สลด! 'รองสารวัตร' นอนดับคาเก้าอี้ร้านเสริมสวย

24 พ.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ ต้นสาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในร้านเสริมสวย เลขที่ 78/8 แฟลตตำรวจ คลองขุด หมู่ 20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นแฟลต 5 ชั้น ที่ชั้นล่างภายในร้านเสริมสวย พบร่าง ร.ต.อ.ณัฐกิตต์ เวียงทอง อายุ 59 ปี ตำแหน่งรองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว ปัจจุบันทำหน้าที่ช่วยขับรถให้พนักงานสอบสวน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ สภาพแต่งกายครึ่งท่อน เสื้อคอกลมสีขาว กางเกงสีกากี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ข้าวของภายในร้านไม่พบการรื้อค้นหรือเสียหายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จาการสอบถาม นางอุไรวรรณ มะกล่ำ อายุ 46 ปี เพื่อนภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อเวลา 22.30 น. ภรรยาของผู้ตายโทรมาจากต่างจังหวัดให้ไปดูผู้ตายให้ ว่านอนหลับอยู่ที่ห้องหรือเปล่า เพราะไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงขึ้นไปดูที่ห้องพักของผู้ตาย ที่ชั้น 5 แต่พบว่าห้องล็อก จึงเดินลงมาดูที่ร้านเสริมสวยด้านล่าง พบว่าผู้ตายนอนอยู่บนเก้าอี้ภายในร้าน ตนเรียกเท่าไรก็ไม่ยอมตอบ และประตูกระจกหน้าร้านถูกล็อก จึงตัดสินใจพากันทุบกระจกหน้าร้านเข้าไป พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งภรรยาของผู้ตายและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

มารศาสนา! ขโมยเหรียญในพระพุทธบาทจำลองวัดดัง

ร.ต.ท.วันรัฐธ์ จันทะรมณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในวัดบางหญ้าแพรก ซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 21

นาทีชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งช่วยชีวิต ชายวัย 56 แปรงสีฟันติดคอ!

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งว่ามีชายทำแปรงสีฟันหลุดเข้าไปติดอยู่ในลำคอ เหตุเกิดในห้องเช่าภายในซอยกิ่งแก้ว 58 ตำบลราชาเทวะ อำเภอ

สุดช้ำ! เจ้าของที่ดินย่านบางปู เซ็นชื่อครั้งเดียวสูญ 63 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 434 หมู่ที่ 5 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อพบกับ นายบุญศรี ขันคำ อายุ 71 ปี ผู้แทนผู้เสีย

รปภ.หนุ่มใจเด็ดคว้ากระบองยาม เข้าช่วยชีวิตวัยรุ่นถูกรุมฟัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน