กระบะตีนผีแหกด่านตร. ซิ่งชนยับมอเตอร์ไซค์ ดับรวด 3 ศพกลางเมืองโคราช

10 พ.ค.2565 - เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะแหกฝ่าด่านตำรวจพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงถนนมิตรภาพ ปากทางเข้าตลาดย่าโม เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว งจ 9781 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์กระบะคันดังกล่าวชนจนตัวรถฉีกขาด มีผู้ขับขี่โดยสารมากับรถจักรยายนต์รวม 3 คน โดยตัวผู้ขับขี่เป็นชายวัยรุ่น อายุ 14 ปี เสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้โดยสารที่นั่งซ้อนกันมาอีก 2 คน เป็นชายวัยรุ่น อายุ 13 ปี และ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา แต่วัยรุ่นชายทั้ง 2 คนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับรถยนต์กระบะทราบชื่อคือ นายศิรภพ ดิเรกโภค อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า คนขับรถกระบะได้ขับรถมาจากบริเวณแยกราชสีมา โดยขับมาตามถนนมิตรภาพ ขาออกนอกเมือง เมื่อมาถึงบริเวณแยกตลาดย่าโม ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณดังกล่าว คนขับรถกระบะจึงได้ขับรถแหกฝ่าด่านออกมาด้วยความเร็วสูง และได้พุ่งไปชนรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่มีวัยรุ่นขับขี่ซ้อนสามกันมากำลังเลี้ยวเข้าไปทางตลาดย่าโม เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำ นายศิรภพ ดิเรกโภค คนขับรถยนต์กระบะ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอให้แพทย์ตรวจร่างกายนายศิรภพฯเพื่อตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ และสารเสพติดในร่างกาย เนื่องจากสันนิษฐานว่า คนขับน่าจะมีอาการเมาสุราหรือมีสารเสพติดในร่างกาย จึงได้ขับรถแหกด่านตำรวจ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ระเบิดศึก'RWS สัญจร' จ.นครราชสีมา30มีนาคมนี้!

RWS ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และจังหวัดนครราชสีมา จัดงาน RWS โคราช เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งฉลองชัยชนะท้าวสุรนารี โดยยกศึก RWS ไปจัดที่โคราชครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ณ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) อ.เมือง จ.นครราชสีมา ด้วยการสนับสนุนของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทยและจังหวัดนครราชสีมา ส่งผลให้มีการผนึกกำลังร่วมกับRWSและเวทีมวยราชดำเนิน เพื่อร่วมกันปักหมุดความสำเร็จของมวยไทยจากเวทีมวยไทยที่มีอายุเก่าแก่มากที่สุดในโลกอย่างเวทีราชดำเนินไปยังพื้นที่หัวเมืองใหญ่ ที่มีศักยภาพทางด้านมวยไทย อย่างจังหวัดนครราชสีมา ที่เป็นที่รู้จักและยอมรับกันว่าเป็นเมืองแห่งนักสู้

นายกฯตรวจเยี่ยมพื้นที่จัดงานมหกรรมพืชสวนโลกโคราช

นายกฯ ตรวจเยี่ยมพื้นที่จัดงานมหกรรมพืชสวนโลกนครราชสีมา พ.ศ. 2572 ชู จ.นครราชสีมาให้เป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรม และความยั่งยืนในอุตสาหกรรมพืชสวน สู่เมืองต้นแบบด้านนวัตกรรมสีเขียว

นายกฯ สักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ก่อนตรวจราชการ จ. นครราชสีมา

เวลา 09.29 น. ณ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่านายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยนายสุริยะ รุ่งเรืองกิจ

โคราชดัน Soft Power 'รมว.ท่องเที่ยว' ปลื้มเปิดงานย่าโมยิ่งใหญ่

ที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงานฉลองวันแห่งชัยชนะของท่านท้าวสุรนารี(งานย่าโม) ประจำปี 2567 และชมการรำ บวงสรวงท้าวสุรนารี โดยสตรีลูกหลานย่าโม

'เด็กธรรมนัส' ลุยตรวจ สปก.เมืองโคราช พบใช้ที่ดินผิดประเภท จ่อฟ้อง ม.157 จนท.มีเอี่ยว

นายธนดล สุวัณณะฤทธิ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริต

เปิดตัวเลขความสูญเสียเปิดสถานบริการถึงตี 4 ผงะ! เพิ่มขึ้นทั้ง 5 จว. จี้ถึงเวลาทบทวน

นายไพศาล ลิ้มสถิตย์ กรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และกรรมการบริหารศูนย์กฎหมายสุขภาพและจริยศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เผยแพร่บทความเรื่อง ความสูญเสียจากนโยบายนำร่องเปิดสถานบริการผับบาร์ถึงตี 4 ถึงเวลาทบทวนหรือยัง? มีเนื้อหาดังนี้