แม่น้องกั๊ก เหยื่อเพลิงไหม้ผับมรณะ รับศพสุดเศร้า ลั่นมีเงินเท่าไรก็แลกชีวิตลูกไม่ได้

6 ส.ค.2565 - เมื่อเวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.รำไพ ชินชาติ อายุ 37 ปี พร้อมเหล่าบรรดาญาติมิตร และเพื่อนพ้อง ได้กระทำพิธีรับศพ นายกรวิทย์ เม็งคำมี หรือน้องกั๊ก อายุ 17 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับ MOUNTAIN B บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ณ ศาลา 2 วัดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

น.ส.รำไพ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องกรวิทย์ เป็นลูกชายคนโตในลูกจำนวน 2 คน มีน้องสาวเป็นผู้หญิง ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสิงห์สมุทร น้องเป็นคนนิสัยดี คืนวันเกิดเหตุลูกได้ออกไปเที่ยวโดยที่แม่ไม่รู้ มารู้อีกทีในตอนเช้าจากเพื่อนที่ทราบข่าว ไม่โทษความผิดใครเพราะเหตุแบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ความรู้สึกเสียลูกครั้งนี้ ยากที่จะทำใจ ไม่เกิดกับใครก็คงไม่รู้ ต่อให้มีเงินเท่าไหร่ก็แลกกับความรู้สึกเสียลูก เสียใจของเราไม่ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลัดสธ. ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือ เหตุแอมโมเนียรั่วไหลในโรงงานน้ำแข็งชลบุรี

ที่จังหวัดชลบุรี นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นายแพทย์มณเฑียร คณาสวัสดิ์ ผู้ต

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล