'สมรักษ์' พบตำรวจ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมขอโทษชาวไทยและครอบครัวสาว 17

"สมรักษ์" พบตำรวจกลางดึก ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไหว้ขอโทษ ครอบครัว สังคม ขอตั้งสติ แก้ไขในส่วนที่ผิดพลาด ขณะที่ตำรวจปล่อยตัว รอคำให้การภายใน 15 วัน

14 ธ.ค.2566 - เมื่อเวลา 00.30 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยกีฬาเหรียญทองโอลิมปิกและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รอง ผกก.สอบสวน.สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังถูก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปีเข้าแจ้งความเอาผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศ โดยนายสมรักษ์เดินทางทาพร้อมกับพี่ชายและเพื่อนสนิท ซึ่งหลังรับทราบข้อกล่าวหา ประมาน 30 นาที นายสมรักษ์ เดินทางกลับทันที ตามการปล่อยตัวของทางเจ้าหน้าที่

นายสมรักษ์ กล่าวว่า กราบขอโทษครอบครัวตนเอง ขอโทษครอบครัวน้อง และขอโทษชาวไทยและชาวขอนแก่น กับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ จากความผิดพลาดของตัวเอง เพราะไม่ทราบจริงๆว่า น้องอายุ 17 ปี และเข้าในใจความรู้สึกของทุกคน และจะขอแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดไป เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องตั้งสติ หาทางแก้ไข และพร้อมเข้าสู้ขบวนการยุติธรรม

ขณะที่ พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รอง ผกก.สอบสวน.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า นายสมรักษ์ ติดต่อขอพบพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่น ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ซึ่งการเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนนั้น ในเบื้องต้นทราบว่า ประสงค์จะเข้ามอบตัว เมื่อผู้ถูกกล่าวหามามอบตัวแล้ว และรับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว ในข้อหา ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง,ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารฯ ,กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายและข้อหาพยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ ซึ่งผู้ถูกกล่าวหา ก็ให้การปฏิเสธ ทุกข้อกล่าวหา แต่ยังไม่มีการสอบสวน เนื่องจากนายสมรักษ์ บอกว่า ขอไปตั้งสติก่อนแล้วจะให้ทนายความ พิมพ์คำให้การ มามอบให้พนักงานสอบสวนภายใน 15 วัน อีกทั้งมาพบตำรวจวันนี้มากับพี่ชาย ไม่ได้มาพร้อมทนาย จึงยังไม่พร้อมให้การ

“ผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยขอระยะเวลา 15 วัน เพื่อเตรียมคำให้การ เพื่อมาแก้ข้อกล่าวหา ในส่วนที่ทำผิดพลาดไป ผู้ถูกกล่าวหาจะกลับไปแก้ไขให้ดีขึ้น และฝากขอโทษทุกๆฝ่าย ขอโทษสังคมด้วย โดยผู้ต้องหาไม่ได้มีท่าทีเครียด แต่รู้สึกว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นคือความผิดพลาด ในเบื้องต้นนั้นทางผู้ถูกกล่าวหาประสงค์ที่จะมอบตัวและแสดงความบริสุทธิ์อยู่แล้ว ทางคณะสอบสวนได้มีการประชุมกันแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่ได้มีการควบคุมตัวเอาไว้”

พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ กล่าวต่ออีกว่า ส่วนผู้ต้องหาอีกคน ซึ่งเป็นคนขับขับขี่รถจักรยานยนต์พาผู้ถูกกล่าวหาและผู้ต้องหามาที่โรงแรมนั้น ทางพนักงานสอบสวนก็จะออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหา ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง และข้อหาร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม