ระทึก! กระโดดสกายวอล์ก BTS เครียดตำรวจเมินสอบคดีถูกทำร้ายร่างกาย

31 มี.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง อายุ 38 ปี นำข้อความร้องเรียนที่เขียนลงบนกระดาษโปรยลงมาด้านล่างและปีนออกมาด้านนอกรั้วบนสกายวอล์ค เพื่อที่จะกระโดดลงมา บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระรามที่ 1 แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน. ปทุมวัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และประชาชน พยายามเข้าช่วยเหลือและช่วยกันนำตัวกลับเข้ามาได้อย่างปลอดภัย ใช้เวลาในการช่วยเหลือประมาณ 20 นาที ก่อนนำตัวมาซักถามข้อมูลและสงบสติอารมณ์ที่อาคารกองรักษาการณ์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทั้งนี้ มีพ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ รอง ผบก.คค. ในฐานะนายตำรวจเวรอำนวยการเป็นผู้รับเรื่อง

ทั้งนี้ป้ายกระดาษมีข้อความว่า “ถูกทำร้ายร่างกายหน้า สน. จากคนที่มีหมายจับ, ตำรวจไม่จับกุมทันที ทั้งที่เป็นเหตุซึ่งหน้า, เมื่อตรวจพบหมายจับ ตำรวจพูดว่าไปตามจับก็เป็นภาระ, จึงเข้าพบ ผกก.สน. ผกก.สน.ตอบกลับว่าไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน, ผู้มีอำนาจใช้กฎหมายปล่อยปละละเลย ประชาชนจะพึ่งพาได้อย่างไร, ขอพึ่งพา พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างนำตัวเข้ามาเพื่อสอบถาม นายเอ กล่าวว่า ผกก.สน.บางเสาธง ไม่รับเรื่อง มีบุคคลที่มีหมายจับ 4 หมายจับในคดีทำร้ายร่างกายตน และบุคคลดังกล่าวได้ทำร้ายร่างกายตนที่หน้าสถานีตำรวจ แต่ตำรวจไม่ได้ทำการจับกุมทั้งๆที่เป็นเหตุซึ่งหน้า แล้วเขาก็ปล่อยให้คนก่อเหตุหนีออกไปจากสถานีตำรวจ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบถามข้อมูลจากนายเอ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องไว้ตรวจสอบ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ระทึก! สาววัย 20 เครียดปีนราวสะพานลอย เตรียมดิ่งพื้นลาโลก

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย หน้าโลตัสกระทุ่มแบน ปากซอยอ่อนใจ หมู่ที่ 2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที