รวบ 'เต้ย บางโพ' อาชญากรข่มขืนต่อเนื่อง เพิ่งพ้นโทษออกมาก่อเหตุซ้ำ

28 ก.พ.2567 - พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเข้าจับกุมตัวนายวิษณุ หรือเต้ย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.149/2567 ลงวันที่ 9 ก.พ. 67 โดยกล่าวหาว่า “บุกรุกเคหสถาน , กระทำชำเราแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามจับกุมตัวได้ที่คอนโดย่านเตาปูน ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ จ.กรุงเทพ ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กนักเรียนต่อเนื่อง

พฤติการณ์คนร้าย “มนุษย์หื่นไซโคพาธ“ นักข่มขืนต่อเนื่องสุดโรคจิต ตามสะกดรอยเหยื่อเด็กผู้หญิงที่ “สวมชุดนักเรียน” ก่อนลงมือข่มขืน โดยโรคจิตรายนี้ลงมือก่อเหตุข่มขืนนักเรียนหญิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ราย (ยังไม่แจ้งความอีกหลายราย) และเคยถูกจับกุมตัวไปแล้วตั้งแต่ 7 ก.ย. 2561 หลังจากก่อเหตุข่มขืนเด็กนักเรียนหญิงกว่า 2 คดี โดยเหตุการณ์ในครานั้นเหยื่อนักเรียนหญิงถูกสะกดรอยติดตาม จากนั้นคนร้ายปลอมตัวเป็นรถรับจ้างรับเหยื่อกลับจากโรงเรียน พาออกนอกเส้นทางไปยังใต้สะพานซังฮี้ ก่อนจะลงมือต่อยท้องก่อนจะข่มขืนกระทำชำเรา

หลังโดนจับกุมและถูกส่งตัวเข้าไปรับโทษในเรือนจำอยู่หลายปี ล่าสุดได้พ้นโทษออกมา วันที่ 30 ต.ค. 66 คนร้ายรายนี้ได้กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง เลือกเหยื่อเป็นเด็กนักเรียนหญิงวัย 12 ปี โดยแอบเฝ้าอยู่ที่บันไดหนีไฟของตึกที่พักย่านสาทรของเหยื่อ จนกระทั่งเห็นเหยื่อนักเรียนหญิงกลับมาจากโรงเรียนเพียงลำพัง ได้เดินตามอย่างเงียบๆจนถึงห้องพัก ทันทีที่เหยื่อนักเรียนหญิงไขประตูห้องพัก คนร้ายเข้าประชิดใช้มืออุดปากลากเข้าไปในห้องพักแล้วลงมือข่มขืน ซ้ำยังขู่จะฆ่าเธอให้ตาย โชคช่วยที่ญาติของเหยื่อนักเรียนหญิงได้กลับมาที่ห้องพัก เมื่อเหยื่อได้ยินได้ยินเสียงไขประตูจึงฮึดสู้ พร้อมร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ คนร้ายหลบหนีไปได้

หลังเกิดเหตุ ญาติและเด็กสาวผู้เคราะห์ร้ายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ซึ่งต่อมาก็ได้ทราบว่าคนร้ายคือ นายวิษณุ หรือเต้ย มนุษย์หื่นไซโคพาธเจ้าเดิมที่ตระเวนก่อเหตุข่มขืนเด็กนักเรียนเมื่อช่วงปี 2560-2561 ชุดวิเคราะห์สืบนครบาลได้วิเคราะห์คนร้ายรายนี้แล้วไม่ใช่อาชญากรทั่วไปเป็นอาชญากรต่อเนื่องที่เป็นภัยสังคม

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดพระกาฬแกะรอยอาชญากรรายนี้ จนทราบว่าเป็นพวกที่ “ใคร่เด็ก” โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงที่สวมชุดนักเรียน โดยหลังพ้นโทษออกมาแล้วยังคงตระเวนก่อเหตุลักษณะเดิม แต่เหยื่อจะไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดีหรือมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เพราะถูกข่มขู่จะฆ่า เด็กสาวบางรายถูกบังคับให้ถ่ายคลิปการช่วยตัวเองเพื่อนำมาข่มขู่ในการจะชำเราครั้งต่อๆไปโดยไม่กล้าแจ้งความ หรือเพราะด้วยเหยื่อจะไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร

จากการแกะรอยจากแผนประทุษกรรม กระทั่งทราบเบาะแสว่าคนร้ายรายนี้ขับรถรับจ้าง และอาศัยเวลาว่างหรือระหว่างทำงานในการคัดเลือกเหยื่อ และต่อมาชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่คอนโดย่านเตาปูน ซึ่งเป็นห้องของแฟนสาว จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายค้น แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำหมายค้นมาถึงพบว่า คนร้ายไม่อยู่ห้องพักจึงวางกำลังซุ่มรอคนร้ายอยู่บริเวณลิฟต์ก่อนเข้าห้องพัก และสามารถจับกุมตัวอาชญากรรายนี้ได้ในที่สุด ตรวจสอบพบประวัติการถูกดำเนินคดี 3 คดีปี 2560 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” พื้นที่ จ.นนทบุรี ปี 2561 ถูกดำเนินคดีข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” พื้นที่ สน.สามเสน ผู้เสียหายเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 16 ปี

ในชั้นจับกุม นายวิษณุ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา รับว่า ตนเองเป็นอดีตข้าราชการ มีรสนิยมชอบเด็ก แต่ผู้เสียหายทั้งหมดที่ตนเองเคยถูกดำเนินคดีนั้น สมยอมทั้งหมด บางรายยังถ่ายภาพการช่วยตัวเองมาให้ตนเก็บไว้ดู โดยกล่าวโทษว่าเหยื่อเด็กเหล่านั้นร้ายกว่าที่คิด สร้างเรื่องให้ตนเองโดนคดี

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า เรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ เพราะจากแผนประทุษกรรมคนร้ายรายนี้เป็น อาชญากรต่อเนื่องที่มีรสนิยม “ใคร่เด็ก” โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหยื่อที่สวมชุดนักเรียน และจะใช้วิธีสะกดรอยติดตามเหยื่อจนสบโอกาสที่เหยื่ออยู่เพียงลำพัง ไม่มีผู้ปกครองคอยดูแล ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ซึ่งคนร้ายรายนี้เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาประเภทเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง เมื่อพ้นโทษออกจากเรือนจำออกมา กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก จัดได้ว่าอยู่ในประเภท “นักข่มขืนต่อเนื่อง” เราจึงเชื่อว่ายังมีเหยื่ออีกหลายรายที่ตกเป็นเหยื่อ แต่ไม่กล้าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผมไม่ต้องการให้คนแบบนี้เพ่นพ่านในสังคม และขอประชาสัมพันธ์ผู้เสียหายที่เคยตกเป็นเหยื่อได้รับความยุติธรรม จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้เคยตกเป็นเหยื่อโปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง โดยเบาะแสของท่านจะเป็นความลับและขอแจ้งเตือนไปยังพ่อแม่ผู้ปกครองทั้งหลาย โปรดใส่ใจและเพิ่มความระมัดระวัง อย่าปล่อยให้บุตรหลานของท่าน เดินทางกลับบ้านหรือปล่อยให้อยู่คนเดียวตามลำพัง เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นต่อบุตรหลานของท่าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบ 'ไฮโซโจ' เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ข่มขืนเหยื่อสาวคิดสั้นกระโดดตึกสาหัส

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายวชิรวิชญ์ หรือโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

เมียคนขับรถตู้ปิดบ้าน 'น้าเดช' ไม่พร้อมพูด คดีเด็กวัย 13 ถูกมอมยาข่มขืนในรถจนสติแตก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านนายเดช คนขับรถตู้คันที่นำพาน้องเอ เด็กหญิงวัย 13 ปี ส่งไปหาพ่อแม่ ที่กรุงเทพฯก่อนถูกกล่าวหาว่าข่มขืนกระทำชำเราบนรถ ที่บ้านเลขที่ 357 บ้านแวงน้อย ต.แวงน้อย อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น

คนขับรถตู้ ติดต่อขอมอบตัว ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนเด็กวัย 13 ปีนั่งรถจากขอนแก่น มาหาพ่อแม่ที่กทม.

พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และ นพ.เกรียงศักดิ์ วัชรนุกูลเกียรติ ผอ.รพ.ขอนแก่น เดินทางเข้าเยี่ยมอาการและพบกับผู้ปกครองของน้องเอ อายุ 13 ปี ซึ่งถูกคนขับรถตู้ข่มขืนกระทำชำเราบนรถขณะนั่งรถตู้จากบ้านที่ อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น

'เมนดี' พ้นผิดทุกข้อหาคดีข่มขืน ร่ำไห้หน้าศาลเหมือนได้ชีวิตใหม่

เบนฌาแม็ง เมนดี อดีตปราการหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงกับร่ำไห้หน้าศาล หลังเขาพ้นผิดจากข้อหาพยายามล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขืน ในทุกข้อกล่าวหา จากการตัดสินของศาลเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

จนท.รุดช่วยเยาวชนวัย 15 ถูกลุงเขยข่มขืนนาน 3 ปี จนตั้งท้อง

ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ รุดตรวจสอบข้อเท็จจริงหลังมีคนร้องเรียน เยาวชนหญิงวัย 15 ถูกลุงเขยข่มขืนนาน 3 ปีแต่เรื่องแดงเพราะตั้งท้อง ญาติพาไปทำแท้งเพราะกลัวเลี้ยงไม่ได้

กองปราบรวบ 'ดาวติ๊กต็อก' ลวงข่มขืนเด็ก 14 ก่อนถ่ายคลิปรีดทรัพย์

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.,สั่งการให้ พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก.6 บก.ป.จับกุม นายปัณณธร หรืออาร์ม (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี