ตร.สืบภาค 2 บุกทลายบ่อนพนันมวยตู้ ได้ผู้ต้องหา 41 ราย

10 ม.ค.2565-พ.ต.อ.บัญชา คล้ายน้อย ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมชุดสายสืบตำรวจภูธรจ.ตราดและตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองบอน กว่า 20 นาย เข้าทำการจับกุมผู้เล่นพนันมวยตู้ ที่บริเวณภายในโกดังร้าง เลขที่ 81  ม.2 ต.หนองบอน อ.หนองบอน จว.ตราด ที่มีนายวินัย พลอยธนวัฒน์ เป็นเจ้าของ โดยพบว่า มีผู้เล่นมวยตู้อยู่ในโกดังดังกล่าว 41 ราย แจ้งข้อหานายวินัย พลอยธนวัฒน์ จัดให้มีการเล่นการพนัน (มวยตู้) โดยพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้ต้องหาทั้งหมด 41 คน ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (มวยตู้)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย ,ผู้ต้องหาทั้งหมด ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ตาม พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน และผู้ต้องหาทั้งหมดร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือการมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆ อันเป็นการมั่วสุมในลักษณะที่แพร่ต่อโรคระบาดได้ ตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรค

พ.ต.อ.บัญชา ยังได้เข้าตรวจค้นผู้เล่นการพนันทุกคน พบว่า นายวินัย พลอยธนวัฒน์ ที่อยู่ 81 ม.2 ต.หนองบอน อ.บ่อไร่ จ.ตราด  มีครอบครองอาวุธปืน .357 ที่ไม่มีทะเบียน และเครื่องกระสุนปืน ขนาด .357 จำนวน 6 นัด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวตรวจยึดอาวุธปืน .357 ที่ไม่มีทะเบียน ได้ที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน – ดำ หมายเลขทะเบียน กม 5075 ตราด ขณะที่นายบรรยง น้อยชัยพฤกษ์ ที่อยู่ 255 ม.3 ต.ท่าข้าม อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย มีครอบครองอาวุธปืน CZ 85 B ที่มีทะเบียน และเครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 10 นัด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยตรวจยึดอาวุธปืน ได้ที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์สีแดง – ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กจ 2730 ตราด เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวตราดแห่รับต้นกัญชงหลังปลดล็อกพ้นยาเสพติด

ชาวตราดแห่เข้าคิวรับต้นกัญชงที่อิทคานาบิสหาดเล็ก หลังรัฐบาลปลดล็อกพ้นยาเสพติด ผู้บริหารบอกพัฒนาสู่เชิงพาณิชย์และเชิงความรู้ชุมชน ชาวตราดหวังนำไปปลูกรักษาโรค

นอภ.เกาะกูด ยังไม่รู้สาเหตุไฟไหม้รีสอร์ทหรู คาดไม่ใช่วางเพลิง เผยวงเงินประกัน 902 ล้าน

นายสุนทร มูเนาวาเราะ นายอำเภอเกาะกูด เปิดเผยว่า การเดินทางมาของคณะผู้ว่าราชการจ.ตราดและศูนย์พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 2 เพื่อตรวจสอบถึงสาเหตุเพลิงไหม้นั้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่ชัดเจนได้ ต้องรอผลอีกระยะหนึ่ง

'หมอโอ๋' เตรียมผ่าตัดกระดูกสันหลังแตก-เส้นเอ็นฉีก เหตุหนีตายไฟไหม้รีสอร์ทหรูเกาะกูด

แพทย์หญิงจิราภรณ์ อรุณากูร หรือ หมอโอ๋ กุมารแพทย์เวชศาสตร์วัยรุ่น โรงพยาบาลรามาธิบดี เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "เลี้ยงลูกนอกบ้าน" ได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์หนีตายไฟไหม้รีสอร์ทหรูบนเกาะกูด จ.ตราด ว่า เมื่อฝันร้ายยังไม่จบสิ้น ขณะนอนราบอยู่ รพ. หมอยังมีอาการปวดหลังไม่หายเวลาขยับตัว อาจารย์ที่ดูแลเลยตัดสินใ

ผู้ว่าฯตราด เร่งล้อมคอกไฟไหม้รีสอร์ทหรูเกาะกูด สร้างความเชื่อมั่นท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์

นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าฯตราด นายพีระ เอี่ยมโสภณ ปลัดจังหวัดตราด และนายพงศ์ธสิษฐ์ ปิจนันท์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตราด พร้อมนางเจ้าหน้าที่ประกันภัยจากสำนักงานคุ้มครองผู้ประสบภัย จ.ตราด

อุทยานฯเกาะช้าง ปิดจุดกางเต็นท์-งดกิจกรรมท่องเที่ยว ป้องกันโควิดระบาดหนัก

เกาะช้าง ยังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่องล่าสุดพบรายใหม่เพิ่มอีก 32 ราย ขณะการท่องเที่ยวยังเปิดให้ท่องเที่ยวตามปกติ ยกเว้นเขตอุทยานห้ามทำกิจกรรมทุกประเภท