ปัตตานีระทึก รถรับส่งนักเรียนเข้าด่านตรวจ พลิกคว่ำเจ็บ 6 คน

25 ก.ย.2565 – ที่ จ.ปัตตานีเกิดเหตุการณ์เกือบสูญเสียชีวิตของกลุ่มเด็กนักเรียนในพื้นที่ โดยเมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดคลิปรถกระบะรับส่งนักเรียนพลิกคว่ำ ที่บริเวณด่านตรวจ​ จนทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นที่ด่านตรวจของ ร้อยทหารพรานที่ 4430 ต.ตะโละดือรามัน อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี 

ทั้งนี้กล้องวงจรปิดของด่านซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าด่านเพื่อจับภาพรถที่สัญจรไปมาบนถนนสายกะพ้อ- สายบุรี จ.ปัตตานี กระทั่งมีรถกระบะคันหนึ่ง ซึ่งเป็นรถรับส่งนักเรียนโรงเรียนสอนศาสนาแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นราธิวาส กำลังเดินทางไปส่งนักเรียนกลับบ้าน และเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึงเป็นด่าน ที่มีแผงกั้นคนขับจึงได้เหยียบคันเร่งปกติ ควบคู่กับการเหยียบเบรก เพื่อหักหลบแผงกั้น แต่ปรากฏว่าคันเร่งเกิดค้าง จนรถคุมไม่อยู่  ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำอย่างแรง เด็กนักเรียนต่างกระเด็นคนละทิศคนละทาง กระทั่งรถเกิดมีควันโขมงออกมาจากท่อรถ และห้องเครื่อง ทำให้เด็กนักเรียนต่างชุลมุนหนีอออกห่างจากรถ เพราะเกรงว่ารถจะเกิดการลุกไหม้

 โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บ 6 คน ก่อนมีเจ้าหน้าที่ที่อยู่ประจำด่านได้วิ่งเข้าไปช่วย นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ และส่งตัวไปรักษาที่ โรงพยาบาลกะพ้อ และมี เด็กนักเรียน 2 คนอาการสาหัส ซึ่งทาง โรงพยาบาลกะพ้อ ได้ส่งไปรักษาตัวต่อที่ โรงพยาบาลปัตตานี โดยหลังเกิดเหตุได้มีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ต่างช่วยกันดันและยกรถที่อยู่ในสภาพพลิกตะแคงให้กลับปกติเพื่อสะดวกในการสัญจรไปมาของประชาชน

อย่างไรก็ตาม ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ได้เดินทางเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนถึงเหตุการณ์ครั้งนี้โดยเฉพาะคนขับรถคันเกิดเหตุว่าเกิดจากความประมาทหรือไม่.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์