'สุทิน' เผยกองทัพคุมเข้มปราบยาเสพติดในช่วงปีใหม่ เป็นวงรอบแก๊งค้ายาต้องหาเงิน

18 ธ.ค.2566 - นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวขอบคุณกองทัพภาคที่ 3 ที่ล่าสุดปราบปรามกระบวนการค้ายาเสพติด จับได้ 2 ล้านเม็ด และมีการต่อสู้จนเสียชีวิตหลายศพ ซึ่งถือเป็นปฏิบัติการที่เข้มข้นของกองทัพภาคที่ 3 ซึ่งสนองตอบนโยบายของนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ ขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกคนเมื่อถามว่า ในช่วงใกล้ปีใหม่นี้อาจจะมีการลักลอบนำเข้ายาเสพติดมาตามแนวชายแดนต่างๆ นายสุทิน ยอมรับว่า ใช่ มันเป็นวงรอบและมีสถิติเดิม ซึ่งฝ่ายนั้นก็ทำตามวาระของเขา ใกล้ปีใหม่ก็ต้องทำเงิน ทางเราก็ต้องเฝ้าระวังมากขึ้น แต่เชื่อว่ากองทัพทุกหน่วยเตรียมพร้อม โดยเฉพาะกองกำลังตามแนวชายแดน และในการประชุมสภากลาโหม ก็มีการสั่งในทุกลำดับ กำชับเรื่องนี้ตลอด ซึ่งกองกำลังตามแนวชายแดนทั้งทางบก ทางน้ำ ก็ดูแลเรื่องนี้เต็มที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา1/1'เศรษฐกิจ-การเมืองนำ เว้นระยะ'ความมั่นคง-กองทัพ'

โฉมหน้า “คณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1” ที่ออกมา นอกจากจะเป็นการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวบุคคลของพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว เป้าหมายที่ฉายภาพชัดต่อทิศทางการบริหารงานของรัฐบาล

รวบสาวใหญ่หนีหมายจับ 19 ปี อีก 5 เดือนหมดอายุ ไม่รอดคดีครอบครองยาเสพติด

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก สส.ฯ , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1ฯ, พ.ต.ท.พีรบูรณ์ แก้วดู รอง ผกก.สส.1ฯ , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์

งบ68 ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง  ‘เรือดำน้ำ-ฟริเกต’ ไปถึงไหน?

คงต้องติดตามดูต่อไปว่า “สุทิน” จะได้รับการอนุมัติให้นั่งเก้าอี้ รมว.กลาโหมต่อเพื่อผลักดันโครงการ และปัญหาที่ยังไม่ลุล่วงเหล่านี้หรือไม่

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว