กลุ่มเพื่อนสาว 17 เล่ายิบรู้จักกันวันแรกก็เกิดเรื่อง ชวนกลับจะไปส่งห้อง ชักสีหน้าไม่พอใจ

14 ธ.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.บี และ นส.ซี (นามสมมุติ) เพื่อนของ น.ส.เอ (นามสมมุติ )อายุ17 ปี หลังเข้าแจ้งความเอาผิด นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ว่าล่วงละเมิดทางเพศและกระทำการอนาจารภายในโรงแรมชื่อดังโดย น.ส.บี และ น.ส.ซี ปรากฏในภาพกล้องวงจรปิด ช่วงที่ยืนรออยู่ข้างสถานบันเทิง ตามที่ปรากฏเป็นข่าว ก่อนที่ น.ส.เอจะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์กับนายสมรักษ์ แล้วขับซ้อนสามกันออกจากร้านไป กระทั่งน.ส.เอเข้าแจ้งความ

โดย น.ส.บี และ น.ส.ซี ได้ ออกมาไลฟ์สดผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ในพื้นที่ของตัวเอง หลังถูกนำภาพไปโพสต์ไปแชร์ในโซเชียล จนทำให้คนเข้าใจผิดและนำภาพไปโพสต์จนเกิดความเสียหาย

น.ส.บี และน.ส. ซี พูดในไลฟ์สดว่า ตอนนี้ถูกสังคมด่าว่าทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน ซึ่งตนเองขออธิบายให้ฟังว่าในวันเกิดเหตุนั้น เพิ่งรู้จักกับ น.ส.เอ เป็นวันแรก โดยเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่ม และเป็นคนบ้านเดียวกันกับน.ส.เอ ได้ชักชวนมาเที่ยวด้วย โดยที่ตนเองทั้งสองคน ไม่รู้จักและไม่ไม่รู้เรื่องมาก่อนและไม่ได้ชวนมาเที่ยวด้วยแต่อย่างใด

"ในช่วงที่กินกันภายในร้านอยู่โต๊ะเที่ยวกัน 4 คน ซึ่งทุกคนก็สังสรรค์ ดื่มกินกันตามปกติ ก่อนที่พวกตนจะไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินกลับมาก็พบว่าน.ส.เอ อยู่ที่โต๊ะของนายสมรักษ์แล้ว จึงเข้าไปสอบถามว่าทำไมถึงได้มาอยู่ที่นี่ แต่ น.ส.เอไม่ตอบ จึงพากันกลับไปที่โต๊ะ

จนกระทั่งร้านปิดพากันไปยืนอยู่ที่หน้าร้าน ซึ่งตนเองเป็นคนที่เดินไปถาม น.ส.เอว่าจะไปกับเขาจริงๆเหรอ และยังมีเพื่อนผู้ชายที่อาสาจะไปส่งกลับห้องพัก โดยพาซ้อนกลับไปกับเพื่อนคนอื่นๆด้วยแต่ น.ส.เอชักสีหน้าไม่พอใจ เพราะต้องการจะไปกับนายสมรักษ์

ส่วนที่บอกว่าพวกตนไม่ห้ามเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อนนั้นยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ทุกคนแม้ว่ารู้จักกันวันแรก แต่ก็ชวนกลับชวนไปส่ง แต่เจ้าตัวไม่พอใจที่ไม่ได้ไปกับนายสมรักษ์ จึงเห็นเจ้าตัวเดินไปหานายสมรักษ์แล้วขับรถจักรยานยนต์ซ้อนสามออกไปด้วยกัน

ซึ่งทุกคนก็งงกันหมด และทุกคนก็เมาก่อนจะพากันแยกย้ายกลับ ก่อนที่เพื่อนผู้ชายที่รู้จักกับ น.ส.เอ ส่งข้อความแชทมาถามตนเองว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไม น.ส.เอให้พาเข้าแจ้งความ ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่าไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร หรือเกิดอะไรขึ้น โดยทุกคนก็งงกันหมดเช่นกัน"

น.ส.บี และ น.ส.ซี ยังพูดในไลฟ์สด อีกว่า ยืนยันอีกครั้งว่าเพิ่งรู้จักกันกับน.ส.เอวันแรก และช่วงที่เข้าผับนั้นก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะเข้าได้ไม่ได้แต่ทุกคนก็เข้ามาในร้านได้และเที่ยวกันตามปกติ และพวกตนก็ไม่ได้อายุ 17 ปี โดยในไลฟ์สดทั้งคู่ไม่ได้บอกอายุตัวเองตัวเอง พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่า ขอให้ทุกคนที่นำภาพของพวกเราไปโพสต์ไปแชร์จนเกิดความเสียหาย ขอให้ลบและหยุดโพสต์หยุดแชร์ หากไม่หยุดก็จะดำเนินการตามกฏหมายเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม