สลด! ชายวัย 70 ปีเครียดปัญหารุมเร้า รมควันดับคารถสองแถว

27 เม.ย.2567 - เมื่อเวลา 22.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.จักรทอง คำมาพล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีชายหมดสติอยู่ในรถสองแถวรับจ้าง จอดอยู่ในซอยเด็นโซ่ ลึกเข้าไป 50 เมตร จากถนนบางนาตราด กม.28 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมประสาน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบ นายบัญชา อายุ 70 ปี อาชีพขับรถสองแถวรับจ้าง ในสภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า สวมกางเกงขายาวสีดำ ชีพจรเต้นอ่อน นอนหมดสติอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ ภายในรถสองแถวรับจ้างประจำทางสายรอบเมืองบางบ่อ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีฟ้า ทะเบียน 10-7326 สมุทรปราการ ทีมกู้ภัยช่วยกันนำร่างลงมานอนบนพื้นถนนข้างรถ เร่งทำ CPR หวังช่วยชีวิต ใช้เวลากว่า 15 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบในรถ พบเตาอั้งโล่มีถ่านที่ผ่านการเผาไฟ ยังอยู่ในสภาพอุ่น ๆ และมีถ่านหุงต้มสีดำเหลือในถุงวางอยู่บนเบาะด้านข้างคนขับ เจ้าหน้าทีตำรวจ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายศักดิ์เพื่อนบ้าน กล่าวว่า นายบัญชา ผู้เสียชีวิต มีอาชีพขับรถสองแถวรับจ้าง ปกติต้องกลับถึงบ้านเวลาประมาณ 19.00 น. แต่วันนี้เลยเวลาแล้วยังกลับไม่ถึง หลานชายเห็นผิดสังเกต จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหา ตามสถานที่ต่าง ๆ และโรงพยาบาลในพื้นที่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถสองแถวของตาจอดอยู่ จึงจอดรถ เข้าไปดู เห็นตานอนหมดสติอยู่ภายในเบาะนั่ง จึงโทรศัพท์แจ้งตนให้พายายเข้ามาดู พร้อมแจ้งกู้ชีพฯเข้าให้การช่วยเหลือ ตนไม่รู้ถึงสาเหตุ แต่ปกติแล้ว นายบัญชา ผู้เสียชีวิตเป็นคนร่าเริง มักจะคุยล้อเล่นกันเป็นประจำ

นายณัฐพงษ์ แก้วมณี อายุ 25 ปี หลานชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตามีปัญหาเรื่องการเงิน และป่วยเป็นโรคเบาหวาน-ความดัน แต่ไม่เคยมาพูดหรือเล่าให้ตนฟัง มักจะคุยกับยายมากกว่า

นางสายใจ อายุ 60 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีไม่เคยบ่นปัญหาอะไรให้ตนฟัง ทำตัวร่าเริงเป็นปกติทุกอย่าง ตอนนี้ยังตกใจและงงอยู่ว่าสามีคิดสั้นด้วยสาเหตุอะไร รวมถึงไม่มีลางบอกเหตุใด ๆ แต่ล่าสุดก่อนเสียชีวิต วันที่ 24 เมษายน ได้ไปยืมเงินเพื่อนบ้านมา 3 พันบาท บอกว่าจะเอาไปใช้หนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ยังไม่สรุปสาเหตุ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำญาติ ๆ เพื่อนบ้าน หลังทีมแพทย์ รพ.บางบ่อ ชันสูตรเบื้องต้น ยืนยันการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ พร้อมเชิญญาติเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เก็บเป็นหลักฐานประกอบผลชันสูตรจากแพทย์ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน