เค้าโครงชีวิตปี 2567

               ลัคนาสิงห์-ปฎิวัติใหญ่งานหรือกิจการต่อ – ตลอดปีหัวดาวร้ายระรานหนักชะตาแตก-แต่หัวหน้าดาวดีก็ยื้อกลับและให้คุณงามความดีพอชื่นใจ-เดินเหินต้องระวังแข้งขา

ภาพลัคนาสถิตราศีสิงห์และเรื่องราวต่างๆของชีวิตและดาวจรสำคัญปี67
มฤตยูจร(0)เดินในพฤษภตลอดปี
เดินถอยหลัง1ม.ค.-22ม.ค.67
เดินถอยหลัง26ก.ย.-สิ้นปี67
พระเสาร์จร(7)เดินในกุมภ์ตลอดปี
เดินถอยหลัง1ก.ค.-4พ.ย.67
พฤหัสบดีจร(5)เดินในเมษตั้งแต่ต้นปี67-ย้ายเข้าพฤษภ30เม.ย.67
เดินถอยหลังในพฤษภระหว่าง4ต.ค.-สิ้นปี67
พระราหูจร(8)เดินในมีนตลอดปี67

                  ตลอดปีใหม่2567นี้ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์(ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด)ตลอดปีจะเป็นดังนี้คือ

                  1.ตลอดทั้งปีเข้าสู่ปีที่สามของการปฎิวัติการงาน หรือกิจการหรือชื่อเสียงเกียรติยศอาจจะทั้งได้หรือเสื่อมเกียรติ ครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต รวมทั้งเรื่องพ่อ-แม่โดยเกณฑ์นี้บ่งบอกอาการมาตั้งแต่กรกฎาคม 2565(มฤตยูจร0เดินในราศีพฤษภ ภพกัมมะ)โดยจะมีการส้องสุมพลังเพื่อเกิดเหตุคือ

                    1.1เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่สถานะการงานหรือชื่อเสียงเกียรติยศ

                    ได้นายพลครั้งแรก หรือได้เข้าคุกเสียเกียรติยศ หรือเปลี่ยนจากเคยเรียนเป็นสอน หรือทิ้งงานไปนานกลับมาทำงาน หรือลูกจ้างสร้างปัญหาให้ปวดหัวมากพลิกเป็นใช้เครื่องจักรแทน หรือเริ่มทำงานครั้งแรก หรือจบชีวิตการทำงานคือเกษียณ ฯลฯ

                    1.2กระทบแนวลบต่อพ่อ-แม่ของพวกท่านเองหรือพ่อแม่ของคู่ครองที่อาจจะมีเรื่องยุ่งยากให้แก้ไขหรือป่วยหรือจากไป เช่นบางท่านโชคดีก็ได้มรดก แต่บางท่านกลับต้องมากู้-แก้ไขปัญหากิจการของครอบครัวที่พ่อแม่เคยทำมาเป็นต้น

                    ด้วยเหตุว่าเรื่องงานนี้สำคัญต่อชีวิตมาก  จึงหากมีอาการไม่เข้าท่าเช่นอึดอัดในงานก็ต้องหาทางปฎิวัติ ถ้าไม่ทำพวกท่านจะถูกปฏิวัติเอง หรือหากฝืนได้ก็จะถูกไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

                     ส่วนผลที่จะออกมานั้นคาดหมายยาก(เพราะมฤตยูเป็นเจ้าของภัย-อาเพศ)บอกได้แต่เพียงว่ายืนอยู่หน้าบ้านราวกลางปี2572(มฤตยูจรจะย้ายจากราศีพฤษภ)พวกท่านจะถามตัวเองว่าชีวิตการงาน หรือกิจการ หรือเกียรติยศชื่อเสียงมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร หรือพ่อ-แม่ไปอยู่ที่ใด ซึ่งหากทำได้ดีก็จะประสบความสำเร็จล้ำเลิศ ถ้าทำได้ไม่ดีจะล้มลุกคลุกคลาน

                      2.เกณฑ์ดวงชะตาแตกต่อ-เหมือนชีวิตถูกผ่าออกเป็นสองซีกตลอดทั้งปี(เริ่มเป็นมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2566) ทำให้ทุกข์ๆยากๆเรื่องคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายจนบางระยะกินไม่ได้นอนไม่หลับ ตามโฉลก…ถอยอาหาร บริวารจะจากไป…(พระเสาร์จร7เดินในราศีภุมภ์เล็งลัคนาหรือจุดเกิด-ผลทำให้ดวงแตกช้ำหรือรั่ว หรือพินทุบาทว์)ตามที่เก็บอาการมีเป็นประมาณนี้

                   2.1เป็นระยะที่ต้องประคองชีวิตคู่หรือหุ้นส่วนชีวิตหรือธุรกิจอย่างมาก เพราะมีโอกาสเกิดเรื่องร้ายราวชีวิตถูกแบ่งเป็นสองซีกซึมลึกกัดกร่อนชีวิต เช่นจะเลิกร้างกับคู่ชีวิตกระทบลูกๆหรือเด็กๆในดูแล หรือทุกข์เพราะเจอคู่ที่ทั้งเครียดและเค็มหรือทะเลาะกับหุ้นส่วนธุรกิจจนไม่มองหน้ากันจนบ่น-อกจะแตกตาย-เป็นต้น

                    เคล็ดสำหรับข้อนี้คือ ท่านที่ยังโสดอาจจะได้คู่ครองออกแนวอายุแตกต่างกันจนเห็นได้ชัด หรือได้คนหม้าย หรือได้คู่หลังจากอายุเลยกลางคนแล้ว และหากจะหาหุ้นส่วนธุรกิจก็เลือกประเภทมีอายุดูเครียดๆ แบบ-คบคนแก่ดีกว่า-

                     2.2 รับมืออาการป่วย-มีปัญหาเองหรือพะวักพะวนกับการรับมือการเจ็บไข้ได้ป่วยของคู่ครอง และคนในครอบครัว ทำให้รู้สึกว่าชีวิตถูกแบ่งเป็นสองซีก เช่นไม่เคยป่วยก็ป่วยเองสุขภาพป่วนไปหมด หรือคู่ครองป่วยหรือพ่อแม่ป่วยงอแงมากหรือคนในดูแลเคยเปลี่ยนไตกลับมาฟอกไตใหม่ หรือกำลังเรียนหรือใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศต้องกลับมาดูแลคนในครอบครัวป่วย เป็นต้น

                     2.3 อาการลูกน้อง-บริวารแวดล้อมมีอันต้องจากกันไปคนละทิศละทางเช่นเคยมีลูกน้องเป็นร้อยสุดท้ายเหลือแต่เลขาคู่ใจ หรือที่เคยเรียนด้วยกันมีอันจากไปเกือบหมดห้องเป็นต้น

                      3.ตลอดทั้งปีเกณฑ์เดินเหินต้องระวัง จะเป็นอันตราย ตามโฉลก..เสียแข้งขา ยกยาตราให้เกรงกลัว (พระราหูจร8เดินในราศีมีน-ภพที่แปด-มรณะ)มีตัวอย่างเช่น

                 3.1ผ่าตัดเปลี่ยนเข่าทำให้จำกัดการเดินอยู่นาน หรือตกบันไดกระดูกเท้าทะลุ หรือ หกล้มในบ้าน หรือมีเหตุให้ข้อเท้าแพลง หรือเดินไม่ถนัดต้องลากขาหรือต้องผ่าตัดเท้าทั้งสองข้างเพราะกระดูกงอก เป็นต้น

                    3.2 อีกหนึ่งอาการที่อาจจะเกิดขึ้นจากเกณฑ์นี้ คือเสียเงินจากการร่วมทุน หรือจากหุ้น หรือคู่ครอง หรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย เช่นคู่ครองชวนเล่นคริปโตเสียเงินมาก หรือร่วมลงทุนธุรกิจกัญชา(ราหู-ตัวแทนยาเสพติด)แล้วล้มเหลวเสียเงินมาก หรือเสียเงินก้อนใหญ่จากการป่วยของคนในครอบครัว

                      มีข่าวดีสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ส่วนใหญ่คือ ไม่ว่าดาวอื่นๆจะให้โทษแค่ไหน แต่พวกท่านส่วนใหญ่ ได้รับการคุ้มครองจากหัวหน้าดาวดีหรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด นั่นคือพฤหัสบดีจร(5)ที่กำลังให้คุณอยู่เพื่อต้านทานด้านร้ายมากก็เหลือร้าย หากร้ายก็จะลดน้อยลง หรือถ้าไม่ร้ายแรงมากก็จะปัดเป่าให้หายไปได้ตามหลักการคานอำนาจของดวงดาว คือแม้ดาวอื่นจะรุมทำร้ายดวงชะตาขนาดไหน หากพฤหัสบดีให้คุ้มครองอยู่ก็อาจคุ้มภัยได้ตามโฉลก

                 …ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย..

                 จึงขณะที่ปีใหม่นี้หัวหน้าดาวร้าย(พระเสาร์จร7)กับเจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา(พระราหูจร8)ออกทรงไม่ดีกับดวงชะตาพวกท่าน แต่หัวหน้าเทวดาประจำตัวก็คุ้มครองให้รอดแถมให้คุณงามความดีตามมาตามลีลาคือ

                      4.ตั้งแต่ต้นปี-30เมษายน 2567เทพเทวาประจำตัวเข้มแข็งคุ้มครองลัคนาเต็มที่(พฤหัสบดีจร5เดินอยู่ในราศีเมษ-ภพที่เก้า ศุภะ-มาตรฐานราชาโชค) ผลคือ

                       4.1.มีโอกาสได้สถานะที่ดีมีลาภคานทุกข์เข้ามาตามโฉลก …ได้ฐานา ลุลาภาอยู่นองเนือง..เช่นได้เปลี่ยนสถานะจากพนักงานธรรมดาเป็นฝ่ายบริหารชั้นต้น หรือมีโชคลาภจากเอกสารหรือเซ็นต์สัญญา หรือจากจำเลยถูกถอนฟ้องไม่ต้องเสียเงินจ้างทนายอีกเป็นต้น

                        4.2แม้จะทุกข์จากชะตาแตกขนาดไหน พวกท่านก็มีโอกาสสู้-แก้ปัญหาด้วยวุฒิภาวะ-พุทธจริต จนประสบความสำเร็จตามที่มุ่งมาดปรารถนา เกณฑ์นี้จะทำให้ลดความกังวลหม่นหมอง และมีโชคดีเรื่องการเรียนต่อระดับสูงและทางศาสนา

                       4.3มีโอกาสได้ลูกหรือแฟนที่เข้าท่าระดับราชาโชค(ตามระดับวาสนา)

                        5.ตั้งแต่30เมษายน-สิ้นปี2567 อาการป่วยหรือมีปัญหาอุปสรรคอะไรก็จะหายได้ รุ่งเรืองและคนยำเกรงตามโฉลก…ไข้หายเองคนยำเกรงจะรุ่งเรือง(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภภพที่สิบของดวงชะตา)

                          อีกทั้งจะมีชื่อเสียงดี ทำงานก็จะได้เลื่อนวิทยฐานะ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา แถมคุณงามความดีเรื่องเงินด้วย

                        กล่าวโดยสรุปขณะที่อยู่ระหว่างปฎิวัติใหญ่งาน-ธุรกิจ พวกท่านคงเจอหนักจากเกณฑ์ดาวร้ายกระหน่ำ แต่ดาวดีก็จะช่วยยื้อลดความรุนแรงและอำนวยโชคให้พวกท่านที่ลัคนาสถิตสิงห์ที่เกิดมาพร้อมกับความเป็นผู้นำอยู่ในสายเลือด

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ยุคพระอาทิตย์ 7 ดวง

ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่...แต่เผอิญไปป่วย หรือ อาพาธ อยู่ประมาณ 3 เดือน คือระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม ปีพุทธศักราช 2535 หรือประมาณ 35 ปีมาแล้ว

หึ่ง! เชือด 'นายพล' อีก

ดูเหมือนจะเป็นหน่วยงานแห่งความหวัง หน่วยงานที่พึ่งสำคัญ ในการจะกลับเข้ารับราชการตำรวจอีกครั้งของ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. หลังจาก บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์

อุตุฯ เตือนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ร้อนระอุส่อทุบสถิติ!

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดทผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 10 วันล่วงหน้า

อุตุฯ เตือนร้อนจัด ทะลุ 43 องศา ฝนฟ้าคะนอง ลมแรง 39 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด