สุดยื้อ! ยายวัย 69 เสียชีวิตแล้ว หลังถูกอดีตสามีทำร้ายเลือดคั่งในสมอง

คืบหน้ายาย 69 ที่ถูกอดีตสามีวัย 71 ซ้อมอาการสาหัสอ้างเหตุหึงหวง ล่าสุดเสียชีวิตแล้วจากอาการเลือดคลั่งในสมอง หลานเผยป้าที่เสียชีวิตไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้าง คาดเป็นนิสัยของผู้ก่อเหตุที่มีพฤติกรรมเสพติดความรุนแรง เคยทำร้ายป้าหลายครั้ง หย่ากันเป็นปีแล้วยังตามระรานหาเรื่องจนเกิดเหตุสลด

3 เม.ย.2567 - ความคืบหน้ากรณีที่นายสอบ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 71 ปี ชาวบ้านปลัด ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางสมชาว อายุ 69 ปี อดีตภรรยาของตัวเอง บาดเจ็บสาหัสภายในสวนท้ายหมู่บ้านปลัด ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (3 เม.ย.67) และหลังก่อเหตุนายสอบ ก็ได้ขับรถยนต์กระบะ ไปมอบตัวที่ สภ.พลับพลาชัย ในสภาพที่มีคราบเลือดติดอยู่บริเวณหน้าผาก ฝ่ามือ และเสื้อยืดสีเหลืองที่สวมใส่ พร้อมสารภาพกับพนักงานสอบสวนว่า เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายนางสมชาว ภรรยาของตัวเองจึงมามอบตัว โดยอ้างว่าสาเหตุที่ทำร้ายอดีตภรรยา เพราะหึงหวง

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ (3 เม.ย.67) นางสมชาว ที่ถูกสามีทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ซึ่งถูกส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.บุรีรัมย์ ได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากมีอาการเลือดคลั่งในสมอง โดยศพอยู่ระหว่างตรวจชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต ที่อาคารพักศพ ก่อนจะมอบร่างให้ญาติ นำไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบถามนายโต๊ด อายุ 42 ปี หลานของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้หย่ากับป้าได้ ประมาณ 1 ปีแล้ว โดยมีการแบ่งทรัพย์สินกันเรียบร้อย และแยกกันอยู่แล้ว แต่เหมือนอดีตสามีจะยังตามระรานอยู่เรื่อยๆ เพราะอดีตสามีมีนิสัยโมโหร้าย และชอบทำร้ายร่างกายป้าบ่อยครั้ง เมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อน ก็จะเอามีดไปแทงป้า จนถูกจับดำเนินคดีมาแล้ว ส่วนที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าป้าจะไปมีผู้ชายคนอื่นจึงก่อเหตุทำร้ายก็ไม่เป็นความจริง ผู้ก่อเหตุชอบระแวงไปเองมากกว่า เห็นป้าคุยกับเพื่อนบ้านหรือญาติก็ระแวงไปหมด ทั้งที่ไม่จริง ผู้ก่อเหตุชอบดื่มเหล้า เล่นการพนัน และเสพติดการใช้ความรุนแรง เคยถูกจับติดคุกหลายครั้ง ออกมาก็มาทำร้ายป้า อีกทั้งที่ป้าไม่ได้ทำอะไร เมื่อสัปดาห์ก่อนลูกชายของป้า เพิ่งจะมาเยี่ยมและชวนแม่ไปอยู่ด้วย แต่แม่ห่วงวัวที่เลี้ยงไว้จึงไม่ไป จนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น ก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.ภ. 3 แถลงรวบอดีต ส.อบต. พร้อมแฟนสาวชาวลาว ขนยาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด

ผบช.ภ.3 แถลงผลการจับกุมของ ตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ร่วมกับ ตชด. ทหาร และปกครอง ไล่ล่าจับกุมทีมขนลำเลียงยาเสพติด ขณะกำลังจะนำยาบ้า มาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เกิดไหวตัวทัน ขับรถหลบหนี พร้อมทิ้งยาบ้าเกลื่อนถนน

ทึ่ง! เกษตรกรปลูกทุเรียนน้ำแร่ ทดแทนมันสำปะหลัง-ข้าวโพด สร้างรายได้ปีละ 20 ล้านบาท

นายประเสริฐ กาญจนเกียรติกุล ปฏิรูปที่ดินจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า จังหวัดบุรีรัมย์ มีพื้นที่ในเขตปฏิรูปที่ดิน 1.3 ล้านไร่ โดยพื้นที่ส่วนใหญ่ร้อยละ 97 อาศัยน้ำฝน เกษตรกรปลูกมันสำปะหลัง ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ยางพารา ซึ่งให้ผลตอบแทนต่อไร่ค่อนข้างต่ำ

ญาติเผยสาเหตุ ตาวัย 74 ตายในรถขณะเดินทางกลับบ้าน ไม่เกี่ยวแอร์ไม่เย็น

ลูกหลานตาวัย 74 ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่นั่งเสียชีวิตในรถยนต์ขณะพาเดินทางกลับบ้านเกิดในวาระสุดท้ายตามความประสงค์ของญาติ ยืนยันเสียชีวิตด้วยโรคชราที่สภาพร่างกายอ่อนแอร์อยู่แล้ว

ช่วงสงกรานต์ คนใช้บริการโรงรับจำนำที่บุรีรัมย์ เพิ่มขึ้นเท่าตัว ส่วนใหญ่เป็นทองรูปพรรณ

ปชช.นำของมีค่าใช้บริการโรงรับจำนำที่บุรีรัมย์ เพิ่มขึ้นจากปกติเท่าตัว เพื่อนำเงินไปเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์กับครอบครัว ส่วนใหญ่ทรัพย์สินที่นำมาจำนำเป็นทองคำรูปพรรณกว่าร้อยละ 95 เนื่องจากราคาทองพุ่งสูงจึงเพิ่มวงเงินรับจำนำบาทละ 3 หมื่น เตรียมเงินไว้รองรับบริการกว่า 200 ล้านบาท

ลูกหลานไม่ประกันตัว เฒ่าวัย 71 หึงโหด ฆ่าอดีตเมีย อ้างมีชู้ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

คืบหน้าลูกหลานไม่ยื่นประกันตัวตา 71 ฆ่าเมีย เพราะทำใจยอมรับไม่ได้ปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเผยทั้งก่อนและหลังหย่าแม่ถูกพ่อทำร้าย

บุกรวบพระ เสพ-ขายยาบ้าภายในวัด ขยายผลจับเครือข่ายเพิ่มอีก 2 ราย

จากกรณีที่มีประชาชนร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนางรอง ว่ามีพระในวัดแห่งหนึ่ง ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด นางสาวเพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง จึงได้สั่งการให้ฝ่ายปกครองอำเภอนางรอง นำโดยนายธนธรณ์พล ไขว้พันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง , นายจักร์กฤษ ร่วมกูล