พระสยามฯภาคกาลีอาละวาด-ดุ

รูปดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ลัคนาสถิตราศีเมษ
พฤหัสบดีกาลกิณีจร(5)เดินในราศีเมษทับลัคนา และพระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)และตัวแทนจิตใจคนในเมืองระหว่าง21 เมษายน2566-21เมษายน 2567

ตั้งแต่ปลายปี 2565แล้วที่ผู้เขียนทำนายดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์เพื่อเตือนผู้มีอำนาจ คนเด่นดังในเมือง-วงการเมืองให้ระวังตัวในการใช้อำนาจ-หรือกฎหมายหรือระเบียบ  เพราะหากทำผิดหรือไม่อยู่ในขอบเขต-เกิน-ขาดอาจจะสร้างความความเดือดร้อนระยะยาวให้

                     โดยได้ยกประเด็นที่คลาสสิก-โดดเด่นที่สุดที่เคยเกิดในอดีตมาเป็นตัวอย่างคือกรณีคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้เซ็นต์คำสั่งย้ายคุณถวิล เปลี่ยนศรี อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติจนเป็นเรื่องราวให้เดือดร้อน แม้ล่าสุดศาลจะบอกว่าการย้ายไม่มีความผิดแต่ก็ใช้เวลายืดเยื้อยาวนานมาก อีกทั้งคุณถวิลก็ยังไม่ยอมแพ้สู้ต่อ

                     ทั้งนี้เพราะในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในเมืองได้ตลอดเวลานั้นมีเกณฑ์สำคัญทางดวงชะตาเมืองและหลักทักษาที่เด่นชัดออกมาว่าอาจจะซ้ำรอยคือระหว่างวันเกิดเมืองที่21 เมษายน 2566-21เมษายน 2567 เกิดปรากฎการณ์สำคัญในเมืองที่ออกแนวร้ายคือเมืองต้องเกณฑ์ร้ายที่เรียกว่า-ปัสสะวะชีโว-

               อธิบายหลักเพื่อไม่ให้เป็นการโมเมทำนายคือ  เมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดวันอาทิตย์ที่21 เมษายน 2325 เวลา06.54. ลัคนาสถิตราศีเมษ ซึ่งมีสัตว์สี่เท้าคือแพะหรือแกะเป็นสัญลักษณ์นั้น

                    อ้างอิงหลักโหรจากตำราโหราศาสตร์ปริทรรศน์เล่ม ของอ.เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับว่า หากปีใดถึงคราวเคราะห์ที่ในรอบเก้าปีจะมีหนึ่งปีที่พฤหัสบดีจะเป็นกาลกิณีจรหาก บังเอิญมาทับลัคนาดวงเมืองเข้า โป๊ะเช๊ะ ถือว่าเมืองต้องฆาฎที่ทางโหรเรียก -ปัสสะวะชีโว..เป็นเวลาหนึ่งปี ที่จะยังผลวิบัติต่างๆนาให้เกิดในเมือง โดยไล่เรียงปรกฎการณ์ลางร้ายทางโหรคือ

                  บังเอิญลงล็อคแรกที่อุบัติคือตั้งแต่วันคล้ายวันเกิดเมืองที่ 21เมษายน 2566พฤหัสบดี(5)ซึ่งเปรียบเหมือนหัวหน้าเทวดาประจำเมือง-คอยคุ้มครองเมือง เริ่มเป็นกาลิกณีจร พลิกเป็นหัวหน้าเทวดาประจำเมืองภาคร้าย-ดุ และจะเป็นไปถึงวันคล้ายวันเกิดเมืองที่21เมษายน 2567

              ลงล็อคที่สองพฤหัสบดีกาลกิณีจรนี้กำลังเดินอยู่ในราศีเมษที่ลัคนาเมืองตั้งอยู่ นั่นคือหัวหน้าเทวดาประจำเมืองภาคร้าย-ดุทับลัคนาเมืองต้องปัสสะวะชีโวเต็มรัก

              ลงล็อคที่สาม พฤหัสบดีกาลกิณีจรเดินในราศีเมษยังทับพระอาทิตย์ดวงเดิม(๑)ที่อยู่ราศีเมษคู่กับลัคนาเมือง  ซึ่งพระอาทิตย์นี้เป็นที่ตัวแทนการเมือง และบุคคลสำคัญ-โดดเด่น-คนมียศศักดิ์-ตำแหน่งสำคัญ-ผู้นำในระดับต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน-วัยรุ่นหรือเด็กๆของเมือง ความเป็นกาลกิณีจึงพาโชคร้ายมาสู่คนกลุ่มนี้ ที่หาก ทำเรื่องสุ่มเสี่ยงระเบียบหรือกฎหมาย

                  และเน้นรวมไปที่กลุ่มคนที่พฤหัสบดีเป็นตัวแทนอยู่คือนักบวช-บุคคลในวงการตุลาการหรือบุคคลในกระบวนการยุติธรรม รวมทั้งพวกนักร้อง-นักตรวจสอบทั้งหลาย-สมาชิกวุฒิสภา-ที่ปรึกษา-ทนายความ-หมอหรือบุคลากรทางสาธารณสุข-นักศึกษาระดับมหาวิทยาลัย-อาจารย์ระดับสอนมหาวิทยาลัยเป็นต้น

                  ลงล็อคที่สี่ พระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง(๑)ที่พฤหัสบดีกาลกิณีจรทับอยู๋นี้ยังเป็นตัวแทนจิตใจ(ตนุเศษ)คนในเมืองโดยภาพรวมด้วย

                  ผลก็คือหากจิตใจของบุคคลใดที่กล่าวมาแล้วข้างต้นไม่เข้มแข็งพอแล้ว คงจะถูกอำนาจใฝ่ต่ำครอบงำทำเรื่องสุ่มเสี่ยงต้องเดือดร้อนทางระเบียบกฎหมายไปอีกยาว

                 ตัวอย่างความกาลกิณีที่เกิดแล้วในช่วงที่พฤหัสบดีจร-หัวหน้าเทวดาประจำเมืองพลิกเป็นภาคกาลี-ดุที่เดินในราศีเมษเกิดแล้วเช่น

                 คุกห้าปีอนุรักษ์ ตั้งปณิธานนท์อดีตส..เพื่อไทยเรียกรับสินบนอธิบดีกรมน้ำบาดาล-แอมไซยาไนต์ความแตก-ปรากฎการณ์พระป่าชื่อดัง-แอบอ้างเบื้องบนพระอาจารย์คม รักษาการณ์เจ้าอาวาสวัดป่าธรรมคีรีไม่ใช่ของจริงความแตกพร้อมกับมีการปลดข้าราชการในกองบัญชาการทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ที่ชักนำพระรูปนี้เข้าในราชสำนัก-สัมมนาเอกราชปาตานีสะเทือนพรรคเป็นธรรม-จำคุกไพร พัฒโน9ปี-จำคุกคนฆ่าเตี้ยมช.ไม่รอลงอาญา-เพิกถอนใบอนุญาตแอชตันอโศกเป็นที่ฮือฮาฯลฯ

                 ส่วนกรณีที่จะส่งผลยืดเยื้อยืดไปอีกยาวแม้หลังจาก21เมษายน 2567ที่พฤหัสบดีหยุดเป็นกาลกิณีจรแล้ว ที่เห็นๆอยู่และน่าหวาดเสียวคือกรณีนักโทษเด็ดขาดชายชั้นสิบสี่โรงพยาบาลตำรวจที่ขนาดคุณชวน หลีกภัยซือแป๋ทางการเมืองออกปากเตือนกลุ่มคนร่วมกระบวนการว่าอย่าทำ-กรณีรวบขบวนการนักร้องตบทรัพย์ข้าราชการซึ่งเชื่อได้ว่าน่าจะเละทั้งฝ่ายให้รวบและฝ่ายถูกรวบแม้แต่ฝ่ายร่วมกันรวบเอง-และกรณีศาลรัฐธรรมนูญสั่งพรรคก้าวไกลให้หยุดเรื่องม.112ที่อาจเป็นจุดตั้งต้นไปสู่การยุบพรรค รวมทั้งเรื่องสำคัญเช่นเงินหมื่นดิจิตัลที่ต้องดูกันว่าจะออกทรงไหน?

                    แต่ก็อีกนั่นแหละคำเตือนก็เหมือนลองวิชาโหรอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดคนเขาจะทำเขาก็ทำ ก็ให้คนกลุ่มนี้ที่ชะตาตกต้องฆาฎกันไปตามโฉลกคำทำนาย

                ท่านว่าชาตาฆาฎ ต้องอุบาทว์ร้ายหนักหนา ทุกข์โศกโรคบีฑา ชีพชีวาอาจวอดวาย หรือไม่บุตรภรรยา ทรัพย์โภคาจะเสียหาย พรากพลัดจัดกระจาย ป่นปี้ร้ายไม่เป็นอัน

                   ส่วนพวกเราคนเดินดินธรรมดาไม่ใช่บุคคลสำคัญทั้งหลายก็ตั้งตาอยู่ในธรรมให้เป็นเกราะคุ้มครองและเป็นฝ่ายเฝ้าดูไม่ว่าหัวหน้าเทวดาประจำเมืองท่านจะมาในภาคดุหรือภาคดีก็ไม่เดือดร้อนกัน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ยุคพระอาทิตย์ 7 ดวง

ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่...แต่เผอิญไปป่วย หรือ อาพาธ อยู่ประมาณ 3 เดือน คือระหว่างเดือนมกราคม-มีนาคม ปีพุทธศักราช 2535 หรือประมาณ 35 ปีมาแล้ว

หึ่ง! เชือด 'นายพล' อีก

ดูเหมือนจะเป็นหน่วยงานแห่งความหวัง หน่วยงานที่พึ่งสำคัญ ในการจะกลับเข้ารับราชการตำรวจอีกครั้งของ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร. หลังจาก บิ๊กต่าย-พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ความแตกต่างระหว่าง'มนุษย์'กับ'สัตว์เดียรัจฉาน'

คำพูด บทสนทนา ในบทละครเรื่องพระเจ้า Richard ที่ 3 ของคุณปู่ William Shakespeare ที่กลายมาเป็นคำคม เป็นวาทะ อันถูกนำไปเอ่ยอ้างคราวแล้ว คราวเล่า คือคำพูดประโยคที่ว่า