รวบแล้ว โจรสาวแสบหลอกยายขึ้นรถจับมือไพล่หลัง ชิงเงินและทองเกือบ 2 แสน

จับแล้วโจรสาวแสบทำทีเป็นพลเมืองดีอาสาพายาย 71 ชาวบุรีรัมย์ ขึ้นรถเก๋งไปทำธุระในตัวเมือง ก่อนขับพาไปไกลกว่า 50 กม. จับมือไพล่หลังขู่จะยิงชิงเงินและทองหนักเกือบ 6 บาท มูลค่าเกือบ 2 แสน ขณะหนีกบดานชลบุรีนานกว่า 2 เดือน ส่งตัวดำเนินคดีท้องที่เกิดเหตุ ยายโร่ชี้ตัวยันจำแม่นเป็นคนขับ เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษ ยายยกโทษให้ที่ไม่ฆ่าทิ้งแค่อยากได้ทองคืน

12 มิ.ย.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มี 2 คนร้ายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ทำทีเป็นพลเมืองดีอาสาพา นางเกียรติ สวัสดี อายุ 71 ปี ชาวตำบลบ้านบัว อ .เมือง จ.บุรีรัมย์ ที่นั่งอยู่ศาลาริมทางขึ้นรถเก๋ง ส่งไปทำธุระในตัวเมือง ก่อนขับรถไปไกลกว่า 50 กิโลเมตร แล้วออกลายโจรจับมือไพล่หลัง แล้วบังคับเอาเงินสดและทองน้ำหนักเกือบ 6 บาท รวมมูลค่าเกือบ 2 แสน จากยายทั้งขู่หากขัดขืนจะยิงทิ้ง ก่อนพลักลงจากรถทิ้งไว้ข้างสระน้ำ ก่อนจะมีชาวบ้านไปเจอและช่วยเหลือ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 25 มี.ค.67 ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ออกติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ได้นำหมายจับศาลจังหวัดนางรอง ข้อหา “ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าในทันใดนั้นจะใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อให้ความสะดวกแก่การลักทรัพย์หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือให้ยื่นให้ซึ่งทรัพย์นั้น หรือยึดถือเอาทรัพย์นั้นไว้ เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย” เข้าจับกุมตัว น.ส.สมพร (สงวนนามสกุล) หรือ “อุ๊ย บ้านนา” อายุ 39 ปี ชาว อ.บ้านนา จ.นครนายก ซึ่งเป็นหนึ่งในคนร้าย ได้ขณะหนีไปกบดานอยู่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ส่วนผู้ต้องหาอีกคนยังหลบหนีและอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่

ล่าสุดวันนี้ (12 มิ.ย.66) เจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.สมพร ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้น น.ส.สมพร ยังให้การภาคเสธ และไม่ยอมให้ปากคำใดๆ และไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อ

ขณะที่ญาติและลูกหลานได้พาคุณยายเกียรติ ผู้เสียหาย ที่ถูกชิงทรัพย์ มาที่ สภ.นางรอง เพื่อชี้ตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งทันทีที่คุณยายเห็นหน้าผู้ต้องหาแม้จะใส่หน้ากากอนามัยอยู่ ก็บอกว่า จำได้แม่นเป็นคนขับรถ หนึ่งในคนร้ายที่หลอกยายขึ้นรถก่อนจะร่วมกันชิงเงินและทองของยาย ขณะที่ น.ส.สมพร ผู้ต้องหา ก็ยกมือไหว้คุณยายแต่ไม่พูดอะไร ซึ่งคุณยาย ก็ยังใจดีบอกผู้ต้องหาว่ายกโทษให้ที่ไม่ฆ่ายายทิ้ง และยายก็พยายามถามว่าทองยายอยู่ที่ไหน ยายอยากได้ทองคืน แต่ผู้ต้องหาก็ไม่ยอมพูดอะไรสักคำ เจ้าหน้าที่ก็จะควยคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติการกระทำความผิดของ น.ส.สมพร พบว่า ปี 2553 ถูกจับกุมในความผิดฐาน “ขายสลากกินแบ่งสลากกินแบ่งเกินราคาที่กำหนดในสลาก , ยิงอาวุธปืนซึ่งได้รับอนุญาตให้มีไว้เพื่อเก็บ ” ท้องที่ สภ.บ้านนา , ปี 2564 ถูกจับกุมในความผิดฐาน “ ร่วมกันในข้อหาฉ้อโกง ” ท้องที่ สภ.คลองขลุง ภ.จว.กำแพงเพชร และล่าสุด ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนางรอง ที่ 29/2567 ลงวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าในทันใดนั้นจะใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อให้ความสะดวกแก่การลักทรัพย์หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือให้ยื่นให้ซึ่งทรัพย์นั้น หรือยึดถือเอาทรัพย์นั้นไว้ เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับสึกกราวรูด! พระมั่วสุมเสพยา ตรวจฉี่เจอม่วง 4 รูป อ้างวัยรุ่นขายให้ถึงในวัด

ผกก.สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ นำตำรวจชุดสืบ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย บุกค้นกุฏิและตรวจปัสสาวะพระสงฆ์ยกวัด หลังญาติโยมนำหลักฐานคลิปวีดีโอร้องศูนย์ดำรงธรรม

ต้องจารึก! บุรีรัมย์เปิดฉาก มิวสิคัล “ลมหายใจของแผ่นดิน” สุดงดงาม ยิ่งใหญ่อลังการ สมพระเกียรติ

จังหวัดบุรีรัมย์สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกครั้งกับงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” กิจกรรมเทิดพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 6

ตระการตา! ชาวจังหวัดบุรีรัมย์เร่งเตรียมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” มิวสิคัลเทิดพระเกียรติ สุดยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมเปิดเมืองต้อนรับนทท.ทั่วโลกแล้ว

จังหวัดบุรีรัมย์เผยความคืบหน้าและการดำเนินงานช่วงโค้งสุดท้าย การจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

อลังการ! บุรีรัมย์เปิดเมืองครั้งใหญ่ ร่วมใจจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ในรูปแบบมิวสิคัล ด้วยเทคโนโลยีจัดแสดงระดับโลก สุดยิ่งใหญ่ตระการตา

สมราคาเมืองแห่งบิ๊กอีเวนต์ ประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมใจกันจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

ตลาดหาบเร่ 5 นาที หนึ่งเดียวในประเทศไทย หนุนเป็นซอฟต์พาวเวอร์บุรีรัมย์

ที่บริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ทุกเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. เป็นช่วงรถไฟเข้าเทียบท่า จะมีประชาชนจำนวนมาก มารอเตรียมเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มแม่ค้าพ่อค้าที่เดินทางมาจากอำเภอใกล้เคียง นำสินค้าพื้นบ้าน เช่น พืชผัก อาหารพื้นบ้านปรุงสำเร็จ ไก่บ้าน