รวบมารศาสนา บวชพระ 5 ปี เลิกเจ้าชู้ไม่ได้ ข่มขืนลูกในไส้วัย 14 ในห้องเช่า

6 ม.ค.2566 - เมื่อเวลา 12.00 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และ นางขนิษฐา (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ผู้เป็นป้า เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี ภายหลังจาก ด.ญ.แอน ถูกพ่อแท้ๆ ซึ่งบวชเป็นพระอยู่วัดไตรสามัคคี ข่มขืน เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายซอยด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลือวิลัย รองผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า เรื่องนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม มีการเข้ามาแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ ว่าเด็กอายุ 14 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ ของตัวเองกระทำชำเรา เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พฤติการณ์ของพ่อไปหาลูกที่เปิดห้องพักไว้ให้ ซึ่งรายละเอียดนี้ เราสอบในสำนวนสรุปหมดแล้ว จนกระทั่งเรารวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับได้ในวันนี้ แต่เหตุที่ต้องใช้เวลา เพราะว่าในการสอบเด็กผู้เสียหาย ในการตรวจรูปพยานหลักฐาน ไม่ว่าจะตรวจร่างกาย ในการเก็บ ดีเอ็นเอ ในการเก็บหลักฐานทั้งหมด ต้องใช้เวลาพอสมควร ถือว่าทำได้เร็ว แต่อาจด้วยความไม่เข้าใจหรืออะไรก็แล้วแต่ ซึ่งมีคดีที่ ภ.จว.สมุทรปราการ ตำรวจเราค่อนข้างจะทำอะไรให้มันรวดเร็ว วันนี้หมายจับออกแล้ว และภายในวันนี้เดี๋ยวคงจะจับตัวมา พฤติการณ์ไม่ได้ซับซ้อนอะไรเป็นพ่อแท้ๆ เข้าหาลูกสาวแล้วข่มขืน แต่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นความผิดทั้งหมด อัตราโทษ 20 ปี

ขณะนี้ผู้ต้องหาเป็นพระจึงต้องทำการสึกตามขั้นตอนศาสนาก่อนจะนำตัวมาดำเนินคดี จากการสอบสวนพร้อมกับสหวิชาชีพ เด็กให้การว่าโดนกระทำแค่ครั้งเดียว พ่อมีเมีย 2 คน เด็กคนนี้น่าจะเป็นลูกเมียเก่า ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สะเทือนใจ เรื่องอย่างนี้เราต้องรีบดำเนินการ ในเวลาเกือบ 10 วันถือว่าเร็ว กว่าจะตรวจ ดีเอ็นเอ นัดสหวิชาชีพ เอาข้อมูลจากผลทางการแพทย์ จนเป็นรูปพยานหลักฐานจนศาลเชื่อแล้วออกหมายจับได้ ในเรื่องว่าเสพยาหรือไม่ ต้องรอสอบอีกที พระอย่างน้อยไม่เสพสุรา แต่เขาอาจจะเสพสุราก็ได้ แต่เสพของมีนเมาอย่างอื่นเราไม่รู้ต้องตรวจสอบร่างกายอีกที แต่พฤติกรรมระหว่างที่เขาทำอะไรกับลูกเราพูดให้ฟังไม่ได้ จากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุไม่พบว่าเคยก่อเหตุอะไร บวชเป็นพระมา 5 ปีแล้ว หลังจากนี้จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเด็ก

นายเอกภพ กล่าวว่า สืบเนื่องจาก วันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ปกครองพาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กวัย 14 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ว่าเมื่อช่วงเวลา ประมาณ 9.00 น.วันเดียวกัน นายวีรชัย อายุ 42 ปี เป็นพ่อแท้ๆ ที่กำลังบวชเป็นพระอยู่ที่วัดไตรสามัคคี เดินทางมาหาที่ลูกสาวที่ห้องพัก ย่านซอยด่านสำโรง ก่อนที่จะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความไคร่ และยังข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร

ต่อมาผู้เสียหายจึงได้แชทไปคุยกับเพื่อน พร้อมกับได้นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งผู้เป็นยาย ซึ่งพักอยู่ไม่ไกลกันมากนัก ก่อนที่จะเล่ารายละเอียดทั้งหมดให้ยายฟัง ต่อมายายจึงตัดสินพาผู้เสียหาย มาที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เป็นพ่อ

ภายหลังจากแจ้งความ จึงปรึกษากับญาตินำเรื่องดังกล่าวเข้าร้องกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยเร่งรัดคดี เนื่องจากเกิดความกลัว เพราะผู้เป็นพ่อยังแชทมาคุยกับลูกสาวในเชิงชู้สาว แถมยังส่งคลิปโป๊อนาจารมาให้ดูอีกด้วย ต่อมาหลังจากวันนี้ตนเองเดินทางมาพบตำรวจ จึงทราบว่าพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐาน ขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับไปแล้ว

ต่อมา ช่วงเวลา 13.00 น. ภายหลังจาก ศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติออกหมายจับนายวีรชัย ข้อหากระทำชำเราผู้สืบสันดาน อายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนเอง หรือเด็กนั้นจะจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ จึงนำกำลัง ฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ เดินทางไปที่วัดไตรสามัคคี ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อจับกุมตัว นายวีรชัย ซึ่งกำลังปฎิบัติธรรมอยู่ในวัด และจับสึกเป็นที่เรียบร้อย ก่อนคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.สำโรงเหนือ หลังลงจากรถ ญาติได้พากันตะโกนด่าทอด้วยความโกรธแค้น ที่พ่อแท้ๆกระทำแบบนี้กับลูกสาว

ส่วนทางด้านญาติ ด.ญ.แอน กล่าวว่า แม่กับพ่อของน้องแอน เลิกรากันไปนานกว่า 10 ปี ระหว่างนี้แม่จึงเป็นฝ่ายเลี้ยงดูมาโดยตลอด หลังเลิกรากัน ผู้เป็นพ่อจึงเข้าไปบวชเป็นพระได้ประมาณ 5 ปี แต่ก็ยังมีการติดต่อกับลูกสาวบ้าง กระทั่งเมื่อ 2 ปีก่อนผู้เป็นแม่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ นานๆจะกลับมาที่ประเทศไทย ส่วนน้องแอนหลังจากแม่ไปทำงานต่างประเทศ จะเดินทางไปๆมาๆ ระหว่างห้องเช่าที่ซอยด่านสำโรง และ บ้านแฟนย่านรามอินทรา ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 28 ธ.ค.ทราบว่า น้องแอนทะเลาะกับแฟน จึงเดินทางกลับมานอนที่ห้องเช่า ช่วงสายวันที่ 29 ธ.ค.ผู้เป็นพ่อ ซึ่งยังบวชเป็นพระอยู่ รู้ว่าลูกมานอนที่ห้อง จึงมาเคาะประตูห้อง อ้างว่ามาขอเยี่ยมลูกสาวและให้ศีลให้พรก่อนวันปีใหม่ น้องแอนไม่ได้เอะใจจึงเปิดประตูห้องจัดที่นั่งให้ผู้เป็นพ่อ

ต่อมาอาศัยจังหวะที่อยู่เพียงลำพัง ลงมือขืนใจจนสำเร็จความใคร่ไปหนึ่งครั้ง โดยบอกว่าจะสอนการมีเพศสัมพันธ์ที่ถูกต้องให้ลูก เนื่องจากที่ผ่านมา น้องแอนเคยคบแต่แฟนเป็นผู้หญิงด้วยกัน ทั้งนี้ญาติยังให้ข้อมูลอีกว่า สำหรับพ่อรายนี้ ขณะที่ยังไม่บวชก็มีพฤติกรรมชอบลวนลามลูกสาว และเจ้าชู้จนภรรยาต้องขอเลิก แต่คิดว่าหลังจากบวชแล้วพฤติกรรมจะเปลี่ยนไป ซ้ำร้ายกลับมาก่อเหตุกับลูกสาวแบบนี้อีก หลังเกิดเหตุผู้เสียหายตกอยู่ในอาการซึมเศร้า พยายามแชทไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิท ถึงขั้นระบายว่าอยากฆ่าตัวตาย แต่เพื่อนได้ห้ามปรามไว้ ก่อนเล่าเรื่องให้ญาติใกล้ชิดฟัง และ ตัดสินใจเข้าแจ้งความช่วงค่ำวันเดียวกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พระวัดสำโรงเหนือ ไอเดียเก๋! ใช้ฐานโลงศพเป็นที่นั่ง กุศโลบายสอนไม่ยึดติด

พระลูกวัดสำโรงเหนือได้นำฐานโลงศพ จำนวน 6 ฐาน มาทำเป็นที่นั่งรอบโบสถ์ เพื่อเป็นกุศโลบาย สอนคนที่เดินทางมาที่วัด

หนีหมายจับ 19 ปี ไม่รอด! สืบนครบาลรวบผู้ต้องหาคดีข่มขืน

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ได้จับกุมตัว นายมีชัย หรือโด้ อายุ 43 ปี

เผาขยะก่อนไฟลามไหม้เพิงขายของ วอด 5 หลัง

เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุไฟไหม้เพิงขายของริมถนนกิ่งแก้ว ตรงสวนหย่อมใกล้ กิ่งแก้ว 38 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ตำรวจล่ากระบะตีนผีชนนักท่องเที่ยวชาวจีนเสียชีวิต

ร.ต.ท.พงศ์เมธา ชาโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนข้ามถนน บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้