ตร.มุกดาหาร พบยาบ้าซุกกระสอบปุ๋ยกองริมถนน ดักซุ่มรอข้ามคืนก่อนตรวจยึดนับได้ 2.1 ล้านเม็ด

7 ก.ย.2566 - เมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา ตำรวจชุด กก.สส.ภูธรจังหวัดมุกดาหาร ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว ว่าพบกระสอบหลายกระสอบ บริเวณป้ายทางหลวงชนบท มห.3030  บ้านเหล่าคราม- ดงเย็น ต.ดงเย็น อ.เมือง จ.มุกดาหาร เมื่อได้รับแจ้งจึงได้เข้าทำการตรวจสอบ พบกระสอบปุ๋ยจำนวน 11 กระสอบ วางอยู่ เปิดดูในกระสอบพบห่อยาบ้า แต่ละห่อมีสัญลักษณ์ 999 สีน้ำเงิน หลังจากนั้นได้จัดวางกำลังซุ่มดู
 
รอจนกระทั่ง 6 โมง เช้าวันนี้ ไม่มีผู้ใดมาแสดงตนเป็นเจ้าของ จึงได้ทำการตรวจยึด ยาบ้าจำนวน 11 กระสอบ ตรวจนับได้ของกลางยาบ้าทั้งหมด 2,130,000 เม็ด ของกลางนำมาเก็บไว้ที่ กก.สส.ภูธรจังหวัดมุกดาหาร พร้อมกับแจ้งพิสูจน์หลักฐานมุกดาหาร เพื่อทำการตรวจนับอย่างละเอียด แล้วจะทำบันทึกการตรวจยึดสืบสวนขยายผล และได้นำของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดงเย็น เพื่อติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.ภ. 3 แถลงรวบอดีต ส.อบต. พร้อมแฟนสาวชาวลาว ขนยาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด

ผบช.ภ.3 แถลงผลการจับกุมของ ตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ร่วมกับ ตชด. ทหาร และปกครอง ไล่ล่าจับกุมทีมขนลำเลียงยาเสพติด ขณะกำลังจะนำยาบ้า มาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เกิดไหวตัวทัน ขับรถหลบหนี พร้อมทิ้งยาบ้าเกลื่อนถนน

บุกรวบพระ เสพ-ขายยาบ้าภายในวัด ขยายผลจับเครือข่ายเพิ่มอีก 2 ราย

จากกรณีที่มีประชาชนร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนางรอง ว่ามีพระในวัดแห่งหนึ่ง ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด นางสาวเพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง จึงได้สั่งการให้ฝ่ายปกครองอำเภอนางรอง นำโดยนายธนธรณ์พล ไขว้พันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง , นายจักร์กฤษ ร่วมกูล