ศาลอนุญาตผัดฟ้อง 'กระติก' ครั้งที่ 2

11 มิ.ย. 2565 – สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 เม.ย.65 ที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ยื่นคำร้องต่อศาลแขวงนนทบุรี ขอผัดฟ้องครั้งแรก น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้ต้องหาคดีในข้อหาข้อหาแจ้งข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับ ความผิดอาญาแก่พนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญาตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 172 โดยศาลแขวงนนทบุรี อนุญาตให้ผัดฟ้องครั้งแรก 6 วัน นับตั้งแต่วันที่ 5-10 เม.ย.นี้

ต่อมาเมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอผัดฟ้องครั้งที่ 2 (แบบไม่มีตัว) เนื่องจากผู้ต้องหาได้รับการปล่อยชั่วคราวในชั้นสอบสวน โดยศาลแขวงนนทบุรี มีคำสั่งอนุญาต ให้ผัดฟ้องครั้งที่ 2 เป็นเวลา 6 วัน นับตั้งแต่วันที่ 11 -16 เม.ย.65

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลสั่งปรับ 5 พัน 'จิน' โพสต์ดูหมิ่น 'แซน-กระติก' ชดใช้อีกคนละ 5 หมื่น

ศาลอาญามีนบุรี สั่งปรับ 'จิน ธรรมวัฒนะ' โพสต์ดูหมิ่น 'แซน-กระติก' 5 พันบาท ชดใช้ค่าเสียหายคนละ 50,000 บาท ยกฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท

ตร.ยื่นผัดฟ้อง 'ซูโม่ตุ๋ย' เมาแล้วขับชนรถคนอื่น ต้องสอบพยานเพิ่ม เช็กประวัติ-ใบขับขี่

ที่ศาลเเขวงดุสิต พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ยื่นคำร้องขอผัดฟ้อง ครั้งที่ 1 นายอรุณ ภาวิไล หรือซูโม่ตุ๋ย ผู้ต้องหาต่อศาล ซึ่งนายอรุณ ถูกตั้งข้อกล่าวหา

ศาลอาญามีนบุรี ยกฟ้องคดี 'กระติก' ฟ้อง 'ส.ส.เต้' หมิ่น ชี้เนื้อหาไม่ยืนยันข้อเท็จจริง

จากกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.เต้ หรือ "เต้ มงคลกิตติ์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ออกมาโพสต์ว่าศาลอาญามีนบุรี ยกฟ้อง คดีที่ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์

'อัยการนนทบุรี' ตีกลับสำนวนคดีแตงโม ส่งคืนตำรวจสอบเพิ่ม 20 ประเด็น

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดารานักแสดงสาว น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ที่สำนวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี นำสำนวนส่งฟ้องผู้ต้องหา 6 คน จำนวน 5 ลัง

ศาลอนุญาตผัดฟ้อง 'กระติก' ครั้งที่ 3

พนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอผัดฟ้องครั้งที่ 3(แบบไม่มีตัว) เนื่องจากผู้ต้องหาได้รับการปล่อยชั่วคราวในชั้นสอบสวน โดยศาลแขวงนนทบุรี พิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ผัดฟ้องครั้งที่ 3