เศร้า 'แอน ประถมบันเทิงศิลป์' หมอลำดาวรุ่งเสียชีวิต

เศร้า “แอน นภาพร” นักร้องหมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิตที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ระหว่างเดินทางไปกับพี่สาวจะขึ้นร้องเพลงที่โคราช พี่สาวร่ำไห้เสียใจน้องสาวจากไปเร่งด่วน

30 ส.ค.2566 - เมื่อเช้าวันนี้ ร.ต.อ.ชัยรัตน์ บุญชู ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ช่วงกิโลเมตรที่ 134/400 ห่างจากแยกตะโกประมาณ 1.3 กิโลเมตร มุ่งหน้าไปทาง อ.นางรอง มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถหลายคน จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัย สว่างจรรยาธรรม จุด อ.เฉลิมพระเกียรติ ร่วมตรวจสอบ และให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนสาย เฉลิมพระเกียรติ - นางรอง พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สี่ประตู สีดำ ทะเบียน งท-7247 นครราชสีมา พลิกคว่ำหงายท้อง ลักษณะข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่งของถนน เจ้าหน้าที่ตองปิดการจราจรไปหนึ่งช่องทาง ตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ในจำนวนนี้มีหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย กู้ภัยฯ ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติอย่างเร่งด่วนเพราะชีพจรต่ำหัวใจหยุดเต้น และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ

สอบถาม นายรณชัย งามมี อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ เป็นครูสอนอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ และเป็นคนขับรถ เล่าว่า ขับรถมาส่ง น.ส.สุดารัตน์ อายุ 22 ปี มาร้องเพลงที่ผับแห่งหนึ่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากร้องเพลงเสร็จ ได้ตีรถกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์ถึงเวลาประมาณ 03.00 น. แล้วเตรียมตัวจะออกไปร้องเพลงต่อที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมี น.ส.นภาพร หรือ แอน อายุ 18 ปี น้องสาวแฟนที่เป็นนักร้องหมอลำดาวรุ่ง ของคณะประถมบันเทิงศิลป์ ขอเดินทางไปด้วย

จากนั้นออกเดินทางต่อ เพื่อไปจังหวัดนครราชสีมา เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น.เกิดอาการวูบ ไม่รู้สึกตัวก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำดังกล่าว เนื่องจากพักผ่อนไม่เต็มที่ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะหลังทราบว่าน้องสาวแฟนเสียชีวิตในเวลาต่อมา แฟนสาวได้ก็เอาแต่ร้องไห้เสียใจที่สูญเสียน้องสาว

น.ส.นภาพร หรือ แอน เป็นนักร้องอิสระ โด่งดังมากในพื้นที่บุรีรัมย์ สุรินทร์ และนครราชสีมา โดยล่าสุดวงดนตรีหมอลำ “ประถมบันเทิงศิลป์” ได้รับมาเป็นนักร้องประจำวง อยู่ระหว่างการปรับตัว และซ้อมให้เข้ากับวง

ขณะเดียวกัน ทางเพจของคณะหมอลำ “ประถมบันเทิงศิลป์” ได้โพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของ แอน นภาพร ด้วยว่า “หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ น้องแอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

เมินคำสั่งจังหวัด ชาวนาบุรีรัมย์ เผาตอซังข้าวต่อเนื่องหลายพื้นที่

ขณะนี้ ได้พบว่าเริ่มมีชาวนาทยอยไถนาปรับพื้นที่ เพื่อเตรียมดินสำหรับทำการเพาะปลูกข้าวนาปี ในฤดูกาลเพาะปลูกที่จะมาถึงนี้ และใช้วิธีเผาตอซังข้าว

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ