จัดเต็ม แสง สี เสียง สุดอลังการในงาน 'PATTAYA COUNTDOWN 2023'

1 ม.ค. 2566 – จังหวัดชลบุรี-เมืองพัทยา-องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้กับชาวจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างยิ่งใหญ่ กับมหกรรมความบันเทิงในงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2023” (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2023)

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 31 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) อำเภอบางละมุง นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานพิธีนับถอยหลังงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปีพุทธศักราช 2566 (PATTAYA COUNTDOWN 2023) เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับประชาชนในท้องถิ่น นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างภาพลักษณ์ ประชาสัมพันธ์เมืองพัทยาซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญระดับโลก กระจายรายได้สู่ภาคประชาชนและภาคธุรกิจต่างๆ เป็นการเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี โดยมี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา คณะผู้บริหารเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

โดยมีศิลปินเพลงชื่อดังระดับโลก “แบมแบม กันต์พิมุกต์” และ “SANDARA & SUNMI” เดินทางจากประเทศเกาหลี มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานแสดงคอนเสิร์ตในคืนเคาท์ดาวน์ นับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 และชมพลุสุดยิ่งใหญ่ อลังการระดับประเทศ

นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ในศุภวารดิถีขึ้นปีใหม่ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก โดยเฉพาะจังหวัดชลบุรี เรามีพระพุทธสิหิงค์มิ่งมงคลสิรินารถ ซึ่งเป็นพระประจำจังหวัดชลบุรี และพระบารมีของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระราชินี พระบรมวงศานุวงศ์ ทุกพระองค์ จงดลบันดาลให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขด้วยจตุรพิธพรชัย ปราศจากโรคภัยมีความสุขและขอให้เริ่มชีวิตใหม่ที่ดีตลอดปีใหม่นี้ สมบูรณ์พูนผลในสิ่งที่พึงปรารถนาทุกประการ

งาน (PATTAYA COUNTDOWN 2023) ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขและความประทับใจให้แก่คนไทยและนักท่องเที่ยวในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและพลิกฟื้นเศรษฐกิจของจังหวัดชลบุรี หลังวิกฤตโควิด-19

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดยุทธศาสตร์เมืองพัทยา 2567 ชูพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานแข็งแรง พร้อมยกระดับส่งเสริมการท่องเที่ยวตั้งเป้ากระตุ้นเศรษฐกิจเมืองพัทยาเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

เมืองพัทยาจัด “กิจกรรมประชาสัมพันธ์เมืองพัทยาเคลื่อนที่” เพื่อประชาสัมพันธ์ข้อมูลด้านการ บริหารเมืองพัทยาทั้งในปัจจุบัน และทิศทางในอนาคตเปิดยุทธศาสตร์แนวทางการพัฒนาเมืองฯ พร้อม แนวทางการแก้ ปัญหารวมทั้งโครงการส่งเสริม และฟื้นฟูการท่องเที่ยวเพื่อยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยว และความเป็นอยู่ของประชาชนให้ได้รับความสะดวกและดีขึ้นอย่างองค์รวม

สาวแจ้งจับนักการเมืองท้องถิ่น เชิดเงินค่าตัว ขืนใจไม่ใส่ถุงยาง หวั่นติดโรค

พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อัครชัย วงศ์คำโสม สว.สส. ได้เชิญตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพ เอ็นเตอร์เทน ผู้เสียหาย กรณี ถูกอดีตนักการเมืองชื่อดังในพื้นที่อำเภอสัตหีบ เบี้ยวค่าตัว และทำร้ายร่างกาย มาทำการสอบสวน

นักข่าว-ตำรวจ บุกช่วยเหยื่อสาวลูก 3 เดือน ถูกแฟนซ้อมทุบตีน่วม

ผู้สื่อข่าวอำเภอสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก คุณยายวัย 87 ปี (ช่วยเบลอหน้า) พักอยู่พื้นที่หมู่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ให้ช่วยเหลือชีวิตหลานสาว คือ น.ส.โม (ขอสงวนชื่อสกุลจริง) อายุ 34 ปี และลูกสาววัยแรกเกิด 3 เดือน (ช่วยเบลอหน้า) ที่ออกจากบ้านไปอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม

ผู้ว่าฯชลบุรี ลงพื้นที่เคลียร์ปม 'เส้นทางจักรยาน' สร้างเสร็จหลายปีไม่เปิดให้ใช้งาน อ้างรองบซ่อม

ผู้ว่าฯชลบุรี ลงพื้นที่สวนป่าเจริญสิริวรรษฯ พิสูจน์ความจริง สะสางปัญหาเส้นทางจักรยานรุกล้ำที่ดินประชาชน ยืนยันผิดก็ต้องผิด ถูกก็ต้องถูก เร่งเปิดให้บริการนักปั่น ส่วนงบพัฒนาจังหวัด 16 ล้าน ที่ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดขอมาปรับปรุงเส้นทางจักรยานต้องพิจารณากันใหม่ เพื่อให้เกิดประโยชน์แท้จริง

งามหน้า! ชาวบ้านโวยจังหวัดชลบุรีสร้างไบค์เลนรุกล้ำที่ดินนับ 100 ไร่ ปล่อยทิ้งนานกว่า 6 ปี

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายระพีพัฒน์ เกตุกวี อายุ 41 ปีทนายความได้รับมอบอำนาจจากเจ้าของที่ดิน เอกสารสิทธิ์ น.ส.3 ก. ว่าได้ถูกโครงการสร้างเส้นทางจักรยานของจังหวัดชลบุรี ตัดเข้ามาในพื้นที่กว่า 30 ไร่

กู้ภัยช่วยลูกแมวเคราะห์ร้าย ขาติดรั้วกำแพง หลังวิ่งหนีสุนัขไล่กัด

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ที่อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านรามนุช 18 ซอยบ่อนไก่ ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าให้ช่วยเหลือชีวิตลูกแมว ขาติดลูกกรงเหล็กรั้วบ้าน ได้รับบาดเจ็บ จึงส่งกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งให้การช่วยเหลือ