หยุดยาวปีใหม่! นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำทะเล ชายหาดบ้านอำเภอ อ.สัตหีบ

หยุดยาวปีใหม่! นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำทะเล ชมธรรมชาติที่สวยงาม ชายหาดบ้านอำเภอ

31 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันสุดท้ายสิ้นปี 2564 ถือเป็นวันหยุดวันแรก ของการหยุดติดต่อกัน 4 วัน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางจากทั่วทุกสารทิศ มาพักผ่อนหย่อนใจ ชื่นชมความงามของธรรมชาติ และเล่นน้ำทะเล บริเวณชายหาดบ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สำหรับ นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวยังชายหาดแห่งนี้ จะได้พบกับธรรมชาติที่สวยงาม ในช่วงพระอาทิตย์ขึ้น และยามเย็นพระอาทิตย์อัสดง นับเป็นจุดถ่ายรูปอีกแห่งหนึ่งที่มีความสวยงามอย่างมาก นอกจากนี้ ผู้ที่ลงเล่นน้ำทะเล ยังสามารถสนุกกับทุ่นลอย ที่ยื่นออกไปในทะเล ทั้งแบบของเด็กและผู้ใหญ่ โดยมี เจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลตำบลนาจอมเทียน คอยอำนวยความสะดวก และดูแลด้านความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จักร เขาบายศรี' มือสาดกระสุนวันไหล ดับ 1 เจ็บ 3 เข้ามอบตัวสู้คดี

จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ มือปืนสาดกระสุนขนาด 9 มม.ยิงฝ่ายคู่อริ ภายในงานวันไหล ชุมชนบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

ฟุ้ง 3 เดือน นักท่องเที่ยวทะลักเข้าไทยกว่า 10 ล้านคน

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยสถานการณ์ท่องเที่ยวของไทยที่ยังคงได้รับความนิยมจากต่างชาติ หลังจำนวนนักท่องเที่ยว