ผัวฝรั่งโหด! ฆ่าเมียไทยเอาไพ่ยัดปากปิดเทปกาว ทิ้งไร่ข้าวโพด

30 ม.ค.2567- ความคืบหน้ากรณี น.ส.อรทัย โพสีงาม หญิงชาวไทยที่ได้รับเงินมรดกจากสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 จำนวนกว่า 13 ล้านบาท แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนจะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ แต่มาหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากมีปากเสียงกับสามีใหม่ จนถึงวันนี้เป็นระยะเวลากว่า 20 วันแล้ว แต่ยังไม่มีเบาะแสใดๆ ที่จะนำไปสู่การพบตัว น.ส.อรทัย แม้ว่าจะมีการค้นหาในสระน้ำ 3 จุด แต่ไม่พบร่างหรือสิ่งต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปในครั้งนี้แต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 29 มกราคม ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายไชย ตะวันใหม่ ซึ่งเป็นเพื่อนชาวไทยคนสนิทของ นายโรแลนด์ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ของ น.ส.อรทัย ผู้สูญหาย โดยทั้งสองคนมักจะมานั่งพูดคุยกันที่ร้านกาแฟในตัวเมืองอำเภอครบุรี เป็นประจำในช่วงเช้าของทุกวัน

นายไชย เปิดเผยว่า ตนกับนายโรแลนด์ สามี น.ส.อรทัย รู้จักกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว และมักจะมานั่งดื่มกาแฟด้วยกันทุกเช้า ตนก็ได้มีโอกาสสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ น.ส.อรทัย ภรรยาของนายโรแลนด์หายตัวไป ซึ่งนายโรแลนด์บอกว่า มีความกังวลใจ เพราะชาวบ้านต่างสงสัยว่าเขาเป็นต้นเหตุการหายตัวไปของภรรยา แต่ตัวเขาก็บอกว่า สาเหตุที่ภรรยาหายตัวไปนั้น เพราะเหตุผลส่วนตัวของภรรยาเอง ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเขา แม้ก่อนหน้านี้จะมีการทะเลาะกันเรื่องที่เขาต่อว่าภรรยานำเงินไปเล่นการพนันก็ตาม แต่ก็ยังยืนยันว่าภรรยาหนีไปเอง และไม่นานก็คงกลับมาบ้านเอง เพราะไม่เชื่อว่าภรรยาเสียชีวิต เพียงแค่อาจจะหลบหนีใครบางคนเกี่ยวกับการพนัน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ขออนุญาตให้ ไชย ตะวันใหม่ พูดคุยสอบถามกับนายโรแลนด์ผ่านทางโทรศัพท์ โดยนายโรแลนด์ยังคงมั่นใจว่า ภรรยายังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่รู้หายไปไหน ทำได้เพียงแค่รอ และหวังว่าภรรยาจะกลับมา

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้พบคลิปเสียงที่ น.ส.อรทัย โทรศัพท์ไปพูดคุยปรับทุกข์กับพี่สาว ในเรื่องที่จับได้ว่าสามีฝรั่งของ น.ส.อรทัย ไปมีผู้หญิงคนอื่น

ขณะที่วันเดียวกันนี้ ทางญาติของ น.ส.อรทัย ได้เตรียมทำหนังสือส่งไปถึง บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ต.ร.ให้ช่วยเหลือติดตาม น.ส.อรทัย ที่หายตัวไป โดยเป็นการส่งหนังสือขอความช่วยเหลือผ่านทางไปรษณีย์

ด้านพ.ต.อ.นพดล ช่วยบุญ ผู้กำกับการ สภ.ครบุรี เปิดเผยว่า ในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวนายโรแลนด์มาสอบปากคำอีกครั้ง หลังพบพิรุธคำให้การครั้งแรกในหลายประเด็น โดยเฉพาะวันเกิดเหตุที่สามีฝรั่งอ้างว่า อยู่แต่ในบ้าน ไม่ได้ออกไปไหน แต่กล้องวงจรปิดภายในบริเวณบ้านกลับเห็นชายลักษณะคล้ายสามีฝรั่งเดินไปมา และเห็นรถจักรยานยนต์ก็ถูกขับขี่ออกไปจากบ้าน แต่มุมกล้องมองเห็นไม่ชัดว่าใครเป็นผู้ขับขี่ออกไป ซึ่งสามีฝรั่งปฏิเสธไม่รู้ว่าเป็นใคร และไม่ใช่ตัวเขา ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังนำภาพกล้องวงจรปิดไปขยายภาพ เพราะตลอดทั้งคืนตำรวจพบผู้ต้องสงสัยรายนี้เพียงรายเดียว ทั้งนี้ตำรวจได้ตั้ง 2 ประเด็นการหายตัวไปในครั้งนี้ คือ น.ส.อรทัยหายตัวไปเองกับถูกทำให้หายตัวไป ส่วนเงินมรดกจำนวน 13 ล้านบาทที่ น.ส.อรทัย ได้จากสามีเก่านั้น จากการตรวจสอบเชื่อว่า ไม่น่าจะเป็นสาเหตุของการหายตัวไป เพราะมีการใช้เงินจำนวนนี้ไปเกือบหมดแล้วก่อนที่จะหายตัวไป

โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการสอบปากคำนายโรแลนด์ เป็นเวลานานกว่า 5 ชั่วโมง จนนายโรแลนด์ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าภรรยาตัวเอง โดยมีปากเสียงทะเลาะกันกับภรรยาหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่ผู้ตายจับได้ว่าสามีชาวต่างชาติไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งหลังรับสารภาพนายโรแลนด์ได้นำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่ทิ้งศพภรรยาภายในไร่ข้าวโพด ริมถนนสายโคกกรวด-ดอนแขวน บ้านโคกกรวด หมู่ 8 ตำบลเฉลียง อำเภอครบุรี ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 5 กิโลเมตร โดยเจ้าหน้าที่พบศพของ น.ส.อรทัย ถูกทิ้งอยู่บริเวณโคนใต้ต้นขนุน ภายในไร่ข้าวโพด สภาพศพนอนหงาย มีไพ่ 1 ใบยัดอยู่ที่ปาก แล้วเอาเทปกาวปิดปากไว้ โดยศพผู้ตายใส่เสื้อยืดสีดำ ถูกคลุมทับด้วยเสื้อโค๊ตสีดำอีกชั้น สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล ผิวหนังเริ่มแห้งจนเห็นโครงกระดูก

พล.ต.ท.ฐากูร นัทรีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า จากคำรับสารภาพของสามีชาวต่างชาติของผู้ตายให้การว่า วันที่เกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกันกับผู้ตายอย่างรุนแรง โดยเฉพาะเรื่องที่ชายต่างชาติมีผู้หญิงคนอื่น ทำให้เกิดความโมโหใช้มือบีบคอภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต จากนั้นได้ขนศพผู้ตายออกทางหน้าต่างบ้านเพื่อหลบกล้องวงจรปิด ก่อนนำศพผู้ตายขึ้นนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ด้านหน้า โดยชายต่างชาติเป็นคนขับ แล้วนำศพไปทิ้งไว้ในไร่ข้าวโพดที่เกิดเหตุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

รางวัลแด่คนทำงาน! 'อนุทิน' ยินดี อสม. ได้ค่าป่วยการ 2 พันบาทต่อเดือน ย้ำ ไม่ได้นักรบชุดเทา ระบบสาธารณสุขไทย แย่แน่

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และคณะผู้บริหาร ได้เดินทางมาปฏิบัติราชการ และได้มีโอกาสพบปะกับอาสาสมัครสาธารณสุข หรือ อสม. ที่มาต้อนรับ

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ระเบิดศึก'RWS สัญจร' จ.นครราชสีมา30มีนาคมนี้!

RWS ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และจังหวัดนครราชสีมา จัดงาน RWS โคราช เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งฉลองชัยชนะท้าวสุรนารี โดยยกศึก RWS ไปจัดที่โคราชครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ณ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) อ.เมือง จ.นครราชสีมา ด้วยการสนับสนุนของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทยและจังหวัดนครราชสีมา ส่งผลให้มีการผนึกกำลังร่วมกับRWSและเวทีมวยราชดำเนิน เพื่อร่วมกันปักหมุดความสำเร็จของมวยไทยจากเวทีมวยไทยที่มีอายุเก่าแก่มากที่สุดในโลกอย่างเวทีราชดำเนินไปยังพื้นที่หัวเมืองใหญ่ ที่มีศักยภาพทางด้านมวยไทย อย่างจังหวัดนครราชสีมา ที่เป็นที่รู้จักและยอมรับกันว่าเป็นเมืองแห่งนักสู้

นายกฯตรวจเยี่ยมพื้นที่จัดงานมหกรรมพืชสวนโลกโคราช

นายกฯ ตรวจเยี่ยมพื้นที่จัดงานมหกรรมพืชสวนโลกนครราชสีมา พ.ศ. 2572 ชู จ.นครราชสีมาให้เป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรม และความยั่งยืนในอุตสาหกรรมพืชสวน สู่เมืองต้นแบบด้านนวัตกรรมสีเขียว