โหด! 2 มือปืนอุกอาจบุกยิงหนุ่มเจ้าของร้านชำ กระสุนฝัง 6 นัดดับสลด

โหดไม่โหด เหยื่อวิ่งหนีเข้าบ้านไปหลบซอกร้าน มือปืนยังตามไปยิง 6 นัด หนุ่มใหญ่เจ้าของร้านโชห่วย " ฟุ ม่วงชุม " อาการสาหัสไปเสียชีวิตที่ รพ. ปมตายคาด 2 ประเด็น ไม่แค้นส่วนตัว ก็ขัดแย้งธุรกิจ

9 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.17 น.ของวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.จรัญ กระจ่างแจ่ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจหน่วยบริการประชาชนตำบลม่วงชุมฯ ว่าเกิดเหตุมีคนถูกยิงอาการสาหัสที่ร้านขายโชห่วยติดกับร้านจำหน่ายปุ๋ยและยาสัตว์ ตั้งอยู่เลขที่ 53/3 หมู่ 2 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วงฯ หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ศราวุฒิ ศรีสังวรณ์ ผกก.สภ.ท่าม่วง และนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ทราบเรื่อง

จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่บริเวณหน้าร้านซึ่งเป็นตึกสูง 2 ชั้นครึ่ง ตรงซอกตึกภายในบ้านมีรอยคราบเลือดกองอยู่ สอบถามทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกยิงได้ถูกนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ไปแล้ว ก่อนหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิมิราเคิล ออฟ์ไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) จะมาถึง

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 6 ปลอก หัวกระสุนปืนขนาด . 22 ตกอยู่ 1 หัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ก็ได้รับแจ้งจากทาง รพ.ฯ ว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตลงแล้วระหว่างทางที่จะถึง รพ.ฯ เพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ผู้ตายชื่อ นายอรรถพล อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/3 หมู่ 2 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

ผู้ตายมีอาชีพเปิดร้านขายโชห่วยอยู่ในบ้าน สภาพศพผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณศีรษะและใบหน้า 3 นัด เข้าที่บริเวณด้านหลังตรงหัวไหล่ด้านซ้ายอีก 3 นัด รวมทั้งสิน 6 นัด จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพส่งสถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจเพื่อผ่าพิสูจน์ตามระเบียบ

เบื้องต้นจากการสอบปากคำของญาติผู้ตาย และผู้เห็นที่เหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่นายอรรถพลกำลังยืนขายของอยู่ที่หน้าร้าน ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนสวมหมวกกันน็อค ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟมาจอดที่หน้าร้าน

จากนั้น1 ในคนร้ายก็เดินลงจากรถ ทำทีเป็นลูกค้าเดินเข้าไปหาผู้ตาย พร้อมทั้งชักอาวุธปืนออกมา ผู้ตายเห็นดังนั้น จึงหันหลังวิ่งหนีเข้าไปภายในบ้าน คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายทางด้านหลัง 3 นัด ผู้ตายยังมีสติวิ่งหนีเข้าไปแอบซ่อนตัวอยู่ในซอกช่องวางสินค้า คนร้ายจึงเดินตามเข้าไปใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้ตายไปอีก 3 นัด รวมเป็น 6 นัด เมื่อยิงเสร็จ คนร้ายก็เดินไปขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถที่คนร้ายอีก 1 คนที่ทำหน้าที่ขี่รถ ซึ่งนั่งคุมเชิงอยู่บนรถจักรยานยนต์ที่ติดเครื่องรออยู่ ขี่หลบหนีไป

หลังคนร้ายหลบหนี บรรดาญาติของผู้ตาย และเพื่อนบ้าน ได้ช่วยกันนำร่างของนายอรรถพล ส่งรพ. แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้สิ้นใจตายระหว่างนำส่ง รพ.

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน 2 ประเด็น ความแค้นส่วนตัว หรือไม่ก็ขัดแย้งผลประโยชน์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวญาติของผู้ตาย รวมทั้งผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพื่อหาเบาะแสของคนร้าน เพื่อติดตามจับกุม 2 มือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มีรายงานข่าวว่า นายอรรถพล เคยถูกคนร้ายลอบยิงจนได้รับบาดเจ็บมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่รอดชีวิตมาได้ แต่มาครั้งนี้ ตำรวจเชื่อว่า คนร้ายน่าจะเป็นมือปืนอาชีพมากกว่ามือสมัครเล่นที่ลงมือยิงเหยื่ออย่างอุกอาจโหดเหี้ยม ท่ามกลางสายตาของคนที่มาซื้อของหน้าร้าน และเพื่อนบ้านอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.ภ.8 แถลงปิดคดีอุ้มฆ่าฝังอำพรางศพ 'เสี่ยบ่อนไก่ชุมพร' จับได้ทั้งแก๊ง

ผบช.ภ.8 แถลง ปิดคดี “โกหมาด” เสียบ่อนไก่ชุมพร ได้ทั้งแก๊งอุ้มฆ่า แก๊งค้ารถเถื่อนข้ามชาติ เผย “สมชัย” หัวหน้าทีม หลังก่อเหตุโหดอุ้มฆ่าฝังอำพรางศพ ยังขับรถผู้ตายด้วยตนเองไปส่งมอบขายให้กับแก๊งค้ารถเถื่อนข้ามชาติที่กรุงเทพฯ ราคา 4.5 แสน แล้วนั่งเครื่องบินกลับบ้านที่นครศรธรรมราช

บุกค้นบ้าน 'เจ๊อ้วน' เมียเสี่ยบ่อนไก่ หลังคนร้ายซัดทอดผู้จ้างวานฆ่าฝังดิน

พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ์ เลี่ยมสงวน ผบก.กองบังคับการสืบสวน ภ.8 พร้อมตำรวจกองปราบ ได้เดินทางด่วนมากับเฮลิคอปเตอร์ มาลงที่สนามหน้าสถานีตำรวจภูธรนาสัก อ.สวี จ.ชุมพร จากนั้นได้ร่วมกับชุดสืบสวน ภ.จว.ชุมพร และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน

จับแล้ว มือปืนยิงรัว 6 นัด ทิ้งศพกลางสวนปาล์ม เป็นญาติอดีตลูกเขยคนตาย

จากกรณีคนร้ายจ่อยิง 6 นัด นายนิโรจน์ ทองสุข อายุ 48 ปี ดับในสวนปาล์ม หมู่ที่ 16 ตำบลดอนยาง อ.ปะทิว จ.ชุมพร เหตุเกิดวันที่ 27 ก.พ.67 ที่ผ่านมา

สุดโหด! หนุ่มรับจ้างถูกคนร้ายใช้ปืนจี้บังคับเข้าสวนปาล์ม จับนั่งคุกเข่าจ่อยิงหมดโม่ดับอนาถ

พ.ต.ต.จิรเมธ โชติรัตน์ สว.(สอบสวน)สภ.มาบอำมฤต ได้รับแจ้งพบศพถูกยิงเสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์กระบะบนถนนลำลองในสวนปาล์มของชาวบ้าน หมู่ที่ 16 ตำบลดอนยาง อ.ปะทิว จ.ชุมพร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.มาบอำมฤต กำลังตำรวจชุดสายตรวจสายสืบ แพทย์เวร รพ.มาบอำมฤต หน่วยกู้ภัยปะทิว หน่วยกู้ภัยสายช

ผัวหึงโหด คว้ามีดปาดคอเมียดับคาห้องนอน

ร.ต.อ.เสกสรรค์ อุดมทรัพย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดเหตุ สามีภรรยา ทะเลาะกัน ก่อนที่ สามีจะทำร้ายร่างกายภรรยา และใช้อาวุธมีดจ่อคอภรรยา เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 77 บ.หนองดู่ ม.3 ต.ป่าปอ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับ

กระบะขับเร็ว พุ่งชนรถจยย.นักเรียนขี่ไปโรงเรียน บาดเจ็บสาหัส 3 ราย เสาไฟพังยับ

พ.ต.ต.จิรัชย์ บัวล้อม สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย บนถนนทางหลวง 234