เค้าโครงชีวิตปี2567

ลัคนากันย์-ตามหาความฝันและปฏิวัติทางชีวิต-ตั้งแต่ต้นปีดวงแตกยับเยินเหมือนหัวหน้าเทวดาประจำปีเข้าห้องไอซียู.-รอดและได้ตลอดทั้งปีเพราะสู้ยิบตา-ต้องสู้จึงจะได้-รอสิ้นเมษาดวงชะตาเริ่มฟื้นช่วยเบรกด้านร้าย-เสริมด้านดี
ภาพลัคนาสถิตราศีกันย์และเรื่องราวต่างๆของชีวิตและดาวจรสำคัญปี67
มฤตยูจร(0)เดินในพฤษภตลอดปี
                 เดินถอยหลัง1ม.ค.-22ม.ค.67
              เดินถอยหลัง26ก.ย.-สิ้นปี67
พระเสาร์จร(7)เดินในกุมภ์ตลอดปี
                  เดินถอยหลัง1ก.ค.-4พ.ย.67
พฤหัสบดีจร(5)เดินในเมษตั้งแต่ต้นปี67-ย้ายเข้าพฤษภ30เม.ย.67
               เดินถอยหลังในพฤษภระหว่าง4ต.ค.-สิ้นปี67
พระราหูจร(8)เดินในมีนตลอดปี67
ตลอดปีใหม่2567นี้ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในทางชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตสถิตราศีกันย์(ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด)ตลอดปีจะเป็นดังนี้คือ
 
1.เข้าสู่ปีที่สามในเจ็ดปี(เริ่มมาตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม 2565)ของการลงมือตามความฝันในห้วงสำนึกหรือปฏิวัติใหญ่-ผันผวนจัดในทางชีวิต-เรื่องในบ้านหรือเดินทางไกลหรือเรียนต่อระดับสูงหรือแสวงหาทุนหรือผู้สนับสนุนหรือแสวงบุญ หรือออกบวช(มฤตยูจร0เจ้าเรือนอริ-เดินในราศีพฤษภ-ภพที่เก้าศุภะของดวงชะตา)เช่น
 
จากบ้านเกิดเมืองนอนไปนานฝันอยากกลับบ้านเกิดก็ลงมือสู้และทำ หรืออยากหมดหรือลดหนี้ก็ลงมือทำหรือไม่เคยสวดมนต์ก็เริ่มทำหรือเปลี่ยนความเชื่อ-ศาสนา-การเมืองแบบไม่น่าเชื่อ หรือออกบวชแต่ มีที่บวชมานานกลับสึก หรือเริ่มเรียนต่อระดับสูงแต่ก็มีที่พลาดเรื่องเรียนไม่น่าเชื่อหรือเปลี่ยนทางชีวิตเช่นหยุดกินมังสวิรัติหรือชีวิตเจอกับเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยของทั้งตัวเองหรือคนในบ้าน หรือจากข้าราชการเปลี่ยนทางชีวิตไปทำงานเอกชนเป็นต้น
 
2.เกณฑ์ออกแนวร้ายตลอดทั้งปี เจอปรากฎการณ์ชะตาแตก-ช้ำ-หรือพินทุบาทว์ ทุกข์ๆ-ยากๆด้วยอารมณ์-ความมืด-อวิชชา-ความเสี่ยงเรื่องคู่ครองหรือไม่ก็บรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย หรือเข้าหุ้น-เล่นหุ้นหรือไม่คดีความตามโฉลก..จะมัวเมา- ว่าความเขาภัยถึงตัว…(พระราหูจร8เดินในราศีมีนเล็งลัคนา)ตามที่เก็บข้อมูลมาเช่น
 
ได้-หรือเสียคู่ครองจากความลุ่มหลงมัวเมา หรือใช้อารมณ์ หรือได้คู่ต่างชาติต่างภาษา หรือได้คู่ที่เป็นนักเลงด้านใดด้านหนึ่งหรือไม่คู่ครองก็ป่วย หรือต้องแยกกันอยู่กับคู่ครอง หรือคู่ครองสร้างหนี้ให้ หรือคู่ครองไม่มีความสุข-ขว้างอารมณ์ใส่ แต่เคยเห็นอีกด้านคือชีวิตครอบครัวมีปัญหามากกอดกันร้องไห้กับคู่ครองก็มีหรือเดือดร้อนถูกหุ้นส่วนโกงหรือลดสาขาธุรกิจหรือมีคดีความลูกน้องฟ้อง หรือถูกฟ้องเรื่องหนี้ หรือเสียหุ้นมากกว่าได้ หรือเสียเงินเพราะเสี่ยงเป็นต้น
 
สรุปสำหรับเกณฑ์ร้ายข้อนี้คือตลอดทั้งปีต้องประคองชีวิตคู่ให้ดี หากเป็นโสดก็มีโอกาสได้คู่ต่างชาติต่างภาษาหรือนักเลงด้านใดด้านหนึ่ง หรือหากมีหุ้นส่วน-จะเข้าหุ้นหรือลงทุนหุ้นก็ต้องเลือกอย่างระมัดระวังอย่ามองโลกในแง่ดีเกินไปและระวังคดีความ
 
3.ตั้งแต่ต้นปี—30เมษายน 2567 เกณฑ์ดวงแตกซ้ำ ด้วยหัวหน้าเทวดาประจำตัวเหมือนป่วยหนักเข้าห้องไอซียูคุ้มครองดวงชะตาไม่ได้ แถมให้โทษได้ความผิดจนแทบจะถอดใจตามโฉลก…ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา…(พฤหัสบดีจร5 เดินในราศีเมษ-ภพมรณะ)เช่น
 
ถูกตราหน้าว่าเป็นนักโทษเด็ดขาด หรือถูกทวงเงินค่าปรับหรือค่าเสียหายที่เคยทำไว้ หรือถูกเบี้ยวค่าเช่า หรือไม่ได้ทำเองแต่คู่ครองพาเสียเงินจำนวนมากหรือต้องไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวหรือคดีความที่ไม่ได้ก่อหรือเสียภาษีที่ดินแต่ตัวเองไม่ได้ค่าเช่าหรือตกงานเพราะป่วยหรือมีคนป่วยเข้าโรงพยาบาลได้รับการรักษาไม่คุ้มค่าทั้งๆที่จ่ายเงินแพง หรือมีคนในชีวิตหรือคนในบ้านป่วยเข้าโรงพยาบาลเป็นต้น
                       
ด้านดี(หากมีช่วงพฤหัสบดีเป็นศรีจร)อาจจะได้มรดก หรือของเก่า หรือได้บำเหน็จบำนาญ หรือได้ประกันชีวิต หรือได้ปันผล หรือดอกเบี้ย หรือได้คู่ครองจากแดนไกล 
 
หรืออีกแนวหนึ่งหากมีเรื่องร้ายในชีวิตก็อาจจะสงบให้ชั่วคราว(กรณีพฤหัสบดีกำลังเป็นกาลกิณีจร)
 
4.ตลอดทั้งปีได้โปรโมชั่นจากหัวหน้าดาวร้ายให้ลาภใหญ่ระดับสามสิบปีมีหนึ่งครั้งตามโฉลก…ได้ลาภใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ…(พระเสาร์จรเดินในราศีกุมภ์-ภพที่หก-อริ)
 
อย่างไรก็ตามการได้นี้ไม่ใช่จะได้ง่ายๆ พวกท่านต้องต่อสู้-ดิ้นรนทั้งสุดชีวิตอาจจะเกี่ยวข้องกับสุขภาพอนามัย-หนี้สิน-ลูกน้องหรือคนใช้ที่ต้องแก้ปัญหาให้หรือไม่ก็ต้องประมูลหรือแข่งขัน แต่เมื่อสู้แล้วถ้าไม่มีเกณฑ์ร้ายอื่นผสมโรงถึงอย่างไรผลสรุปคือได้เช่น
 
สอบแข่งขันได้ หรือประมูลงานเจอการแข่งขันสูงแต่ก็ได้งานใหญ่และหนัก หรือได้เป็นหนี้แต่เป็นหนี้ดีเช่นทุนเรียนต่อมหึมา หรือพรรคการเมืองที่สังกัดไม่ชนะเลือกตั้งกลับได้เป็นพรรครัฐบาล 
 
ย้ำเตือนเกณฑ์นี้หากเป็นเรื่องสุขภาพอนามัยพวกท่านคงต้องสู้หนัก-ออกแนวยืดเยื้อกว่าปกติเกี่ยวกับกระดูก-เส้นประสาท-ลำไส้-ผิวหนัง-ภูมิแพ้เช่นไม่เคยป่วยหนักเลยในชีวิตก็ป่วยหรือหรือป่วยหนักถึงกับคลานแต่หาวิธีจัดการจนเดินได้หรือตรวจเลือดพบค่ามะเร็งแต่หาจุดไม่พบหรือเป็นภูมิแพ้ลมพิษขึ้นบ่อยๆเป็นต้น
 
5.ตั้งแต่30เมษายน2567เป็นต้นไป หัวหน้าเทวดาประจำตัวหายป่วย ออกจากห้องไอซียูเริงร่าคุ้มครองดวงชะตาเต็มที่ถึงสิ้นปี อีกทั้ง ลดความรุนแรงของอิทธิพลดาวร้าย-ด้านร้ายโดยเฉพาะดวงชะตาที่แตกอยู่(ราหูจร8เล็งลัคนา)ลงแถมให้คุณงามความดีให้สำเร็จตามที่มุ่งมาดปรารถนา จิตใจคลายกังวลหม่นหมอง โชคดี หรือได้ประกอบพิธีทางศาสนา ได้ลูกหรือแฟน และช่วยเสริมอิทธิพลด้านดีของหัวหน้าดาวร้าย(เกณฑ์ที่4)เพิ่มขึ้นตามโฉลก…ได้ฐานาลุลาภาอยู่นองเนือง…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ภพที่เก้า-ศุภะ)เช่น
 
หลังจากสู้หนักได้เรียนต่อระดับสูง หรือได้แฟนแดนไกลหรือดูทรงภูมิเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ หรือได้คู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตจากแดนไกล หรือได้รับการสนับสนุนเรื่องการศึกษาระดับสูงหรือชนะคดีหรือได้สถานะใหม่จากนักโทษเป็นพ้นโทษ หรือจากหรือมีความสุขในบ้าน หรือบวชเป็นต้น
 
เกณฑ์นี้อาจมีบางจังหวะที่บางท่านอาจออกแนวร้าย(กรณีพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร)โปรดระวังเรื่องระเบียบ-กฎหมาย-มีเรื่องกับผู้ใหญ่-แบบใหญ่
 
กล่าวโดยสรุปปีใหม่2567นี้พวกท่านต้องต่อสู้เหนื่อยหนักเพื่อคว้าโชคใหญ่ในแบบทุกขโชค ขณะที่ทั้งปีต้องประคองชีวิตคู่-หุ้นส่วน-ระวังคดีความไปด้วย ช่วงหนักมากคือตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นไป ครั้นสู้ถึง30เมษายน 2567แล้วพวกท่านส่วนใหญ่ดวงชะตาจะเริ่มฟื้น มีสติ มองโลกกระจ่างขึ้น ความร้ายทั้งหลายที่อุบัติมาตั้งแต่ต้นปีจะลดลง(ไม่ใช่หมดไป)และส่วนใหญ่จะโชคดีในหลายด้านเพิ่มเติมจากทุกขโชคที่ได้อยู่ก่อนแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ยุคพระอาทิตย์ 7 ดวง

ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่...แต่เผอิญไปป่วย หรือ อาพาธ อยู่ประมาณ 3 เดือน คือระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม ปีพุทธศักราช 2535 หรือประมาณ 35 ปีมาแล้ว

หึ่ง! เชือด 'นายพล' อีก

ดูเหมือนจะเป็นหน่วยงานแห่งความหวัง หน่วยงานที่พึ่งสำคัญ ในการจะกลับเข้ารับราชการตำรวจอีกครั้งของ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. หลังจาก บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์

อุตุฯ เตือนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ร้อนระอุส่อทุบสถิติ!

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดทผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 10 วันล่วงหน้า

อุตุฯ เตือนร้อนจัด ทะลุ 43 องศา ฝนฟ้าคะนอง ลมแรง 39 จังหวัด

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้าว่า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด