เด้ง 5 เสือ สภ.หนองโดน เซ่นกองปราบบุกจับนักพนัน 37 ราย

25 มี.ค.2567 - พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์เพ็ชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) ได้มีข้อสั่งการให้ดำเนินการป้องกันและปราบปรามบ่อนการพนันให้หมดสิ้น โดยจากข้อสั่งการดังกล่าว ล่าสุดได้รับรายงานจาก ภ.จว.สระบุรี ว่าตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้นำกำลังจับกุมลักลอบเล่นการพนัน 37 ราย พื้นที่ สภ.หนองโดน จว.สระบุรี เหตุเกิดบ้านเลขที่ 420 ม.10 ต.บ้านกลับ อ.หนองโดน จว.สระบุรี สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 37 ราย แบ่งเป็นชาย 11 และ หญิง 26 ราย พร้อมของกลาง อุปกรณ์สำหรับการเล่นการพนันต่างๆ และเงินสดจำนวน 30,700 บาท ซึ่งพฤติการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน ณ ที่เกิดเหตุ จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางจำนวนดังกล่าว และนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจ สั่งการให้ตำรวจภูธรภาค 1 ย้าย 5 เสือ สภ.หนองโดน มาช่วยราชการที่ ศปก.ภ.1 เนื่องจากชุดจับกุมของกองปราบปฏิเสธที่จะให้ตำรวจท้องที่เข้าร่วมจับกุมจึงเป็นเหตุให้ต้องมีคำสั่งเด้ง 5 เสือ สภ.หนองโดน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ เตือน ‘กาสิโน’ จะเป็นแหล่งฟอกเงิน-นักการเมืองขี้ฉ้อ มากกว่าได้ภาษี

คนที่ติดการพนันตามบ่อนที่จับได้ ส่วนใหญ่เป็นคนรวยมากหรือจน คาสิโนที่จะเปิดจะมีแต่คนรวยกำมะลอ

'อนุทิน' นัดตรวจการบ้านรัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย ใครไม่เข้าเกณฑ์ก็จะถูกพิจารณา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครองนำกำลังบุกจับบ่อนใหญ่ ในหมู่บ้านพระปิ่น 3 ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่า จากที่เราลงพื้นที่เราได้ตรวจพบของกลางจำนวนมาก

บุกทลายบ่อนใหญ่กลางเมืองคอน ได้นักพนัน 127 ราย

นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง ได้สั่งการให้เดินทางไปตรวจสอบโกดังขนาดใหญ่ภายในซอยครูสมบูรณ์ ถนนสะพานยาว ม.6 ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

สั่งคุกเจ้ามือกำถั่ว 4 เดือน ไม่รอลงอาญา แต่เปลี่ยนเป็นโทษกักขังแทน

ศาลเเขวงดอนเมือง ศาลออกนั่งบัลลังก์พิจารณาคดีที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีศาลเเขวงฟ้องด้วยวาจา น.ส.มัทนิน กับพวกรวม 44 คนเป็นจำเลยฐานความผิดจัดให้มีการเล่นและร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน (กำถั่ว) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย

'โรม' ได้ยินแว่วๆ มีนักการเมืองรับเงินมาเฟียค้ามนุษย์ เอื้อพรีเซนต์งานในกมธ.บ่อนกาสิโน

ที่ประชุมสภาฯ พิจารณาญัตติ สส.หลายพรรค ขอให้ตั้งกมธ.วิสามัญพิจารณาศึกษาการเปิดสถานบันเทิงแบบครบวงจร เอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมเพลกซ์ เพื่อแก้ปัญหาบ่อนการพนันผิดกฎหมาย

'ชาดา' แนะ สส.โตโต้ แจ้งตำรวจ หลังแฉตลาดนัดแฝงบ่อน ถ้ายังไม่คืบหน้าจะไปจัดการให้

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย กล่าวถึงกรณีนายปิยรัฐ จงเทพ สส.กทม. พรรคก้าวไกล ออกมาระบุว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ว่ามีตลาดนัดเถื่อน ย่านบางนา แฝงบ่อนการพนันสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน