ตร.ภูเก็ต พบเรือคายัค 2 นักท่องเที่ยวต่างชาติแล้ว แต่ยังไม่เจอคน

13 มี.ค.2566-ความคืบหน้าภายหลังมีข่าวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพศชาย จำนวน 2คน อายุประมาณ  30 ปี ยังไม่กลับเข้าฝั่ง หลังจากเมื่อวันที่ 10 มี.ค.66 เวลาประมาณ16.10  น. ได้เช่าเรือคายัค จากโรงแรมบนเกาะมะพร้าว ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ออกไปเล่นน้ำทะเล    การแต่งกายของนักท่องเที่ยวขณะมาเช่าเรือคายัค คนที่ 1 สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ คนที่ 2 สวมเสื้อสีดำลายดอก กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะนั้น

พล.ต.ต.เสริมพันธุ์  ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเทือง  ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต และหน่วยงานต่างๆ ได้สนธิกำลังเพื่อออกค้นหานักท่องเที่ยวทั้ง 2 ราย ในเบื้องต้นคาดว่านักท่องเที่ยวดังกล่าวเป็นชาวยุโรป หรือ ออสเตรเลีย เบื้องต้นช่วงบ่ายวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา พบเรือคายัคที่นักท่องเที่ยวเช่าไปจากโรงแรมบนเกาะมะพร้าว จอดอยู่ที่ท่าเทียบเรือรอยัลมารีน่า อ.เมืองภูเก็ต

เมื่อตรวจสอบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด พบว่านักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน ขึ้นจากทะเล แล้วเอาเรือคายัค มาฝากไว้กับพนักงาน รปภ.ของท่าเรือ โดยไม่มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด จึงตัดประเด็นพายเรือคายัคออกไปแล้วยังไม่กลับเข้าฝั่ง โดยอยู่ระหว่างติดตามหาตัวนักท่องเที่ยวทั้ง 2 ราย มาสอบถามเหตุใดถึงมาจอดเรือตรงจุดดังกล่าวอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ภูเก็ต ติดตามแก้จราจร เร่งอุโมงค์กะทู้-ป่าตอง หลังช้า 10 ปี

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ภูเก็ตติดตามแก้ปัญหาจราจร เร่งอุโมงค์กะทู้-ป่าตอง หลังช้า 10 ปี ตั้งแต่สมัยยิ่งลักษณ์ บอกงบพุ่งเท่าตัว ชมดรีมทีม 6 เดือน ทำดีเพื่อปชช.