภรรยาเลิกกันเพราะลุ่มหลง มัวเมาแบบไม่น่าเชื่อบ้านแตกสาแหรกขาดพ่อไปทาง-แม่ไปทาง-ลูกๆพะว้าพะวัง บางคนตกงานเพราะหุ้นส่วนชีวิตคือหน่วยงานปลดออกฯลฯ

 

                      จึงคาดว่าพรรคประชาธิปัตย์ที่ออกอาการอยู่แล้วสุ่มเสี่ยงต่อการแตกดังโพล๊ะจริงๆในระยะเวลา สิบแปดเดือนนี้  ส่วนดร.ทักษิณนับว่าโชคดีกว่าที่พระราหูจรกำลังเป็นศรีบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายอาจพอปะทะปะทังได้ไปถึงวันเกิดปีหน้า ป่วยก็มีโอกาสดีๆแทรกมา แต่ก็ยังไม่น่าไว้วางใจอยู่ดี

                     เพราะไม่ว่าจะอย่างไรโดยภาพรวมแล้วความไม่น่าอภิรมย์ทั้งหลายของท่านที่ลัคนาสถิตกันย์คงต้องรอ-ตีฝ่าไปให้ถึงประมาณ30เมษายน 2567 ที่ส่วนใหญ่ชะตาจะฟื้นจากหัวหน้าเทวดาประจำตัวออกจากห้องไอซียู.ออกจากโรงพยาบาลคุ้มครองดวงชะตาจากเหตุร้ายจากดาวอื่นได้

                   แต่อย่างไรก็ใช่ว่าเรื่องร้ายจะไม่เกิด  เพราะส่วนร้ายก็ร้าย ส่วนดีก็ดี เพียงแต่ส่วนร้ายจะลดความรุนแรงลง ตามหลักการคาดอำนาจของดวงดาวที่ว่าดาวอื่นทำร้ายลัคนาเพียงใด พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัยได้ตามโฉลก…ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุมภัย

                   ชีวิตคือการรอคอยโอกาสและจังหวะ อย่างน้อยดาวก็พอจะบ่งบอกได้บ้างว่าโอกาสเปิดหรือปิด ดีกว่าคลำทางแบบทะลุ่มปุ่มปู  รู้ทั้งรู้ว่ากำแพงยังเอาหัวพุ่งชน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ยุคพระอาทิตย์ 7 ดวง

ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่...แต่เผอิญไปป่วย หรือ อาพาธ อยู่ประมาณ 3 เดือน คือระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม ปีพุทธศักราช 2535 หรือประมาณ 35 ปีมาแล้ว

หึ่ง! เชือด 'นายพล' อีก

ดูเหมือนจะเป็นหน่วยงานแห่งความหวัง หน่วยงานที่พึ่งสำคัญ ในการจะกลับเข้ารับราชการตำรวจอีกครั้งของ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. หลังจาก บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ความแตกต่างระหว่าง'มนุษย์'กับ'สัตว์เดียรัจฉาน'

คำพูด บทสนทนา ในบทละครเรื่องพระเจ้า Richard ที่ 3 ของคุณปู่ William Shakespeare ที่กลายมาเป็นคำคม เป็นวาทะ อันถูกนำไปเอ่ยอ้างคราวแล้ว คราวเล่า คือคำพูดประโยคที่ว่า