ป้าเด็กวัย 12 ปี ให้การตำรวจ แจ้งข้อหาพ่อข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวป่วยออทิสติก

22 มิถุนายน 2565 - ที่ห้องสอบสวน เด็ก-สตรีและเยาวชน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.โพธิ์กลางฯ รับแจ้งความและสอบคำให้การของนางประภาพร ขวัญกลาง อายุ 44 ปี ที่มีศักดิ์เป็นป้าของเด็กหญิง 12 ปีซึ้งเป็นเด็กพิเศษที่ถูกกระทำการล่วงละเมิด โดยมีทาง พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.โพธิ์กลางฯ , พ.ต.ท.มรุต สันติเศรษฐสิน รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้างาน สภ.โพธิ์กลางฯ ร่วมกันสอบคำให้การของแม่ อายุ 46 ปี และลูกสาวอายุ 12 ปีเป็นเด็กพิเศษ โดยมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.นครราชสีมาร่วมรับฟังด้วย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง ได้ควบคุมตัว นายเล็ก (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ไปสอบสวนดำเนินคดี หลังถูกตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักใน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยนายเล็กฯ ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง อายุ 12 ปี ป่วยออทิสติก ลูกในไส้ของตัวเอง เบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธ พร้อมทั้งได้นำตัวด้วยการสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้าไปยังหอพักแห่งหนึ่ง ซึ่งใกล้กับบ้านของเด็ก เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม แต่ก็ยังให้การปฏิเสธ

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ “กันจอมพลัง” เน็ตไอดอลชื่อดังในโลกโซเชียล ได้รับการประสานงานจากผู้ปกครองเด็กหญิง 12 ปี ให้ช่วยติดตามการดำเนินคดีกับนายเล็กพ่อแท้ ๆ ที่มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวของตัวเองมาแล้วหลายครั้ง ผู้ปกครองพาเด็กหญิงเข้าแจ้งความตำรวจตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่คดียังล่าช้า กระทั่งมีการประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ อัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ ร่วมสอบปากคำเด็กหญิงต่อหน้าผู้ปกครอง และส่งตัวเด็กให้แพทย์ตรวจร่างกาย หาร่องรอยการถูกกระทำชำเรา เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานตามขั้นตอนกฎหมาย และเร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ขณะที่ นางประภาพร ขวัญกลาง อายุ 44 ปี ป้าของเด็กหญิง 12 ปี ที่ถูกกระทำ เล่าว่า เด็กหญิงพักอาศัยอยู่กับแม่และญาติ ๆ รวม 5 คน ที่บ้านพักสภาพทรุดโทรม ส่วนพ่อเด็กเลิกรากับแม่ แต่พักอยู่ไม่ไกลกันนัก เด็กมีอาการป่วยเป็นออทิสติก ที่ผ่านมาพ่อเด็กมักจะขี่รถจักรยานยนต์รับลูกสาวออกไปนอกบ้านเป็นประจำ

จนกระทั่งเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เด็กมาเล่าให้ผู้ปกครองฟังว่า เจ็บอวัยวะเพศและมีเลือดไหลออกมา บอกว่าถูกพ่อล่วงละเมิด และทำมาแล้วหลายครั้ง ญาติก็รู้สึกตกใจมาก จึงพาไปแจ้งความ พร้อมกับประสาน “กันจอมพลัง” ช่วยติดตามเร่งรัดคดี ตอนนี้สภาพจิตใจของเด็กหวาดระแวงไปหมด และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” เน็ตไอดอลที่ประสานความช่วยเหลือ เปิดเผยว่า วันนี้มาติดตามเรื่องคดีของน้องที่ถูกพ่อแท้ ๆ กระทำล่วงละเมิดทางเพศ ก็พบว่าตำรวจสามารถจับกุมตัวพ่อเด็กได้แล้ว ตำรวจเร่งดำเนินการอย่างรวดเร็ว กรณีนี้หากยังไม่จับกุม ผู้ก่อเหตุอาจหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล หรือน้องอาจถูกล่วงละเมิดซ้ำอีก

ด้าน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.โพธิ์กลาง กล่าวว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐาน พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากับพ่อแท้ ๆ ในฐานความผิด ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ผู้ถูกกระทำเป็นผู้สืบสันดาน มีโทษหนักถึงขั้นจำคุกตลอดชีวิต แม้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดรัดกุมและครบถ้วน เพื่อส่งฟ้องศาลตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

รวบตัว 'อาร์มลายสัก' ลวงลูกสาวเพื่อนวัย 16 ไปเล่นสงกรานต์มอมเหล้าข่มขืน

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯบก.สส.บช.น.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสมภพ หรืออาร์ม อายุ 40 ปี

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

สลด! เมืองย่าโมวันเดียวจมน้ำดับ 4 ราย ผู้ใหญ่ 2 เด็กอีก 2 เป็นพี่น้องกัน

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไชยมงคล ได้รับแจ้งให้ไปช่วยค้นหาบุคคลสูญหายในน้ำ ที่บริเวณสระน้ำบ้านหนองปลิง หมู่ที่ 4

อ่างเก็บน้ำโคราช 27 แห่ง เหลือน้ำเพียง 42% 'ผู้ว่าฯชัยวัฒน์' วอนงดทำนาปรัง

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวถึงสถานการณ์ภัยแล้งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาว่า ขณะนี้สถานการณ์น้ำกินน้ำใช้ในพื้นที่เขตเมืองนั้นมีระบบประปาอยู่2ระบบคู่กัน ระบบที่ 1 ของเทศบาลนครนครราชสีมามีโรง

เต็มลานย่าโม'แบงค์ เธียรชัย'พอใจ กระแสตอบรับRWSสัญจร ที่โคราชดีเกินคาด

"แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ พอใจเป็นอย่างมากหลังศึก RWS โคราชได้รับผลตอบรับดีทั้งในแง่ความสนใจของผู้ชม จำนวนผู้เข้าชม ตลอดจนการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐทั้งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทยและจังหวัดนครราชสีมา ขอบคุณทุกภาคส่วนรวมถึงคนโคราชที่ให้การต้อนรับและจัดงานอย่างราบรื่นในครั้งนี้