ลัคนาตุลย์ กับ เกณฑ์ชะตาสำคัญปี 2565


โดยสรุป-รับผิดชอบแบกภาระหนักและทุกข์เพื่อสร้างฐานะมั่นคงตลอดปี++ต้นปีถึงสิ้นมีนาคมเกณฑ์รักเก่าจากไปให้เสียอารมณ์แต่มีโอกาสเจอรักใหม่และเดินเหินยังต้องระวังตัว++ต้นปีถึงต้นเมษายน เพราะความเก่งของพวกท่านจะมาช่วยคานความทุกข์กังวลช่วยให้อารมณ์สดชื่น-มีโชคหรือรายได้พิเศษหรือสุขขึ้นจากรักใหม่++ต้นปีถึงกรกฎาคม 2565 เจอกับระยะสุดท้ายของเจ็ดปีที่กระทบกระเทือนคู่ครอง หรือหย่าร้างหรือแตกแยกหุ้นส่วนชีวิตหรือเป็นศัตรูกับผู้ใหญ่แต่จะมีอาฟเตอร์ช็อกตามมาเป็นระยะๆพอให้เดือดร้อนรำคาญ++เมษายนเป็นต้นไปสุขภาพดีขึ้นได้บริวารถูกใจมีพลังเอาชนะปัญหาอุสรรคได้ที่ท้าทายเป็นระยะๆตลอดปีแต่ระวังคนมายาใส่ร้าย++เริ่มเข้าสู่เจ็ดปีของการสุมพลังที่จะแตกแยกพี่น้องหรือเพื่อนสนิทหรือยุ่งยากมรดกหรือการเงินหรือเจอประสบการณ์อำนาจลึกลับ

ในปีใหม่ 2565 นี้ตลอดทั้งปีแนวโน้มเหตุการณ์ใหญ่ในชีวิตทั้งดี-ร้ายสำคัญที่จะเกิดกับท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ได้ตลอดเวลาดังนี้

1.ตลอดปีต้องรับผิดชอบแบกภาระหนักและทุกข์เพื่อสร้างฐานะ-อาณาจักรส่วนตัวหวังให้มั่นคง(พระเสาร์จร 7 เดินอยู่ในราศีมังกร-มาตรฐานเกษตราธิบดี-เป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2563) การสร้างฐานะนี้เกี่ยวข้องกับบ้านหรือที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์หรือรถ-การเรียน-ภาระพ่อแม่สุขภาพอนามัย -หนี้สิน-เพื่อเป็นฐานสำคัญของชีวิตที่ต้องทำเป็นภาระยาว หรือแบกหลังแอ่น โดยมีงานหรือเป็นฐานรองรับ ชนิดที่หาคนช่วยลำบากตามโฉลก…จะมีทุกข์ เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง..เช่น

เริ่มผ่อนหรือซื้อบ้าน อาจใช้เวลาเป็นหนี้และทำงานหาเงินถึงสามสิบปี-ซ่อมบ้าน-เริ่มซื้อรถยนต์-เริ่มลงทุนรถบรรทุกเป็นหนี้ก้อนใหญ่-ซื้อที่ดิน-เริ่มเรียนมหาวิทยาลัยหรือระดับสูงกว่าปริญญาตรีก็ต้องใช้เงินหรือมีหนี้หรือหาทุนที่ต้องใช้หนี้-แยกจากกงสีเดิมมาสร้างธุรกิจเอง-ย้ายภูมิลำเนา

การทำเกณฑ์นี้บางท่านโชคดีแบกภาระหนักหรือมีทุกข์ก็พอรับได้และคาดผลจะออกมาดีเริ่มเห็นได้ผิดหูผิดตาเช่นเคยเช่าบ้านอยู่ก็มีคอนโดอยู่เอง(มีเกณฑ์ดีรองรับหรือช่วงพระเสาร์เป็นเดช-ศรี-มนตรีจร)แต่บางท่านไม่โชคดี(มีเกณฑ์ร้ายแทรกหรือช่วงพระเสาร์เป็นกาลกิณีจร)ถึงขนาดมีหนี้-ฐานะทรุด หรือยอมล้มละลายโดนยึดบ้าน-เจ็บไข้ได้ป่วยเองหรือพ่อแม่ป่วยต้องรับภาระหนัก-เรียนแล้วเกิดปัญหาเป็นต้น

ภายในปีใหม่นี้ช่วงเวลาที่จะปรับแผนหรือทบทวนเกณฑ์นี้คือระหว่างปลายพฤษภาคม-20 ตุลาคม 2565 ส่วนคำแนะนำสำหรับเกณฑ์นี้มีอย่างเดียวคือสู้แล้วจะค่อยๆดีไปเองเช่นเริ่มผ่อนบ้านอาจจะหนักช่วงแรก แต่นานๆไปมารายได้เพิ่มขึ้นจะรู้สึกว่าเบาไปเรื่อยๆ-หรือมูลค่าอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้นตามเวลา

2.ตั้งแต่ต้นปี-29 มีนาคม 2565 เกณฑ์รักเก่าจากไปให้เสียอารมณ์แต่มีโอกาสเจอรักใหม่และเดินเหินยังต้องระวังตัว(ต่อจาก 10 กันยายน 2563)ตามโฉลก..เสียแข้งขา ยกยาตราให้เกรงกลัว..(พระราหูจร8เดินในภพมรณะ)เช่นเสียแฟนแต่ได้คนใหม่จากแดนไกลหรือแบบลึกลับเช่นคนที่แอบชอบมานานเปิดเผยตัวหรือคนเก่ากลับมาคบ-บางท่านไม่เสียแฟนแต่ออกอาการแฟนใช้อารมณ์หรือเงินมากผิดปกติ-ลูกไปไกลหรือลูกป่วย-บางท่านเจ็บเท้า-เปลี่ยนข้อเข่าหรือสะโพกทิ้งของเก่าไปได้ของใหม่มา-บางท่านโชคดีได้มรดกหรือของเก่าเช่นพ่อแม่ให้เงินมาลงทุน(ระยะที่พระราหูเป็นศรีจร)

3.ตั้งแต่ต้นปี-8 เมษายน 2565 เพราะความเก่งของพวกท่านจะมาช่วยคานความทุกข์กังวลช่วยให้อารมณ์สดชื่น-มีโชคหรือรายได้พิเศษหรือความรักใหม่(ย้ำเกณฑ์ที่สอง)หรือลูกคนใหม่เข้ามาในชีวิต(เป็นมาตั้งแต่ 9 พฤศจิกายน 2564)ตามโฉลก..เพราะปรีชาได้ลาภาโดยสบาย…(พฤหัสบดีจร 5 เดินอยู่ในภพที่ห้า)เช่นกำลังทุกข์เรื่องเงินอยู่กลับมีคนเอาหนี้มาใช้-กำลังทุกข์ใจมีเรื่องให้อารมณ์สดชื่นเข้ามาเช่นจากวงสังคมเพื่อนหรือรายได้พิเศษเป็นต้น บางท่านอาจเจอแนวร้าย(พฤหัสบดี เป็นกาลกิณีจร) ระวังกล้า-กลัวเกินเหตุ อย่าทำผิดระเบียบกฎหมาย

4.ต้นปี-8กรกฎาคม2565เจอกับระยะสุดท้ายของความผันผวนจัด-ปฏิวัติใหญ่ในชีวิตที่กระทบกระเทือน(มีกระทบด้านดี)คู่ครอง-หย่าร้าง-แตกแยกหุ้นส่วนชีวิต-เป็นศัตรูกับผู้ใหญ่ที่เป็นมาประมาณเจ็ดปี(เริ่มเป็นมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559-มฤตยูจร 0 เดินในภพปัตนิ) ซึ่งเจ็ดปีที่ผ่านมามีตัวอย่างที่เก็บไว้มากมายเช่น

ที่ชวนอึ้งที่สุดคือระยะต้นของปรากฎการณ์นี้คู่ชีวิตออกจากบ้านด้วยอาการหมดรักเจ้าชะตาต้องทำใจอยู่ระยะหนึ่ง(โหรก็ให้กำลังใจไป)แต่ขณะกำลังจะมีคู่ใหม่คู่คนเก่ากลับมาบ้าน-เจอแฟนแปลกๆแต่งงานแล้วได้ลูกมาเป็นหุ้นส่วนชีวิต-กับคู่ได้ลูกแบบล้ำสมัยไม่ต้องขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เช่นผสมเทียมหรือหลอดแก้ว-บริษัทที่ทำงานอยู่เปลี่ยนผู้ถือหุ้นกระทบต่อตำแหน่งและงานอย่างรุนแรง-ย้ายไปอยู่บริษัทในเครือบริษัทเก่า-แฟนนายเป็นศัตรู-ทะเลาะกับหุ้นส่วนธุรกิจเปิดเปิง-ได้หุ้นส่วนธุรกิจใหม่ฯลฯ

5.แทรกเข้ามา(จากเกณฑ์ที่สี่)คือตั้งแต่ต้นเมษายน-สิ้นปี 2565 ระวังอาฟเตอร์ช็อก(จากเกณฑ์ที่สี่) ต้องประคองชีวิตคู่-หุ้นส่วนชีวิต-ระวังคดีความหรือทำตามอารมณ์จนเกิดเรื่องตามโฉลก…จะมัวเมาว่าความเขาภัยถึงตัว…(พระราหูจร8เดินในภพปัตนิ)

เกณฑ์นี้หลายท่านรู้ดีอยู่แล้วว่าเกิดจากพระราหูจร(8) เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา-เงามืด-อวิชชาเล็งลัคนาซึ่งเป็นจุดตั้งรับสำคัญของชีวิตของพวกท่าน ผลคือทำให้ดวงแตก-ร้าว เกิดเรื่องทุกข์ๆยากกับเกี่ยงคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือคดีความเช่น

มีคู่โดยประมาท-ได้คู่ครองต่างชาติหรือหม้ายหรือมีตำหนิ-หงุดหงิดคู่ครองที่มีเรื่องเดือดร้อนรำคาญมาให้-ฟ้องร้องกันกับคู่ต้องจากกันแบบมีเรื่องแย่ง-ลูกกัน-มีคดีความเดือดร้อนใจทั้งเจ้าชะตาและคู่ครอง-ถูกบริษัทเลิกจ้างบางท่านคู่ครองถูกเลิกจ้าง-ลูกน้องทำพลาดโดนหางเลข-บางท่านโชคดีได้หุ้นส่วนคือบริษัทที่ทำงานด้วยใหญ่กว่าเดิม-ฯลฯ

เกณฑ์นี้ท่านที่มีพื้นฐานทางโหรได้เตรียมการรับมือเช่นนัดกันไปจดทะเบียนหย่า หรือบางท่านที่ยังไม่ได้จดทะเบียนก็ชวนกันไปจดทะเบียนสมรสเพื่อหลอกพระราหูก็มีซึ่งผู้ขียนไม่ขอวิจารณ์ แต่อย่างน้อยก็ได้เห็นความรักผูกพันและพยายามประคองชีวิตคู่

6.ต้นเมษายน-สิ้นปี 2565 สุขภาพดีขึ้นได้บริวารถูกใจสู้ด้วยปัญญาแล้วเอาชนะปัญหาอุปสรรคหนี้สินได้แต่ระวังคนมายาใส่ร้าย (พฤหัสบดีจร5เข้าเดินในภพอริ-ได้มาตรฐานเกษตราธิบดี)

ปกติแล้วพฤหัสบดีมักจะไม่ให้โทษใคร แม้จะไปเดินในจุดที่เสียของดวงชะตา เช่นภพอริที่ทางโหรแปลว่าปัญหา-อุปสรรค-หนี้สิน-สุขภาพที่พวกท่านกำลังจะได้นี้ก็ยังไม่วายจะทำให้พวกท่านมีโอกาสได้บริวาร หรือลูกน้อง หรือผู้ใต้บังคับบัญชาที่ดี -มีภูมิต้านทานไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย พอจะได้สู้ปัญหาอุปสรรคหนี้สินที่จะถาโถมเข้ามาแบบหาทางพลิกด้วยปัญญาหรือวุฒิภาวะได้ เพียงแต่ต้องระวังการใส่ร้ายป้ายสีตามโฉลก…หญิงมารยาใส่โทษาให้วุ่นวาย..และระวังพี่น้องป่วยหรือเดินทางใกล้ๆอาจจะมีปัญหาอุปสรรคบ้างบางครั้ง

7.ตั้งแต่ 8 กรกฎาคม-สิ้นปี 2565 เริ่มเข้าสู่ปรากฎการณ์ใหม่ของเจ็ดปีที่จะสะสมพลังของการปฏิวัติใหญ่ในการแตกแยกพี่น้องหรือเพื่อนสินทหรือยุ่งยากมรดกหรือการเงินหรือภาษีหรือมรดกหรือเจอประสบการณ์อำนาจลึกลับ(มฤตยูจร0เดินในภพมรณะ)

ให้กำลังใจกันว่าปรากฎการณ์จากมฤตยูเจ้าของภัยอาเพศ-แปลกประหลาดพิศดารนี้ไม่ได้เกิดตลอดเวลาและบ่อยๆ เพราะมีระยะที่จะเกิดตั้งเจ็ดปี แต่เมื่อเกิดแล้วแต่ละครั้งแล้วชวนช้อคเอาเรื่องเพราะเป็นไปแบบไม่คาดฝัน ฉะนั้นการได้รู้อาการก่อนจะได้ไม่แปลกใจเมื่อเกิดเรื่องเช่น

บางท่านพี่ให้แม่เซ็นต์เอกสารฮุบเอามรดกทั้งหมด-จู่ๆไม่เคยมีหนี้สถาบันการเงินเสนอเงินกู้ให้กลับมีหนี้แล้วเครียด-จู่ๆเจออำนาจลึกลับเพราะโพสต์หรือแชร์หรือกดไล้ท์บนโลกออนไลน์ถูกหมายศาลมาติดหน้าบ้านโดยไม่รู้ตัว-บางท่านบนสิ่งศักดิ์ขอให้ขายบ้านได้คนมาตามขอซื้อถึงบ้านฯลฯ

8.วาระของพวกท่านในปี 2565

8.1 ไม่ว่าจะทุกข์เพียงใดปี 2565 ก็เอื้อต่อการสร้างฐานะ-หรือฐานของชีวิตเพื่อความมั่นคง

8.2 พวกท่านส่วนใหญ่สุขภาพดี เอาชนะปัญหาอุปสรรค ได้บริวารดี เอาชนะปัญหาอุปสรรคหนี้สินด้วยปัญญาและวุฒิภาวะที่จะฟันฝ่าตั้งแต่เมษายน-สิ้นปี 2565

8.3 ช่วงเอื้อต่อการหาเงินคือ ต้นปี-16 มกราคม 2565

26 กุมภาพันธ์-17 พฤษภาคม 2565

26 มิถุนายน-9 สิงหาคม 2565

3 ตุลาคม-17 พฤศจิกายน 2565

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวังแดงจะแทงส้ม คงไม่สมหวังนะสลิ่ม

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เป็นวันเลือกตั้งที่ผ่านมา สลิ่มและด้อมแดงมีอาการตกใจไปตามๆ กัน เพราะไม่คาดคิดว่าพรรคส้มจะชนะการเลือกตั้งได้ถล่มทลายขนาดนั้น

เมืองใดไร้ธรรมอำไพ...เมืองนั้นบรรลัยแน่นอน!!!

ถ้าว่ากันตาม กระแสโลก คงต้องยอมรับเอาจริงๆ อย่างมิอาจปฏิเสธได้นั่นแหละว่า...ระบอบการเมือง-การปกครองที่เรียกๆ กันว่า ประชาธิปไตย นั้น มันกำลังเสื่อม กำลังทรุดโทรม

ใบบัวปิดไม่มิด

เอาซิ! เมื่อเต่าไม่ยอมแพ้กระต่าย แม้จะเดินช้าแต่ก็เดินชัวร์ แล้วแบบนี้เส้นชัยจะไปไหนเสีย เลยได้เห็น รองเต่า-พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ในฐานะรองหัวหน้าทีมสืบสวนสอบสวนคดีเว็บพนันออนไลน์

'เศรษฐา' มีปลื้ม! สว.วันชัย สวมบทโหร พินิจแล้วดวงก็ดีราศีก็ให้ ปีมังกรทองของรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า เพื่อไทยเป็นรัฐบาลเปลี่ยนทันที...เปลี่ยนรัฐมนตรีก่อน

2475 Dawn of Revolution

2475 Dawn of Revolution ภาพยนตร์การ์ตูน (Animation) ถ้าหากจะจัดประเภททางวรรณกรรม (genre) ก็คือว่า เป็นภาพยนตร์เชิงประวัติศาสตร์ (Movie based on history)