อุกอาจ คนร้ายยิงอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตกลางสวนยาง

ปัตตานีคนร้ายยิงอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตที่ขนำในสวนยาง ชาวบ้านเพิ่งมาพบศพจมกองเลือด

26 พ.ค. 2567 – เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภาพ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในสวนผลไม้ห่างจาก อบต. ปูยุด ประมาณ 300 เมตร ในพื้นที่ ม.7 ต.ปูยุด หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุไปถึงพบว่าบริเวณที่เกิดเหตุเป็นสวนยาง ห่างจากถนนหมู่บ้าน200 เมตร และห่างจาก อบต.ปูยุด 300 เมตร ภายในสวนพบกับขนำ ตรวจสอบภายในพบผู้เสียชีวิตนอนตายจมกองเลือดทราบชื่อ นายซัมซูดิง ดีนา อายุ 60 ปี อดีต ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.ปูยุด สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าหน้าอกขวา 1นัด และท้อง 1 นัด ในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานใดๆ ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยปูยุดได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นรถ ด้านภรรยาเมื่อเห็นร่างสามีจึงได้ร้องให้ออกมาอย่างหนัก พร้อมตระโกนออกมาว่า ใครเป็นคนลงมือฆ่าสามีฉัน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านช่วงเวลา 11.00 น. จนครอบครัวไม่ทราบว่าผู้ตายไปไหนจนกระทั่งมีคนมาพบเป็นศพถูกยิงเสียชีวิตภายในขนำดังกล่าว ขณะที่ชุดสืบสวนสอบสวนได้สอบปากคำชาวบ้านในบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีใครรู้เรื่องหรือเห็นเหตุการณ์ทราบเพียงว่าผู้ตายชอบมาที่ขนำบ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ตายอาจจะนัดคู่กรณีมาไกล่เกลี่ยเรื่องไม่เปิดเผย ก่อนจะมีปากเสียงและถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนเบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนสอบสวนและหาตัว จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

อย่างไรก็ได้รับรายงานจากชาวบ้านว่า มีชาวบ้านได้ยินคล้ายเสียงปืน ดังขึ้น เมื่อเวลา 12.00 แต่ก็ไม่มีใครเอ๊ะใจแต่อย่างใด กระทั้งชาวบ้านมาพบศพ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฆษกรัฐบาล เผยไทยประกาศความพร้อมทำสวนยางแบบไม่ทำลายป่า

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) ได้เข้าร่วมการประชุมโครงการห่วงโซ่คุณค่าที่ปราศจากการตัดไม้ทำลายป่า (Deforest-free Value Chains Roundtable

โฆษกรัฐบาล โวผลงานนายกฯ ดันราคายางพุ่งทะลุ 90 บาท สูงสุดในรอบ 7 ปี

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงผลสำเร็จของนโยบายขับเคลื่อนยางพาราไทยของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ซึ่งล่าสุดราคายางพาราสูงขึ้นทะลุ 90 บาท ถือเป็นราคาสูงที่สุดในรอบ 7 ปี

บอร์ด ธ.ก.ส.เคาะประกันรายได้สวนยาง-ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ วงเงิน 8.2 พันล้าน

บอร์ด ธ.ก.ส. เห็นชอบดำเนินโครงการประกันรายได้เกษตรกรชาวสวนยาง ระยะที่ 4 และประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ปี 2565/66 วงเงินรวมกว่า 8,282 ล้านบาท

‘ธ.ก.ส.’กดปุ่มจ่ายเงินประกันสวนยางวงเงิน 739 ล้านบาท

“ธ.ก.ส.” กดปุ่มจ่ายเงินประกันรายได้ชาวสวนยาง ระยะที่ 3 ให้เกษตรกรแล้ว 3.81 แสนราย วงเงิน 739 ล้านบาท หวังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากปัญหาราคายางตกต่ำ-ภัยธรรมชาติ-ผลกระทบจากโควิด-19 ปักหมุดเดินหน้าจ่ายอีกเดือนละครั้ง จนถึง ก.ย. 2565