เถื่อน! วัยรุ่นคู่อริ ขนพวกมาไล่ยิงถล่มกลางดึก ตายหนึ่งเจ็บอีกเพียบ

วัยรุ่นคู่อริขนพวกมาไล่ยิงถล่มกันกลางดึกตายหนึ่งที่เหลือบาดเจ็บ

18 มิ.ย.2566 เวลาประมาณ 02.15 น. พ.ต.ท.ไพรัตน์ ดีไร่ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบนได้ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกระทุ่มแบนว่ามีเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตถูกอาวุธปืน นำส่งโรงพยาบาลมหาชัย 2 จังหวัดสมุทรสาคร

  จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกับรถสายตรวจแยกย้ายไปตามจุดต่างๆที่ได้รับแจ้งและติดตามตัวกลุ่มคนร้าย

จากการสอบถามกลุ่มผู้เสียชีวิตประมาณ 15 คนได้นัดกันมารวมตัวที่บ้านของนายฟิล์ม ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มที่หมู่บ้านนิศาชล โดยได้มานั่งเล่นเกมกันต่อมาเวลาประมาณ 02.00น กลุ่มผู้เสียชีวิตได้เดินทางออกมาจาก บ้านนายฟิล์มเพื่อจะกลับบ้านโดยใช้รถจักรยานยนต์ ใช้เส้นทาง ถนนพุทธสาคร มุ่งหน้าแยกสาครเกษมเมื่อมาถึงสะพานข้ามแยกสาครเกษม กลุ่มผู้เสียชีวิต ย้อนศรมุ่งหน้ากทม.

ต่อมาได้มีกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นกลุ่มคู่อริที่มีเรื่องกันอยู่แล้ว ประมาณ 20 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจากแยกอ้อมน้อยมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ  พอเห็นกลุ่มของตนกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงข้ามฝั่งมาถูกนายสุทธิภัทร  พวงจันทร์ อายุ 17 ปีบริเวณหน้าอกและถูกนายสุชิน  จงศิริโรจน์ บริเวณชายโครงด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บ ต่อมากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ยูเทิร์นข้ามฝั่งทาไล่ยิงกลุ่มของตนอีกโดยกลุ่มของตนได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าแยกอ้อมน้อยโดยกลุ่มผู้ก่อเหตุไล่ติดตามมาถึงบริเวณแยกอ้อมน้อยแล้วได้ขี่รถหลบหนีไป

กลุ่มของตนช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.ใกล้เคียง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุมาจากทั้ง2กลุ่มไม่ถูกกันมานานแล้วนัดเคลียปัญหากันหลายครั้งแต่ไม่ลงตัวเคลียกันไม้ได้ และได้พยายามตามล่ากลุ่มของตนจนมาพบจึงไล่ยิงอย่างไม่ยั้ง 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอรู้ตัวกลุ่มคนร้ายแล้วจะได้มีการติดตามจับตัวกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ม.3 เลือดร้อน ไม่พอใจรุ่นพี่ยกนิ้วกลางใส่ นัดเคลียร์ในวัด ชักปืนยิงสาหัส 2 ราย

ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ ราชคีรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในวัดใหม่ชัยมงคล ต.ทุ่งกระตาดพัฒนา อ.หนองกี่ มีนักเรียนบาดเจ็บ 2 ราย จึงได้รายงาน พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ไกรราช ผกก.สภ.หนองกี่ ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และประสานสมาคมกู้ภัยหนองกี่ ร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

รร.-นร.-ผู้ปกครอง ร่วมจัดกิจกรรมไว้อาลัย 'ครูเจี๊ยบ'

คณะผู้บริหารโรงเรียนได้มีการจัดกิจกรรมร่วมไว้อาลัยกับการสูญเสีย นางสาวศิรดา สินประเสริฐ หรือ "ครูเจี๊ยบ" อายุ 45 ปี ครูสอนคอมพิวเตอร์

บุฟเฟต์ทุเรียนชื่อดังเดือด! เจ้าของร้านผวาเจ๊ง

ร้านโกดังมหาชัยซีฟู้ด ที่จัดให้มีบุฟเฟต์ทุเรียน ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอความกรุณาลูกค้า อย่าทำแบบนี้นะคะ บุฟเฟต์คือ การทานที่ร้าน ไม่ใช่แอบเอาใส่กระเป๋าไปกินต่อที่บ้าน