รถตู้นำร่าง 'แตงโม' ออกจาก รพ.ตำรวจ แล้ว ส่งชันสูตรซ้ำที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

15 มี.ค.2565 - เวลา 16.15 น. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ดาราสาว "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ พร้อมด้วยนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความ นำเอกสารจากพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เข้ายื่นเพื่อขอรับศพเพื่อเคลื่อนย้ายร่างไปชันสูตรรอบสองที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากวานนี้ ( 14 มี.ค.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจได้มีการชี้แจงอย่างละเอียดไปแล้ว แต่ยังมีประเด็นข้อสงสัยอีกหลายอย่างที่ต้องการคำตอบเพื่อความกระจ่างในคดี

เมื่อแม่แตงโม เดินทางมาถึงได้เข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อยื่นเอกสารขอรับศพ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จากนั้นรถตู้ขนศพของสุริยาหีพศพคลองหลวง ทะเบียนป้ายแดง ก 4564 ได้ถอยรถเข้าไปรับศพด้านใน กระทั่งเวลา 16.37 น.รถตู้ขนศพได้เคลื่อนออกจากนิติเวช รพ.ตำรวจ ไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต โดยมีนางภนิดา และทนายกฤษณะ นั่งไปด้วย

มีรายงานว่า ผลการชันสูตรพลิกศพ แตงโมของสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เสร็จสมบูรณ์ 100% แล้วและได้ส่งมอบรายงานการตรวจทั้งหมดอย่างเป็นทางการ ให้กับพนักงานสอบสวน สภ เมืองนนทบุรี เจ้าของสำนวนรับไปตั้งแต่วานนี้(14 มี ค) โดยส่งมอบให้ หลังจากทีมแพทย์นิติเวช ตำรวจ ได้ทำการชี้แจงผลชันสูตรให้กับ แม่และทีมทนายความคดีแตงโมรับฟัง จึงเท่ากับว่าการชันสูตรร่างแตงโม ในส่วนของสถาบันนิติเวช ตำรวจ เสร็จสิ้นทุกอย่างแล้ว

มีรายงานด้วยว่า การรับฟังการชี้แจงของทีมแพทย์เมื่อวานนี้ แม่ของแตงโม เน้นซักถามประเด็นทำร้ายร่างกาย โดยเฉพาะการตรวจพิสูจน์บาดแผลที่ศีรษะ ใบหน้า และในช่องปากว่าแตงโมฟันหักจริงหรือไม่ ซึ่งทีมแพทย์ได้นำภาพจากการทีซีสแกน ศีรษะและใบหน้าของแตงโมให้คุณแม่ และทีมทนายความดู ซึ่งผลการทำทีซีสแกน หรือ คอมพิวเตอร์ ได้ฉายภาพรายละเอียดของโครงสร้างกระโหลก ใบหน้า และช่องปากทั้งหมด โดยคุณแม่ได้เห็น ชัดเจนว่าฟันแตงโมอยู่ครบ ซึ่งการทีซีสแกน เห็นลงลึกถึงรากฟันว่าไม่มีร่องรอยการหัก หรือถูกถอนออกและใส่ใหม่เพื่อตบตา ส่วนกระโหลกศีรษะ และใบหน้า กระดูกทุกบริเวณในส่วนนี้ ก็ไม่พบรอยแยกรอยแตก ทำให้แม่ของแตงโมสิ้นข้อสงสัย ในผลชันสูตรของแพทย์นิติเวชตำรวจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว