เปิดวอล์คอิน 'ศูนย์บางซื่อ' เริ่มบริการวัคซีนเข็ม 3 'ไฟเซอร์-แอสตร้า'

17 ก.พ.2565 - เพจเฟซบุ๊ก CVC กลางบางซื่อ โดยศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งว่า เนื่องจากกระทรวงสาธารณสุขมีการจัดสรรและกระจายวัคซีนไปทั่วประเทศ ได้ให้บริการวัคซีนในทุกเข็มจนเพียงพอต่อความต้องการแล้ว ตลอดจนศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อได้ให้บริการแก่ #คนเดิมบางซื่อ หรือผู้ที่เคยรับบริการฉีดวัคซีนสองเข็มที่ศูนย์ฯบางซื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดังนั้น ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จึงจะเปิดบริการลงทะเบียน ณ จุดฉีด (walk in) เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการเดินทาง และเก็บตกสำหรับท่านที่ยังไม่ได้รับเข็มกระตุ้น (เข็มที่ 3 ) โดยเป็นผู้ที่เคยฉีดเข็มที่ 2 มาแล้ว #ไม่เคยได้รับเข็มที่3 จากทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศไทย

ในชนิดวัคซีน กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนซิโนแวค/ซิโนฟาร์ม (Sinovac/Sinopharm) ในสูตร SS (Sinovac/Sinopharm - Sinovac/Sinopharm) โดยได้รับเข็มที่ 2 มาแล้วอย่างน้อย 30 วัน

เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca)ในสูตร AA (AstraZeneca - AstraZeneca) และสูตร SA (Sinovac/Sinopharm - AstraZeneca) กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ในสูตร SP (Sinovac/Sinopharm - Pfizer) กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนโมเดอร์นา (Moderna) ในสูตร SM (Sinovac/Sinopharm - Moderna) โดยสูตร AA, SA, SP, SM ต้องรับเข็มที่ 2 มาแล้วอย่างน้อย 90 วัน

กับ เข็มที่ 2 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) ในสูตร PP (Pfizer - Pfizer) และสูตร AP (AstraZeneca - Pfizer) โดยได้รับเข็มที่ 2 มาแล้วอย่างน้อย 180 วัน

Walk-in มารับบริการเข็มที่3 ชนิดวัคซีนไฟเซอร์ หรือ แอสตร้าเซเนก้า ได้ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ รอคิวที่เก้าอี้สีแดง ประตู 2 และ 3 ทุกวัน เวลา 9.00 – 16.00 น. ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป
จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

หมายเหตุ 1.เข็มที่ 4 ผู้ใหญ่ และเด็ก 5-11 ขวบที่จะรับไฟเซอร์ฝาส้ม ยังต้องลงทะเบียนผ่านค่ายมือถือล่วงหน้าเหมือนเดิม มีคิวจองว่างทุกเครือข่าย ตลอดเดือน 2. เข็มที่สามารถ walk-in ได้คือเข็ม 1 / 2 / 3

3. #คนเดิมของบางซื่อ ที่ตกหล่นยังไม่ได้มาฉีดเข็มที่ 3 สามารถเข้ารับบริการได้ตามวันที่ท่านสะดวก โดยแสดงนัดจาก แอพVaccineบางซื่อ /sms เดิม ได้เลย


#เปิดทุกวันไม่มีวันหยุดครับ
#เก้าอีสีแดงนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย