'ปริญญ์' อ่วม! ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก แจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อหา

แฟ้มภาพ

14 พ.ค.2565 - ที่ สน.ลุมพีนี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เดินทางมาตรวจสอบสำนวนการสอบสวนคดี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ต้องหาคดีกระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งมีผู้เสียหายหลายคน เข้าแจ้งความไว้ในพื้น สน.ลุมพินี จำนวน 9 คดี รับเป็นคดีจำนวน 4 คดี

พล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า การสอบสวนในทุกคดี มีความคืบหน้าไปพอสมควร และขณะนี้พบว่า มีผู้เสียหาย 1 ใน 4 คดีนี้ ตำรวจพบว่ามีพยานหลักฐานเพียงพอ เตรียมเรียกผู้ต้องหา มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในสัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นความผิดเกี่ยวกับการอนาจารฯ เกิดขึ้นในปี 2556 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านอาหารที่มีผู้เสียหายเคยร้องทุกข์กล่าวโทษไว้แล้ว ส่วนอีก 5 คดี ที่มีผู้เสียหายกล่าวหา นายปริญญ์ ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ลุมพินี เหตุเกิดมานานพยานหลักฐานต่างๆทางนิติวิทยาศาสตร์ ขาดความสมบูรณ์เพียงพอ อย่างไรก็ตามได้ กำชับให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ให้มีความรัดกุมมากขึ้น และจนถึงขณะนี้ยืนยันว่า ผู้เสียหายทุกคดียังยืนยันคำให้การเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงคำให้การ ส่วนผู้เสียหายยังมีจำนวนเท่าเดิมไม่มีผู้เสียหายคนใหม่ เข้าแจ้งความเพิ่ม

รอง ผบช.น.กล่าวอีกว่า สำหรับคดีที่นายปริญญ์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีในพื้นที่รับผิดชอบของ กองบัญชาการตำรวจนครบาล แบ่งเป็นในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ลุมพินี จำนวน 4 คดี พื้นที่รับผิดชอบของ สน.ห้วยขวาง จำนวน 1 คดี ส่วนคดีที่นายปริญญ์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาในจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดเชียงใหม่ แยกการสอบสวนเป็นอิสระต่อกัน แต่ยืนยันว่า พนักงานสอบสวน มีการประสานข้อมูลกันอยู่ตลอดเวลา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ดอดเข้าสน.ลุมพินี กำชับลงพื้นที่ดูแลประชาชนมากขึ้น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สน.ลุมพินี เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องตำรวจ จากนั้นเวลา 10.30 น.

แค้นหนุ่มทำอนาจารลูกสาว พ่อพาพวกรุมทำร้ายมัดมือ-เท้า ปล่อยทิ้งริมทะเล โทรแจ้งตร.ไปรับตัว

จากกรณีหน่วยกู้ภัยโพสต์ภาพออกช่วยเหลือชายวัยฉกรรจ์ถูกจับมัดมือมัดเท้าและโดนทำร้ายบาดเจ็บ เหตุเกิดริมถนนเลียบชายทะเล หน้าฟาร์มกุ้งแห่งหนึ่งในพื้นที่ริมชายหาดอ่าวบางมะพร้าว ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร

ศาลยกฟ้อง 'ปริญญ์' คดีพรากผู้เยาว์-อนาจารสาววัย 17 ในรถตู้

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นจำเลยในความผิดฐาน พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน18 ปี เพื่อการอนาจาร พร้อมทนายได้เดินทางมาศาล เพื่อฟังคำพิพากษาในคดี "พรากผู้เยาว์" หมายเลขดำอ.1849/2565 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจ

ตร.ออกหมายเรียกคนสนิท 'สมรักษ์' พบประวัติเคยโดนคดีเป็นธุระจัดหามาแล้ว

ความคืบหน้าทางคดีของนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ หลังตำรวจขอนแก่นแจ้ง 4 ข้อหา ประกอบด้วยข้อหา ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดา

กลุ่มเพื่อนสาว 17 เล่ายิบรู้จักกันวันแรกก็เกิดเรื่อง ชวนกลับจะไปส่งห้อง ชักสีหน้าไม่พอใจ

น.ส.บี และ นส.ซี (นามสมมุติ) เพื่อนของ น.ส.เอ (นามสมมุติ )อายุ17 ปี หลังเข้าแจ้งความเอาผิด นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกและอดีตผู้สมัคร สส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ว่าล่วงละเมิดทางเพศและกระทำการอนาจารภายในโรงแรมชื่อดังโดย น.ส.บี และ น.ส.ซี

'สมรักษ์' พบตำรวจ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมขอโทษชาวไทยและครอบครัวสาว 17

นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยกีฬาเหรียญทองโอลิมปิกและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รอง ผกก.สอบสวน.สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังถูก น.ส.เอ