เมียเสี่ยหึงโหด ยันไม่ได้ล่อลวงหนุ่มวัย 27 ให้ผัวยิงดับคารีสอร์ท แค่รู้จักกับคนตาย

9 ก.ย.2565 - ที่งานสอบสวน สภ.ภูผาม่าน ร.ต.อ.อุทัย โตภูเขียว รองสว.(สอบสวน) สภ.ภูผาม่าน ทำการสอบสวน นายรุ่งโรจน์ เทียนย้อย อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 55/74 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหาฆ่านายยุทธภัณฑ์ พ่วงนวม อายุ 27 ปี ตายที่รีสอร์ทในพื้นที่อ.ภูผาม่าน

การสอบสวนดังกล่าว เริ่มการสอบสวนมาตั้งแต่ รับตัวผู้ต้องหาจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมในช่วงเวลา 11.30 น. นอกจากนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการสอบสวนผู้ต้องหาอยู่นั้น น.ส.เบญจมาศ ภูคำ อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ต้องหาก็ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาวทะเบียน 7กษ-1611 กรุงเทพมหานคร ตามมายัง สภ.ภูผาม่าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเข้าไปสอบสวนที่งานอำนวยการ

โดยก่อนที่จะถูกสอบสวน น.ส. เบญจมาศ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนกับผู้ตายเป็นเพียงคนรู้จักกันเท่านั้น และไม่ได้เป็นคนนัดแนะให้สามีมาก่อเหตุ และรู้สึกตกใจที่สามีฆ่าคนตาย ขอยืนยันว่าไม่ได้ล่อลวงน้องมาให้สามีฆ่า

ในขณะที่นายรุ่งโรจน์ ผู้ต้องหา กล่าวว่าตนกับฝ่ายหญิง ที่มาพักในรีสอร์ท กับวัยรุ่นผู้ชายนั้น เป็นสามีภรรยากันที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฏหมาย ส่วนเรื่องอื่นๆขอไปให้การในชั้นศาล

ซึ่งขณะให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนนั้น ผู้ต้องหา ได้ร้องขอทนายความ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้หาทนายความอาสามาให้และร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย

ด้าน ร.ต.อ.อุทัย โตภูเขียว รองสว.(สอบสวน) สภ.ภูผาม่าน กล่าวว่า การสอบสวนผู้ต้องหานั้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่าคนตายในรีสอร์ทดัง กล่าวจริง ส่วนฝ่ายหญิงนั้นเป็นการสอบปากคำในเบื้องต้น และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เพราะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนก่อน นอกจากนี้พนักงานสอบสวน ยังต้องสอบสวนพยานแวดล้อม และบุคคลที่เห็นผู้ต้องหาเคลื่อนไหวในพื้นที่ ก่อนที่จะยิงคนตาย เพื่อเก็บหลักฐานพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องทั้งหมดว่า การก่อเหตุครั้งนี้ มีการวางแผนหรือไม่ และฝ่ายหญิงเกี่ยวข้องหริอไม่ หากพบว่าฝ่ายหญิงเกี่ยวข้องก็จะแจ้งข้อหาในลำดับต่อไป ส่วนรถเก๋งของฝ่ายหญิง ที่ขับพาสามี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายหนีนั้น ก็ยังไม่ตรวจยึด ทุกอย่างต้องสอบสวนให้ละเอียดและชัดเจนก่อน ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น หากผู้ต้องหายินยอมก็จะพาไปทำแผนยังจุดเกิดเหตุ ส่วนเรื่องการประกันตัวนั้น ในชั้นพนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม