ศาลให้ประกันเจ้าของบ่อนดินแดง ทำสัญญาวงเงิน 6 พันบาท

26 ส.ค.2565 - ที่ศาลเเขวงพระนครเหนือ พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง คุมตัว นายวิชาญ คล้ายเพรช อายุ52 ปี ผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของบ่อนย่านดินเเดง ยื่นผัดฟ้องฝากขังต้อศาลในข้อจัดให้มีการเล่นพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต 

โดยศาลอนุญาตผัดฟ้องฝากขังพร้อมให้ปล่อยชั่วคราวโดยไม่ต้องวางหลักโดยให้ทำสัญญาประกันวงเงิน 6,000 บาท 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ เตือน ‘กาสิโน’ จะเป็นแหล่งฟอกเงิน-นักการเมืองขี้ฉ้อ มากกว่าได้ภาษี

คนที่ติดการพนันตามบ่อนที่จับได้ ส่วนใหญ่เป็นคนรวยมากหรือจน คาสิโนที่จะเปิดจะมีแต่คนรวยกำมะลอ

เด้ง 5 เสือ สภ.หนองโดน เซ่นกองปราบบุกจับนักพนัน 37 ราย

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์เพ็ชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) ได้มีข้อสั่งการให้ดำเนินการป้องกันและปราบปรามบ่อนการพนันให้หมดสิ้น โดยจากข้อสั่งการดังกล่าว ล่าสุดได้รับรายงานจาก ภ.จว.สระบุรี ว่าตำรวจกองบังคับการปราบปราม ไ

'อนุทิน' นัดตรวจการบ้านรัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย ใครไม่เข้าเกณฑ์ก็จะถูกพิจารณา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครองนำกำลังบุกจับบ่อนใหญ่ ในหมู่บ้านพระปิ่น 3 ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่า จากที่เราลงพื้นที่เราได้ตรวจพบของกลางจำนวนมาก

ศาลอนุญาตฝากขัง 'ตะวัน-แฟรงค์' อีก 12 วัน เหตุจำเป็นต้องสอบพยานบุคคลเพิ่ม

ศาลอาญาอนุญาตฝากขังครั้งที่ 3 ตะวันต่อข่าว ศาลอาญาอนุญาตฝากขังครั้งที่ 3 ตะวัน -แฟรงค์ ป่วนขบวนเสด็จอีก12 วัน ถึง 20 มีนาคมนี้ ระบุพนักงานสอบสวน ยังมีเหตุจำเป็น สอบพยานบุคคลเพิ่มเติม กำชับตำรวจให้สอบแล้วเสร็จในการฝากขังครั้งนี้

‘ไอซ์ รักชนก’ เฮ! ศาลยกฟ้อง คดีหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดัง

ศาลเเขวงพระนครเหนือยกฟ้อง ‘ไอซ์ รักชนก’ ไม่ผิดหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดังท็อปนิวส์ ชี้เป็นการติชมโดยสุจริตเจ้าตัวไม่คิดฟ้องกลับ ขอคำพิพากษาเป็นบรรทัดฐานวิจารณ์สื่อได้

'ดีเอสไอ' ให้ประกันตัว 'เฮียเก้า' มอบตัวสู้คดีหมูเถื่อน สวมสิทธิส่งตีนไก่ขายจีน

ภายหลัง พนักงานสอบสวน สอบปากคำ นายหลี่ เซิ่งเจียว หรือเฮียเก้า ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีตีนไก่สวมสิทธิ เสร็จสิ้น กรมสอบสวนคดีพิเศษ นัดหารือพนักงานสอบสวนคดีหมูเถื่อน-ตีนไก่สวมสิทธิ