'ปริญญ์' เข้ารับทราบข้อหาอนาจารหญิงคดีที่ 8 ให้การปฏิเสธ

24 พ.ค.2565 - ที่​ สน.ลุมพีนี​ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลลุมพินี เพื่อรับทราบข้อกล่าวในความผิดฐาน​ "กระทำอนาจารต่อธารกำนัล" ภายหลังมีผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษไว้หลายรายโดยเหตุการณ์เกิดขึ้น ประมาณปี 2556

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้นำรถตู้มาจอดรอรับผู้ต้องและนำรั้วเหล็กมากั้นเป็นทางเดินไว้เพื่อเตรียมนำไปขออำนาจศาลฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ กระทั่งสอบปากคำนานเกือบ​ 3​ชั่วโมง ปรากฎว่ารถตู้ที่จอดรอรับอยู่ได้ขับวนไปด้านหลังซึ่งสื่อมวลชนที่ปักหลักรออยู่ด้านหน้าสังเกตุเห็นจึงได้เดินตามไปกระทั่งพบว่ารถตู้ได้วนไปรับนายปริญญ์จริง โดยพบว่านายปริญญ์รีบเดินขึ้นรถตู้ของตำรวจและไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) ได้เดินทางสน.ลุมพินี เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าพร้อมเปิดเผยสั้นๆว่า นายปริญญ์ ได้ให้การปฎิเสธข้อกล่าวหา จากนั้นพนักงานสอบสวนได้คุมตัวไปฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว

คดีนี้ถือเป็นคดีที่ 5 ของสน.ลุมพินี ที่มีการแจ้งข้อกล่าวหา โดยมีผู้เสียหายร้องทุกข์กล่าวโทษและรับเป็นคดีไว้ 9 ราย โดยถือเป็นคดีที่ 6 ในพื้นที่ บชน.และคดีที่ 8 ที่มีการแจ้งข้อหากับ นายปริญญ์ ซึ่งการสอบสวนจะแยกสำนวนแต่ละคดีออกจากกันเนื่องจากเป็นการกระทำผิดต่างกรรมต่างวาระ พร้อมระบุว่าคดีที่มีการแจ้งข้อหาไปก่อนหน้านี้เหลือเพียงแค่การตรวจวัตถุพยานจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำมาประกอบสำนวน หากได้ผลมาก็จะนำประกอบสำนวนและสรุปสำนวนคดีส่งอัยการตามขั้นตอนต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

มือปลาหมึกระวังคุก! นายกสภาทนายฯ เตือนเล่นน้ำสงกรานต์ อย่าละเมิดสิทธิคนอื่น

ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ กล่าวถึงการหยุดยาวพักผ่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ว่า ช่วงมหกรรมเทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงที่มีเกิดอันตรายและเพราะเกิดอุบัติเหตุขึ้นมากมายจากข้อมูลในเชิงสถิติเห็นว่าตั้งแต่ปีพ.ศ. 2565

ผอ.เขตพระนคร ยันคลิปนักท่องเที่ยวสาวทำลามก ไม่ใช่ที่อุโมงค์ใต้ดินวัดพระแก้ว

สืบเนื่องจากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปกลุ่มนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างประเทศทำพฤติกรรมลามกอนาจรภายในอุโมงค์ทางลอดแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่า

จับได้คาหนังคาเขา หนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง พบคลิปอื้อ อ้างเหล้าเข้าปากแล้วก่อเหตุ

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บ

'เศรษฐา' ดอดเข้าสน.ลุมพินี กำชับลงพื้นที่ดูแลประชาชนมากขึ้น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สน.ลุมพินี เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องตำรวจ จากนั้นเวลา 10.30 น.