'เฮลิคอปเตอร์' ตกที่ลานจอด ตชด.21 สุรินทร์ เสียหายทั้งลำ

25 มี.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยสุรินทร์ว่า เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ ตกที่ลาน ตชด.21 จ.สุรินทร์ ทราบข้อมูลเบื้องต้น บนเครื่องมีรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 และนายตำรวจติดตามได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 ราย ส่วนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าว คาดว่าจะเป็นยี่ห้อ Bell 429

ด้านเจ้าหน้าที่ได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ และห้ามไม่ให้เข้าในพื้นที่ รวมถึงห้ามมีการถ่ายภาพ และทางเจ้าหน้าของ ตชด.21 จ. สุรินทร์ ได้เร่งนำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการตรวจสอบหาสาเหตุของการตกอีกครั้ง

จากการตรวจสอบทราบว่าเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวเดินทางจากสนามเฮลิคอปเตอร์หน่วยบินตำรวจจังหวัดนครราชสีมา เพื่อไปยัง สนามฮ. กก.ตชด.21 อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยระหว่างที่เฮลิคอปเตอร์ลดระดับเพื่อเตรียมลงจอด ได้มีลมกรรโชกพัดเข้าทางด้านท้ายเครื่อง เป็นเหตุให้เครื่องเสียการทรงตัว ตกกระแทกพื้นได้รับความเสียหายทั้งลำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้นำปาปัวนิวกินีตอบโต้เรื่องเล่ามนุษย์กินคนของ 'โจ ไบเดน'

ประธานาธิบดีโจ ไบเดนเปรยถึงลุงของเขา ซึ่งถูกยิงเครื่องบินตกที่ปาปัวนิวกินีในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง และถูกจับไปเป็

ชาวบ้านผวาโจรชุม! ขโมยกระทั่ง 'โกลฟุตบอล'

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ย่างเข้าปี 2567 ในพื้นที่ตําบลรัตนบุรี อําเภอรัตนบุรี เพียงเดือนเศษๆ มีเหตุใหญ่ที่ต้องทําให้ชาวบ้านผวาหนัก

"ชาดา" เปิดงานประเพณี รำลึก 261 ปี พระยาสังฆะบุรีศรีนครอัจจะ จ.สุรินทร์ ดันต่อยอดการท่องเที่ยว ส่งเสริมรายได้คนในพื้นที่

วันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2567) นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดงานประเพณีวันพระคุณรำลึก 261 ปี พระยาสังฆะบุรีศรีนครอัจจะ

ลุยเพิ่มทีมแพทย์ฉุกเฉินทางอากาศ ช่วยผู้ป่วยทั่วประเทศ

รัฐบาลเร่งผลักดันการตั้งทีมแพทย์ฉุกเฉินทางอากาศให้ครอบคลุม เพิ่มการเข้าถึงการรักษาและโอกาสรอดชีวิตอย่างทันท่วงที ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศ

'ธรรมนัส' ขอโทษ ฮ.ลง ผิดคิว เด็กวิ่งหนีกันวุ่น รับสื่อสารผิดพลาด

ที่ศูนย์ประชุมคอซู้เจียง ศูนย์ราชการจ.ระนอง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้ภาษณ์สื่อมวลชน กรณีเฮ

หนุ่มคลั่งยาบ้า! คว้าอีโต้ไล่ฟันญาติ ก่อนโดนรุมประชาทัณฑ์ดับ

ศูนย์วิทยุ สภ.รัตนบุรี ได้รับแจ้งจากสายด่วน 191 ว่ามีเหตุหลานชายคลุ้มคลั่งถือมีอีโต้ขนาดใหญ่ ทําร้ายน้าชายตัวเองคาบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส