ระทึก! นักกีฬาร่มร่อน ตกหน้าผาติดบนยอดไม้ใหญ่ บาดเจ็บ 2 ราย

ภาพจากกู้ภัยประจักษ์หนองคาย

เจ้าหน้าที่ทำงานแข่งกับเวลา เร่งช่วยนักกีฬาพาราไกลดิ้ง หลังประสบอุบัติเหตุร่มไม่กาง ตกหน้าผาบริเวณผาตากเสื้อ หนองคาย ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

6 มี.ค.2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 16.00 น. ของวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีนักกีฬาร่มร่อนพาราไกลดิ้ง ประสบอุบัติเหตุ ร่มไม่กาง ตกหน้าผาบริเวณ ผาตากเสื้อ ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสังคม อ.สังคม จ.หนองคาย ,เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์หนองคาย และกู้ภัย191หนองคาย ได้ร่วมกันช่วยเหลือ นักกีฬาร่มร่อนพาราไกลดิ้ง หลังจากที่กระโดดจากหน้าผาเพื่อเล่นร่มร่อน แต่บังเอิญร่มไม่กาง ทำให้เสียหลัก ตกหน้าผาไปติดบนยอดต้นไม้ใหญ่เป็นหญิง(ขอสงวนชื่อ-นามสกุล)ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

 ส่วนอีกคนเป็นชาย(ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) ตกลงไปพื้นแต่ไม่ลึก ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณลำตัวด้านซ้ายและที่ขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่ ต้องใช้เชือกโรยตัวลงไปช่วยเหลือ โดยใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บขึ้นมาได้อย่างปลอดภัยก่อน นำส่ง รพ.สังคม เพื่อทำการรักษาต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวธ.จัดมหกรรมลำกลอนกระหึ่ม‘มหาสงกรานต์ อีสานหนองคาย’ สืบสานประเพณี

17 เม.ย.2567 - หมอลำกลอนมรดกภูมิปัญญาวัฒนธรรมของหนองคาย เป็นศิลปวัฒนธรรมที่ได้รับการสืบสานควบคู่กับประเพณีสงกรานต์ไทยในงานเฉลิมฉลอง “มหาสงกรานต์อีสานหนองคาย สงกรานต์ผ้าขาวม้า สมมาหลวงพ่อพระใส 2567” ที่วัดโพธิ์ชัย วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ตลอดการจัดงานระหว่างวันที่

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

'หมาก ปริญ' สนับสนุนศักยภาพนักกีฬาไทย ผุดโครงการสานฝันปูทางแข่งนานาชาติ

ความฝันที่อยากเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่จับพลัดจับผลูทำให้พระเอกสุดฮอต “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” เข้าสู่วงการบันเทิง จนกลายเป็นพระเอกดัง และเพราะความฝันในตอนนั้นบวกกับความพร้อมและตั้งใจที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนน้องๆ นักกีฬาให้ได้เดินตามฝันให้ไปได้ไกล

หนุ่มเมืองชลเมา ซิ่ง จยย. หลุดโค้ง กะโหลกเปิดสาหัส

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งล้มคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนหลังโรงโม่

‘บิ๊กป้อม’ ส่ายหน้าโดนถามมีโอกาสจะไปหาทักษิณหรือไม่ ท้า ‘ก.ก.’อยากเจอมาหาที่บ้าน

‘ประวิตร’ ข้ามโขง คุย ผู้นำสปป.ลาว เป็นการส่วนตัว พร้อมถกหาแนวทางแก้ PM2.5 ลั่น อยู่ในรัฐบาล ทำงานให้ประเทศ-ปชช. บอก ก้าวไกล อยากเจอให้มาหาที่บ้าน