เร่งล่าตัวโจรใจเย็นพี้กัญชา ก่อนขโมยของในห้องเช่า

15 ส.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้งจังหวัดขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ที่บันทึกภาพคนร้ายสวมใส่ชื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกแก๊ป กางเกงลายขาสั้น สวมรองเท้าแตะ และใส่แมสก์ไว้ใต้คาง เข้าไปขโมยของในห้องเช่า โดยได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า “ชิวส์นะมึง มาขโมยของบ้านกูยังมีการขยิบหน้า ขยิบตาใส่กล้องวงจรปิดอีก แล้วยังนั่งเล่นโทรศัพท์สูบ (ดูด) ชา ชิวล์อีก สุดอิหลีเนาะมึงนิ #รู้ตัวแล้วว่าใคร #แต่ยังหาตัวไม่เจอว่ามันไปมุดหัวอยู่ไส (อยู่ที่ไหน) #พรุ่งนี้เด่วมึงเจอกู”

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่เลขที่ 287 ม.9 บ้านแอวมอง ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยพบกับ น.ส.วัชราภรณ์ กองมะณี อายุ 27 ปี พร้อมด้วยนายพีระพัฒน์ พวงศรี แฟนหนุ่ม

น.ส.วัชราภรณ์ เปิดเผยว่า ตนเองและแฟนหนุ่มได้มาเช่าห้องพักดังกล่าว ได้ 1 เดือนพอดี โดยวันเกิดเหตุตนเองและแฟนหนุ่มไปทำงานที่จังหวัดนครราชสีมา ขณะที่กำลังขับรถกลับมาขอนแก่น พ่อตนเองซึ่งสามารถดูกล้องวงจรปิดได้ ได้โทรศัพท์มาหา บอกมีเพื่อนหรือใครมาหาที่ห้องหรือเปล่า หรือให้ใครมารอที่ห้องไหม เพราะดูจากกล้องวงจรปิดพฤติกรรมแปลก จากนั้นตนเองเลยเปิดกล้องวจรปิดดู พบว่าคนร้ายดังกล่าวเข้ามาขโมยของ

“พอมาถึงที่ห้องเช่า ได้ไปตรวจสอบ พบว่ามีสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ เสื้อเชิ้ตแฟนหนุ่มที่ใส่ไปทำงาน กางเกงลายขาสั้น และของตกแต่งห้อง หายไป ขณะที่เดินดูทรัพย์สิน ก็ไปเจอกับเศษกัญชาที่คนร้ายทำร่วงไว้เต็มพื้น คาดว่าน่าจะนั่งดูกัญชาที่บริเวณเสื่อ แต่กล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้ จากนั้นจึงได้พากันไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ย่อยพระลับ” น.ส.วัชราภรณ์ ระบุ

น.ส.วัชราภรณ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ รองเท้าผ้าใบยี่ห้อ Onitsuka Tiger ของแฟนหนุ่ม มูลค่า 5,500 บาท และรองเท้าผ้าใบของตนเองมูลค่า 4,000 กว่าบาทก็หายไป จึงได้ติดกล้องวงจรปิดไว้ เพื่อป้องกันคนร้ายเข้ามาขโมยอีก ซึ่งก็ไม่คาดคิดว่าคนร้ายจะเข้ามาขโมยของอีกครั้ง ทั้งนี้ตอนนี้ตนเองและแฟนหนุ่มต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวง เพราะกลัวคนร้ายจะเข้ามาอีกครั้ง เนื่องจากห้องเช่าไม่มีประตูด้านหน้า ใครจะเข้าจะออกก็ได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อพระครูปลัดเล่นแอปหาคู่เกย์ ยันถูกลากขึ้นรถ หลังปฏิเสธมีเซ็กซ์เหตุใช้รูปไม่ตรงปก

หนุ่มนครพนม ที่ถูกพระครูชื่อดังหลอกมาข่มขืนที่ขอนแก่นเข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว ยืนยันถูกลากขึ้นรถก่อนตัดสินใจหักพวงมาลัยชนราวเหล็กขอบถนน บาดเจ็บทั้งคู่

ชาวบ้านขอนแก่น พบอุกกาบาต ตอนแรกนึกว่าขี้แมวกำลังจะกวาดทิ้ง

นึกว่าขี้แมวกำลังจะกวาดทิ้ง ก่อนพบเป็นอุกกาบาต เจ้าของบ้านพร้อมให้หน่วยงานพิสูจน์เพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์และดาราศาสตร์

ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น มืดมีดกระหน่ำแทงลุงวัย 60 กลางเมืองขอนแก่น

กรณีที่คนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ นายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ริมถนนมะลิวัลย์ ชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์ หมายเลขทะเบีย

ลุงวัย 60 ออกจากห้องไอซียูแล้ว ยันไม่รู้จักคนก่อเหตุแค่สบตากลางถนน ก็ถูกไล่แทง

เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ออกจากห้องไอซียูแล้ว พร้อมระบุไม่รู้จักคนก่อเหตุมาก่อนแค่สบตากลางถนนตอนขับรถ ก็ถูกไล่ตามทันที โชคร้ายรถเสียหลักล้มก่อน ทำให้ผู้ก่อเหตุตามมาแทงหลายแผล

ล่าตัววัยรุ่นใช้มีดกระหน่ำแทงลุงวัย 60 อาการสาหัส

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงชายสูงวัยได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนมิตรภาพเยื้องกับร้านอาหารอีสาน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น