อุทาหรณ์ สาวจอดรถไม่ล็อกประตู โจรขี่จยย.ขโมยกระเป๋าหนีลอยนวล

18 ก.พ.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอม สูง ไว้ผมรองทรง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนขายาว อายุประมาณ 40 – 45 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่น ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน สีขาวน้ำเงิน ขับผ่านกล้องวงจรปิดโดยมีกระเป๋าของเหยื่อที่เพิ่งฉกมาจากรถกระบะแล้วขับหลบหนีลอยนวล

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยพบกับ นางปทิตตา อุปนันท์ อายุ 51 ปี ผู้เสียหายซึ่งเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.50 น.วันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ถนนในหมู่บ้านภายในซอยศาลปู่ตา บ.กุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยเป็นจังหวะที่ตนเองนั้นได้ขับรถโตโยต้า วีโก้ สีดำหมายเลขทะเบียน 7กส-5125 กรุงเทพฯ มาจอดหน้าบ้านหลังหนึ่งเพื่อลงไปซื้อโจ๊กเพื่อไปทานที่ทำงานที่อยู่ไม่ไกลออกไป ขณะที่ลงไปได้วางกระเป๋าสะพายสีดำไว้ที่คอนโซลรถโดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์

"จังหวะนั้นมีชายขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้ารถกระบะก่อนที่จะลงจากรถจักรยานยนต์ไปเปิดประตูฝั่งคนนั่งแต่เปิดไม่ได้ จึงอ้อมกลับมาเปิดประตูฝั่งคนขับแล้วเอื้อมหยิบกระเป๋าขับรถหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในสายตาของนางนงนุช ลุนบับภา เพื่อนบ้านรายหนึ่งที่ยืนดูอยู่โดยคิดว่าเป็นคนรู้จักมาด้วยกัน แต่เห็นเหตุการณ์ไม่ปกติจึงรีบวิ่งออกมาช่วย แต่คนร้ายหลบหนีไปแล้ว"

นางปทิตตา กล่าวต่ออีกว่า ในกระเป๋าที่คนร้ายขโมยไปนั้น มีเงินสดกว่า 2,000 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง เอ12 จำนวน 1 เครื่อง บัตรประจำตัวประชาชน ,บัตรเอทีเอ็ม และ เอกสารสำคัญต่าง ๆ หลังเกิดเหตุได้นำหลักฐานทั้งคลิปจากกล้องวงจรปิดและคลิปจากกล้องหน้ารถที่เห็นใบหน้าคนร้ายชัดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเก่า พร้อมฝากความหวังตำรวจให้ช่วยเร่งติดตามคนร้ายเพราะจากหลักฐานที่เห็นใบหน้าคนร้านชัดเจนขนาดนี้น่าจะตามตัวได้ไม่ยาก ตอนนี้อยากได้กุญแจรถกระบะเพราะกลัวว่าคนร้ายจะย้อนกลับมาขโมยรถไป อย่างไรก็ตาม อยากฝากเตือนประชาชนทั่วไปว่าหากจอดรถแล้วลงไปทำธุระ แม้แต่วินาทีเดียวก็ขอให้ล็อครถเพราะภัยอยู่ใกล้ตัวเรา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อพระครูปลัดเล่นแอปหาคู่เกย์ ยันถูกลากขึ้นรถ หลังปฏิเสธมีเซ็กซ์เหตุใช้รูปไม่ตรงปก

หนุ่มนครพนม ที่ถูกพระครูชื่อดังหลอกมาข่มขืนที่ขอนแก่นเข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว ยืนยันถูกลากขึ้นรถก่อนตัดสินใจหักพวงมาลัยชนราวเหล็กขอบถนน บาดเจ็บทั้งคู่

ชาวบ้านขอนแก่น พบอุกกาบาต ตอนแรกนึกว่าขี้แมวกำลังจะกวาดทิ้ง

นึกว่าขี้แมวกำลังจะกวาดทิ้ง ก่อนพบเป็นอุกกาบาต เจ้าของบ้านพร้อมให้หน่วยงานพิสูจน์เพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์และดาราศาสตร์

นาวาเอก นักแม่นปืนทร. ซัลโวโจรลักทรัพย์ชักดิ้นคาบ้าน อีกรายเผ่นแน่บ

พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักทรัพย์ ถูกเจ้าของบ้านยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้าน ม.6 ต.สัตหีบ

กู้ภัยฯชลบุรี ร้องโจรแสบย่องลักม้าหินอ่อน วอนเจ้าหน้าที่ตามจับ

หัวหน้าจุดนาวัง ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ให้ช่วยเป็นกระบอกเสียง ในการหาเบาะแสคนร้าย รวมทั้งติดตามทรัพย์สินกลับคืนมา

ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น มืดมีดกระหน่ำแทงลุงวัย 60 กลางเมืองขอนแก่น

กรณีที่คนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ นายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ริมถนนมะลิวัลย์ ชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์ หมายเลขทะเบีย