ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

25 มี.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลารายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ อ.สทิงพระ ว่า มีสำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์ ให้กับประชาชนที่เข้ามาเที่ยวภายงานในด้วย ส่วนปาโป่ง ทางอำเภอสั่งให้ปิด มีเพียงการยิงเป้าด้วยปืนเด็กเล่น ผู้ร้องตั้งคำถามว่า การเปิดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์ภายในงาน เหมาะสมหรือไม่ ซึ่งทางสำนักพุทธและเจ้าคณะจังหวัดควรเร่งตรวจสอบ ก่อนที่สำนักสงฆ์จะเสื่อมเสียไปมากกว่านี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”