แม่ค้าด้อมส้มคึกคัก! แห่ขายสินค้ารอรับ 'พิธา' เยือนเมืองสองแคว

30 มิ.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดพิษณุโลกรายงานว่า วันนี้ พรรคก้าวไกล โดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล มีกำหนดการ จะเดินทางมาขอบคุณ ประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก ที่ได้เลือกพรรคก้าวไกล โดยได้ผู้แทนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จำนวน 2 คน คือ นายปดิพัทธ์ สันติภาดา เขต 1และนายศุภปกรณ์ กิตยาธิคุณ เขต 5 โดยมีกำหนดการ ดังนี้

เวลา 13:00 น. นายพิธาจะเดินทางมากราบไหว้พระพุทธชินราชที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือ วัดใหญ่ จากนั้น 14:30 น. เดินทางไปขอบคุณประชาชนที่เซ็นทรัลพิษณุโลก และเวลา 16:00 น. ถึง 17:00 น. ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชน รอบเขตตัวเมืองพิษณุโลกไปตามถนนสิงหวัฒน์ ถนนเอกาทศรถ และวงเวียนสถานีรถไฟ และจากนั้นเวลา 17:00-18:00 น.ขึ้นเวทีปราศรัยที่ ลานแอโรบิค สวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ ถนนพุทธบูชา อ.เมืองพิษณุโลก

ซึ่งบรรยากาศในช่วงเช้าพบว่า ที่บริเวณหน้าวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหารหรือวัดใหญ่ มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้ากว่า 20 ร้านค้า มาตั้งจำหน่ายสินค้าที่มีตราโลโก้ของพรรคก้าวไกลจำนวนมาก เพื่อรอรับด้อมส้มที่จะมาต้อนรับ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนมาให้กำลังใจจำนวนมาก

นางแก้วใจ จันทร์ประเสริฐ แม่ค้าขายสินค้าด้อมส้ม จากกรุงเทพฯ กล่าวว่า ตามขายสินค้าพรรคก้าวไกลไปทั้งเชียงใหม่ ภูเก็ต วันนี้มาพิษณุโลก พรุ่งนี้ไปขอนแก่น ตามไปทุกพื้นที่จนกว่าพิธาจะได้เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งสินค้าที่ไปจำหน่ายทุกจังหวัดขายดีมากๆ แต่สำหรับพิษณุโลก ยังไม่ทราบว่าจะขายดีไหม มีประชาชนทยอยมาซื้อสินค้าอยู่บ้าง ต้องรอเวลาใกล้ๆที่ช่วงนายพิธา จะมาน่าจะขายดีกว่านี้ อีกทั้งพ่อค้าแม่ค้าจากกรุงเทพมานคร มาเป็นจำนวนมากเกือบ 20 ราย แต่ก็เชื่อว่าแฟนคัพด้อมส้มจะซื้อจำนวนมาก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' ไม่กังวลถูกยุบพรรค 'ชัยธวัช' บอกคุยลูกพรรคหลายรอบแล้ว

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการที่ศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาให้พรรคก้าวไกลแก้ข้อกล่าวหาในคดีล้มล้างการปกครอง ว่า คดีนี้มีความร้ายแรงมากกว่าคดีก่อนหน้าที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติ

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.