บุกจับอดีตนักมวยดังภูธร ผันตัวค้ายา ยึดของกลางพร้อมอาวุธปืน

20 ม.ค.2567 - ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองกระบี่ ภายใต้การอำนวยการของ นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นำโดย นายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองกระบี่ นายชัยวุฒิ ทองเหม ปลัดอำเภอ จพง.ปปส.สมาชิก และ อส.อ.เมืองกระบี่ที่ 2 ได้บุกจับกุมนายสมบัติ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 94 ม.4 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 3,790 เม็ด และ (ยาไอซ์) 44.8 กรัม พร้อมอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ขนาด.22 พร้อมกระสุนขนาด.22 จำนวน 15 นัด

แจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้า,ยาไอซ์ ) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยการกระทำเพื่อการค้า และข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่านายสมบัติ เป็นอดีตนักมวยภูธรชื่อดัง เมื่อหลายปีก่อน มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมและในช่วงเช้าของวันที่ 20 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 94/2 ม.4 ต.เขาทอง พบนายสมบัติ อยู่หน้าบ้านมีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงขอเข้าตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า แขวนไว้ที่ราวแขวนเสื้อผ้า นับได้จำนวน 3,790 เม็ด และตรวจค้นพบอาวุธปืนยาว พร้อมกระสุน อีก 1 กระบอก จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบสาวใหญ่หนีหมายจับ 19 ปี อีก 5 เดือนหมดอายุ ไม่รอดคดีครอบครองยาเสพติด

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก สส.ฯ , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1ฯ, พ.ต.ท.พีรบูรณ์ แก้วดู รอง ผกก.สส.1ฯ , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์

ผบช.ภ. 3 แถลงรวบอดีต ส.อบต. พร้อมแฟนสาวชาวลาว ขนยาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด

ผบช.ภ.3 แถลงผลการจับกุมของ ตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ร่วมกับ ตชด. ทหาร และปกครอง ไล่ล่าจับกุมทีมขนลำเลียงยาเสพติด ขณะกำลังจะนำยาบ้า มาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เกิดไหวตัวทัน ขับรถหลบหนี พร้อมทิ้งยาบ้าเกลื่อนถนน

สกัดจับยาบ้าล็อตใหญ่ ชายแดนภาคเหนือ

พล.อ.นฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ หรือ นบ.ยส.35 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานการสกัดกั้นยาเสพติด

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่