ช่วยทัน! สาวท้อง 2 เดือน น้อยใจแฟนคิดกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

27 มี.ค. 2565 – เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 26 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีสาวจอดรถจักรยานยนต์ยีนอยู่บนสะพานข้ามถนนเทพารักษ์ ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ จอดอยู่เลนซ้ายบนสะพานใกล้กัน พบสาว วัย 40 ปี ยืนอยู่บนราวสะพาน ซึ่งมีความสูงกว่า 6 เมตร อยู่ในอาการร้องไห้ จากการการพูดคุยทราบว่าสาวดังกล่าวท้องอยู่ 2 เดือน เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 30 นาที จึงยินยอมลงมานั่งร้องไห้อยู่กับพื้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จะนำตัวหญิงดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

หญิงสาวคนดังกล่าว เล่าทั้งน้ำตานองหน้าว่า ตนเองพักอาศัยอยู่แฟนหนุ่ม 2 คน โดยแฟนหนุ่มขอกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ตนเองก็เลยให้กลับไป ตนเองมีอาการแพ้ท้อง ซึ่งตนท้องได้ 2 เดือนแล้ว เลยไม่ได้กลับไปด้วย โดยที่แฟนหนุ่มกลับบ้านไปแล้วอาทิตย์หนึ่งแล้วไม่ยอมกลับมา เงินก็ไม่มีจ่ายค่าเช่าห้อง ไม่มีเงินซื้อข้าว ไม่มีเงินสักบาทเดียวเลย ตนเองรอเขากลับมาโดยที่เขาบอกว่าจะกลับมา จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์จากห้องพักย่านลาดกระบัง เพื่อมาตามหาแฟนหนุ่มที่ทำงานย่านคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ถึง 3 วันติด แต่ไม่เจอตัวแฟนหนุ่ม ก่อนจะตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดบนสะพานข้ามถนนเทพารักษ์ ปืนขึ้นไปยืนบนราวสะพาน ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้ามาหาตน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า หญิงดังกล่าวน่าจะน้อยใจแฟนหนุ่ม และเครียด จึงขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบนสะพานแล้วปีนขึ้นไปยืนบนราวาสะพาน หวังฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกลี้ยกล่อมลงมาได้อย่างปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่ได้พาไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนติดต่อญาติให้มารับตัวกลับไปแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบ 'ไฮโซโจ' เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ข่มขืนเหยื่อสาวคิดสั้นกระโดดตึกสาหัส

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายวชิรวิชญ์ หรือโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ระทึก! สาววัย 20 เครียดปีนราวสะพานลอย เตรียมดิ่งพื้นลาโลก

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย หน้าโลตัสกระทุ่มแบน ปากซอยอ่อนใจ หมู่ที่ 2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที

ทนายเดชา-หลานอากู๋ แถลงโต้ทนายคู่กรณีโบ้ยใช้สื่อกดดัน จนลูกความผูกคอตาย

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ และนายซัน หลานอากู๋ เจ้าของบ้านที่ถูกคู่กรณียื่นคำร้องให้ศาลมีคำสั่งครอบครองปรปักษ์ แถลงข่าวหลังจากเกิดเหตุหนึ่งในคู่กรณีในคดีบุกรุกทำร้ายตนเองเสียชีวิตในห้องน้ำภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพัก พื้นที่ สน.คันนายาว